Điểm tin thể thao 30/07: Việt Nam toàn thắng ở VTV cup, Hoàng Nam không qua Thái thi đấu

09:03 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiger Woods thất vọng vì chưa lấy lại được phong độ, Hoàng Nam không qua Thái thi đấu, Việt Nam toàn thắng tại giải VTV Cup,... Là nhưng tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay.

Tiger Woods buồn vì chậm lấy lại phong độ: Cựu Golf thủ số một thế giới không giấu thất vọng vì quá trình lấy lại phong độ của anh diễn ra chậm hơn dự kiến. "Tôi không nghĩ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian đến thế. Tôi đã nghĩ mình có thể sớm chơi những trận nhanh gọn, điều đã không xảy ra từ đầu năm," Tiger Woods nói tiếp. "Thật là bực bội vì không thể giành chiến thắng. Tôi không thường xuyên ở trong nhóm ứng cử viên vô địch, điều đó thật đáng buồn. Nhưng tôi rất hiểu cảm giác này và tôi biết chỉ cần vài cú đánh tốt, mọi thứ sẽ thay đổi nhưng mỗi lần có cơ hội, tôi vẫn chưa thể làm được."

Tiger Woods chưa thể lấy lại phong độ. Ảnh: Internet.

Võ sĩ WWE gãy mũi ngay trên võ đài: Đô vật nổi tiếng, John Cena vừa qua đã gặp một sự cố trong trận đấu cùng nhà vô địch WWE, Seth Rollins. Trong một tình huống lên gối, do không cẩn thận Seth Rollins đã làm gãy sống mũi của John Cena do dùng quá sức trong pha ra đòn của mình. Tuy vậy đô vật 38 tuổi vẫn hoàn tất màn diễn của mình và dành chiến thắng để bảo vệ chiếc đai vô địch USA trước Seth Rollins.

McGregor muốn mua hổ về làm thú cưng: Trong một phát biểu mới đây, võ sĩ Conor McGregor thừa nhận anh đang có kế hoạch nuôi một con hổ. "Tôi đang cân nhắc đến việc nuôi một con hổ. Một con hổ có một bộ lông thật tuyệt vời. Giống như Mike Tyson, nhưng con hổ của ông ấy là màu trắng. Tôi muốn một con vàng đen hơn."

Rousey quá ngán khi gặp lại Tate: Trong một chia sẻ mới đây, Ronda Rousey đã bóng gió cho biết bản thân quá 'ngán' khi phải đối đầu cùng Miesha Tate thêm một lần nữa. "Tôi không cảm thấy bất ngờ khi cô ấy đánh bại Eye. Đó là một vận động viên tuyệt vời, và là một võ sĩ rất tài năng. Tuy nhiên tôi nghĩ đây nên là lần cuối cùng mà chúng tôi gặp nhau."

Ronda Rousey đã chán ngấy việc đối đầu với Miesha Tate. Ảnh: Internet.

Cũng liên quan đến Rousey, thì mới đây ngôi sao bóng rổ Lebron James thừa nhận anh đã rất ngại ngùng khi được mặt chạm mặt với Ronda Rousey. "Tôi từng muốn giới thiệu bản thân mình với cô ấy tại ESPY, tuy nhiên tôi lại không muốn bị cô ấy đá vào mông mình."

Tòa án thể thao thế giới gỡ lệnh cấm đối với VĐV đồng tính: Ngày 28-7 vừa qua, tòa án thể thao thế giới CAS đã ra một quyết định mang tính lịch sử với một số VĐV nữ có hoàn cảnh đặc biệt trong làng điền kinh thế giới: gỡ bỏ đạo luật mang tên “Hyperandrogenism” (Hội chứng phụ nữ có hormone nam giới quá cao) của Liên đoàn Điền kinh thế giới (IAAF).

Hoàng Nam sẽ không thi đấu tại Thái Lan: Theo lịch dự kiến ban đầu, Lý Hoàng Nam sẽ tới Bangkok dự tranh giải Thailand F6 Futures từ ngày 3 tới 9-8. Tuy vậy, trong thông báo của ban tổ chức, Lý Hoàng Nam nằm trong danh sách các tay vợt xin rút lui không thi đấu giải này. Tiếp thêm đó, tại lượt đấu ở Thailand F7 Futures (từ ngày 10 tới 16-8), Lý Hoàng Nam cũng được thông báo có trong danh sách rút lui trước khi giải khởi tranh. Ở giải này, một tay vợt khác của Việt Nam là Vũ Artem có đăng ký sơ bộ nhưng cũng rút lui.

Thắng dễ Triều Tiên, tuyển nữ bóng chuyền bất bại ở VTV cup: Tối qua tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã đánh bại CHDCND Triều Tiên 3-1 (25-21, 28-26, 18-25, 25-19), qua đó đứng đầu vòng loại với 5 trận toàn thắng, vào bán kết gặp lại U23 Thái Lan. Cặp bán kết còn lại diễn ra giữa CLB Liêu Ninh và CHDCND Triều Tiên. Ở hai trận đấu còn lại diễn ra chiều 29/7, CLB Liêu Ninh đánh bại Philippines 3-0 (25-22, 25-17, 25-15). Còn U23 Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước Đại học Nam Kinh 3-0 (25-8, 25-13, 25-18).

Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam có chuỗi trận ấn tượng tại VTV cup. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục