Điểm tin thể thao 31/10: Murray đe dọa ngôi vương của Djokovic; HCM Wings bất ngờ "gãy cánh" trước HN Buffaloes

10:59 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnMurray vô địch Vienna Open; HN Buffaloes tạo nên cú sốc trước HCM Wings;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 31/10.

Murray đe dọa ngai vương của Djokovic. Tay vợt số hai thế giới tiếp tục gây áp lực không nhỏ với Djokovic sau khi vô địch giải quần vợt Vienna Open. Trước mắt Murray sẽ là giải Masters 1,000 cuối cùng trong năm ở Paris. Nếu Murray vô địch giải này và Djokovic bị loại trước vòng ba thì ngôi số một sẽ về tay Murray.

ttt

 Murray vô địch giải đấu ở Vienna. Ảnh: Internet.

Cibulkova bất ngờ vô địch WTA Finals. Tối 30/10, Kerber bước vào trận chung kết WTA Finals với Cibulkova - đối thủ cô từng vượt qua tại vòng bảng với tỷ số 2-1. Kém Kerber hẳn một cái đầu nhưng sự quyết liệt, không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng đã giúp Cibulkova có khởi đầu cực tốt bằng chiến thắng 6-3 trong ván một. Trong 6 game đầu của ván hai không tay vợt nào bứt lên được, cho tới khi Cibulkova có bước ngoặt ở game thứ bảy. Dẫn trước 4-3, Cibulkova không mắc bất kỳ sai sót nào để thắng tiến tới chiến thắng 6-4.

Hạ Nishikori, Cilic vô địch Basel Open. Bất ngờ đã xảy ra ở trận chung kết Basel Open diễn ra tại Thụy Sỹ, khi tay vợt bị đánh giá thấp hơn Marin Cilic đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Nhật Bản – Nishikori chỉ sau 2 set với các tỉ số 6-1, 7-6 (5) trong trận đấu kéo dài 1h37 phút.

Andrea Dovizioso vô địch chặng Malaysian Moto GP. Tay đua người Italia - Andrea Dovizioso đã giành chiến thắng ở chặng đua áp chót của mùa giải diễn ra tại Malaysia. Andrea Dovizioso về nhất với thành tích 42'27.333. Về thứ 2 là Valentino Rossi với thời gian 42'30.448. Người cuối cùng đứng trên bục podium là Jorge Lorenzo (42'39.257).

HN Buffaloes tạo nên cú sốc trước HCM Wings. Phải làm khách trên sân Hồ Xuân Hương trước một đối thủ mạnh như HCM Wings City, thế nhưng, các cầu thủ HN Buffaloes đã có một trận đấu tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt lên đến 20 điểm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:30 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục