Điểm tin thể thao 31/12: Serena đính hôn "phi công trẻ"; Hoàng Xuân Vinh “vô đối” ở cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu

10:42 Thứ bảy 31/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSerena Williams đính hôn với nhà đồng sáng lập Reddit; Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt giải VĐV tiêu biểu năm 2016;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 31/12.

Serena Williams đính hôn với nhà đồng sáng lập Reddit. Serena Williams vừa thông báo trên trang mạng xã hội Twitter rằng, cô đã đính hôn với Alexis Ohanian, một doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, nhà đầu tư và được biết đến rất nhiều với vai trò người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit. Được biết Serena và Alexis đã hẹn hò với nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái.

serena

 

Nadal khởi đầu mãn nhãn ở giải đấu cuối năm 2016. Ở trận ra quân của giải quần vợt Mubadala World Tennis Championship, Nadal dễ dàng đánh bại Tomas Berdych với tỷ số cách biệt 6-0, 6-4, một kết quả mà ít ai có thể ngờ tới. Đây là giải đấu đầu tiên mà Nadal tham dự kể từ tháng 10/2016, thời điểm anh phải tuyên bố nghỉ hết mùa để điều trị dứt điểm chấn thương.

Chủ tịch UFC chê Cain Velasquez vô trách nhiệm. Chủ tịch UFC cho rằng võ sĩ 39 tuổi đã cố tình tránh né thi đấu: "Dựa vào cuộc phỏng vấn với ESPN, tôi cho rằng Velasquez không hề có ý định muốn thi đấu. Nếu bạn là một võ sĩ, bạn không thể nói rằng mình không thể đứng trong vòng 10 phút trước trận đấu. Ở một giải đấu tầm cỡ quốc tế như UFC, anh ta phải đứng thi đấu ít nhất trong vòng 15 phút”.

Amir Khan muốn đấu với võ sĩ số một thế giới. Amir Khan đã cho biết anh hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại vào tháng bốn năm sau. Đối thủ mà Khan muốn thi đấu sẽ là võ sĩ Kell Brook, người được xếp ở vị trí số một thế giới trong làng quyền anh hạng bán trung hiện tại. Sau trận so tài với Kell Brook, Khan dự tính sẽ thi đấu thêm một trận vào cuối năm, và đối thủ có thể sẽ là Danny Garcia, nhà vô địch WBC hạng bán trung.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt giải VĐV tiêu biểu năm 2016. Thành tích giành được 1 tấm HCV, 1 tấm HCB tại Olympic Rio Brazil 2016 đã mang về chiến thắng tuyệt đối cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trong cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu của năm. Theo đó, Xuân Vinh đã nhận được 2020 điểm, vượt qua các đối thủ Ánh Viên (bơi, 1639), Lý Hoàng Nam (tennis, 1075), Vũ Thành An (đấu kiếm, 743), Phạm Phước Hưng (TDDC, 725)… 

hoang-xuan-vinh

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục