Điểm tin thể thao 30/08: Golf thủ Việt Nam vô địch giải châu Á, Usain Bolt có HCV thứ 3 tại giải thế giới

09:41 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Usain Bolt giành HCV thứ 3 tại giải VĐTG 2015, 2 tay vợt tuổi teen gây sốc ở giải Việt Nam Open, Golf thủ Việt Nam vô địch giải châu Á,... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay.

Usain Bolt đoạt HCV thứ 3 tại giải VĐTG 2015: Siêu sao chạy tốc độ Usain Bolt đã giành chiếc huy chương vàng thứ ba tại giải vô địch điền kinh thế giới khi cùng đội tuyển Jamaica về nhất ở cự li 4x100m nam với thành tích 37 giây 36 cùng các đồng đội Nesta Carter, Asafa Powell và Nickel Ashmeade. Tuyển Mỹ của Trayvon Bromell, Justin Gatlin, Tyson Gay và Mike Rodgers (37 giây 77 giây) về thứ 2. Trong khi Trung Quốc bất ngờ giành HCĐ với thời gian 38 giây 01.

Usain Bolt có chiếc HCV thứ 3 cùng đội tuyển Jamaica. Ảnh: Internet.

McGregor sẵn sàng đấu 2 trận trong vòng 2 tháng: Trong một tuyên bố mới đây Conor McGregor tuyên bố nếu các CĐV muốn, anh hoàn toàn sẵn lòng thượng đài với tần suất mỗi tháng 1 trận vào cuối năm nay. "Chúng tôi hoàn toàn có thể cùng nhau so tài tại Dublin vào tháng Mười tới đây. Tôi có thể bước vào và làm một công việc nhẹ nhàng trước Urijah." McGregor cho biết.

UFC đổi lịch thi đấu trận 'Rousey vs Holm': Trận đấu tranh đai hạng cân Bantamweight giữa Ronda Rousey và Holly Holm vừa được thông báo là sẽ không còn diễn ra tại sự kiện UFC 195 như kế hoạch ban đầu. "Úc là một thị trường mới và rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ để cô ấy thi đấu trong sự kiện lớn đầu tiên của chúng tôi tại SVĐ tại đây và chúng tôi tin cô ấy sẽ giúp chúng tôi tạo nên một kỷ lục mới." Ông Dana White xác nhận.

Bạn trai tin đồn của Rousey được UFC hủy lệnh cấm thi đấu: Theo thông báo mới đây, UFC đã cho phép Travis Browne, người tình tin đồn của Ronda Rousey, trở lại thi đấu sau lệnh cấm hồi tháng Bảy vừa qua. Trước đó, Travis Browne bị cấm thi đấu do bị chính vợ mình, Jenna Renee Webb tố cáo về hành vi bạo hành trong gia đình.

Ngân hàng Công Thương đoạt ngôi á quân Cúp bóng chuyền Hoàng Gia Thái Lan: Trong trận chung kết với trước CLB PEA dù rất nỗ lực nhưng đại diện Việt Nam đã không thể gây bất ngờ khi thất thủ 0-3 (17-25, 10-25, 16-25). Với trận thua này Ngân hàng Công Thương kết thúc giải đấu với vị trí thứ 2.

Ngân hàng Công Thương (áo trắng) không thể làm nên bất ngờ trước một PEA quá mạnh. Ảnh: Internet.

Nguyễn Hoàng Ngân sẽ dự giải vô địch Karatedo châu Á 2015: Đầu tuần tới, đội tuyển karatedo Việt Nam sẽ lên đường tới Nhật Bản để tham dự giải vô địch châu Á 2015 tại Yokohama từ ngày 4 tới 6-9. Gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng nhất của đội tuyển karatedo Việt Nam ở giải đấu này là “nữ hoàng kata” Nguyễn Hoàng Ngân.

Hai tay vợt tuổi teen gây sốc tại giải cầu lông Việt Nam mở rộng: Tuổi đời còn rất trẻ, lại chẳng phải là hạt giống nhưng cả Saena Kawakami (Nhật Bản) lẫn Fitriani (Indonesia) đã xuất sắc nắm tay nhau giành quyền vào chơi trận chung kết giải cầu lông Vietnam Open 2015. Trong khi Saena Kawakami liên tục đánh bại các hạt giống số 7 Hsu Ya-ching ở vòng 1, sau đó tiếp tục đánh bại hạt giống số 3 Porntip Buranaprasertsuk trước khi hạ gục luôn Supanida Katethong ở bán kết để giành quyền chơi trận chung kết. Fitriani còn gây sốc hơn khi hạ hạt giống số 1 Busanan Ongbumrungpan ngay vòng một của giải. Đây là cuộc so tài dự báo khó đoán bởi Kawakami và Fitriani chưa từng gặp nhau lần nào trong quá khứ. Phong độ của cả hai đều đang rất ổn định.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam, trận chung kết trong mơ đã xuất hiện khi hai hạt giống hàng đầu Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 19 thế giới) và Lee Hyun-Il (hạng 24 thế giới) đều đánh bại đối thủ ở trận bán kết. Cụ thể Lee Hyun-Il đánh bại Chong Wei Feng với tỉ số 24-22, 21-15. Tay vợt người Hàn Quốc tính cho đến lúc này vẫn chưa để thua bất kỳ ván đấu nào. Trong khi đó Sugiarto cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đồng hương Anthony Sinisuka Ginting 21-14, 21-19. Không chịu kém cạnh Lee Hyun-Il, Sugiarto với đẳng cấp một tay vợt từng đứng số ba thế giới cũng chưa thua ván nào.

Golf thủ Việt Nam vô địch giải châu Á: Trần Lê Duy Nhất trở thành golf thủ đầu tiên của Việt Nam vô địch một giải châu Á sau khi đánh bại Lam Chih Bing (Singaore) ở giải Ciputra Golfpreneur Tournament. Chiến thắng này giúp Trần Lê Duy Nhất giành 17.500 USD tiền thưởng cùng 6 điểm thưởng trên bảng xếp hạng thế giới. “Tôi cố gắng tận hưởng và không nghĩ về nó quá nhiều. Lần đầu tôi chơi ở đây và cũng là lần đầu tiên vào đến vòng đấu play-off. Tôi chưa từng có kết thúc tốt như vậy. Đây sẽ là động lực để tôi phấn đấu ở chặng đường còn lại của mùa giải,” Duy Nhất cho biết.

Trần Lê Duy Nhất xuất sắc giành chức vô địch giải Ciputra Golfpreneur Tournament. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục