Điểm tin thể thao 30/03: Hoàng Nam được tài trợ khủng, khán giả chết vì tai nạn khi xem đua xe tại Nurburgring

11:44 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal, Wawrinka cùng bị loại tại vòng 3, Khán giả xem đua xe tại "Địa ngục xanh" tử vong vì tai nạn, Lý Hoàng Nam nhận tài trợ 500 triệu để du đấu,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 30/03.

Nadal, Wawrinka cùng bị loại tại vòng 3: Chỉ phải gặp tay vợt năm nay đã ngoài 30 tuổi và xếp tận hạng 34 thế giới nhưng Rafael Nadal đã bất ngờ gác vợt sau 3 ván với tỉ số 4-6, 6-2, 3-6.

Nadal gác vợt sau 3 ván trước Verdasco. Ảnh: Internet

Không chỉ có Nadal, nhà cựu vô địch Australian Open Stan Wawrinka cũng phải nhận cú sốc tương tự ở trận đấu cùng ngày. Người đánh bại Wawrinka chính là Adrian Mannarino, sau hai ván với cùng tỉ số 7-6.

Murray sắp cán mốc 500 trận thắng trong sự nghiệp: Sau chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4) trước Santiago Giraldo ở vòng 3 Miami Masters, tay vợt người Vương quốc Anh đã có trận thắng thứ 499 trong sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của mình. Nếu đánh bại hạt giống số 15 Kevin Anderson ở vòng đấu tiếp theo, Andy Murray sẽ trở thành tay vợt thứ 9 trong lịch sử giành được ít nhất 500 trận thắng trong sự nghiệp.

Tham dự WTA Miami, Ivanovic tranh thủ đóng quảng cáo: Tay vợt xinh đẹp người Serbia vừa có một buổi chụp hình và trả lời phỏng vấn tại bãi biển Miami để quảng bá hình ảnh cho thương hiệu máy in văn phòng Xerox. Ở WTA Miami năm nay, cô đã phải rất vất vả mới lọt vào vòng 3 sau khi thắng chật vật đối thủ vô danh người Mỹ Falconi ở trận ra quân sau 3 set (7-5, 6-7, 6-3). Đối thủ sắp tới của Ana Ivanovic sẽ là hạt giống số 27 người Đức Sabine Lisicki.

Tiger Woods có nguy cơ lớn bật khỏi top 100 thế giới: Sau những thành tích bết bát suốt một thời gian dài, “Siêu hổ” hiện đang xếp thứ 96 trên bảng xếp hạng các tay golf thế giới. Chính cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ đã thừa nhận anh có thể sẽ tụt xuống vị trí thứ 102 thế giới khi bảng xếp hạng mới được công bố vào đầu tuần này.

Nếu vậy, Tiger Woods sẽ lần đầu tiên sau 18 năm có vị trí ngoài top 100 thế giới. Với thứ hạng tồi tệ đó, tay golf đã từng vô địch ở 14 giải major sẽ không đủ điều kiện tham dự giải WGC-Cadillac Championship (giải đấu mà anh đã có tới 7 lần lên ngôi cao nhất) vào tháng này.

Pacquiao bị chính phủ “thúc nợ”: Chính phủ Philippines đang yêu cầu “Pac Man” nộp đủ khoản tiền thuế khổng lồ lên đến 33 triệu bảng trước khi tay đấm nổi tiếng này tham dự trận đấu siêu lợi nhuận với Floyd Mayweather vào ngày 2/5 tới.

Amir Khan hẹn so găng với Chris Algieri: Sau khi bị cả Manny Pacquiao và Floyd Mayweather từ chối thi đấu, võ sĩ nổi tiếng người Anh gốc Pakistan Amir Khan đã gửi lời tuyên chiến đến đối thủ khá mạnh là cựu vô địch WBO hạng bán trung Chris Algieri.

Nếu hai bên đi đến thống nhất các điều khoản thi đấu, trận đấu này có thể sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Algieri mới chỉ thua 1 trong 21 trận đã đấu và có 8 trận thắng bằng knock-out, trong khi Khan đã thắng 30 (19 trận thắng knock - out) và thua 3.

Rousey phản đối trọng nam khinh nữ ở UFC: Trong một bài phỏng vấn cho kênh Good Morning America mới đây, 'Rowdy' Ronda Rousey – ĐKVĐ UFC nữ hạng gà đã lên tiếng chỉ trích những ý kiến cho rằng võ thuật là môn thể thao quá nguy hiểm và làm hạ thấp danh phẩm của phái "chân yếu tay mềm".

“Có rất nhiều lời bàn ra tán vào rằng môn võ MMA không dành cho phụ nữ. Thật ngớ ngẩn làm sao!”, trích lời Rousey, “Chỉ những kẻ có tư tưởng trọng nam khinh nữ mới nghĩ vậy. Đấu võ đâu phải chỉ là vấn đề của đàn ông, nó là môn thể thao của tất cả mọi người”.

Khán giả xem đua xe tại "Địa ngục xanh" tử vong vì tai nạn: Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại "Địa ngục xanh" Nurburgring khiến một khán giả xem đua xe thiệt mạng.

Cụ thể, chiếc Nissan GT-R số 23 của Jann Mardenborough đã bất ngờ bay lên và lao qua hàng rào thép chắn trước khi rơi xuống khu vực khán giả. Sự việc này đã khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương. Trong khi đó tay đua Jann Mardenborough dường như không gặp phải chấn thương nào.

F1, Malaysian GP - “Điểm 10” cho Vettel: Dù xuất phát thứ 2 sau Hamilton, nhưng Vettel đã có một ngày thi đấu bùng nổ. Tưởng chừng như nhà cựu VĐTG Vettel (xuất phát thứ 2) sẽ gặp khó khăn do bị kẹp giữa 2 tay đua của Mercedes – Hamilton (xuất phát đầu tiên), còn Rosberg (xuất phát thứ 3), nhưng tay đua người Đức của đội Ferrari đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Với chiến thuật thi đấu hợp lý cùng phong độ ổn định trong suốt 56 vòng đua tại Sepang, Vettel đã về nhất với thành tích 1:41:05.793, bỏ xa về người thứ 2 là nhà ĐKVĐ Hamilton tới hơn 8 giây.

Lewis Hamilton bị kích động bởi vụ tai nạn của Alonso: Mới đây, báo Sunday Telegraph cho biết nhà vô địch làng F1 mùa 2014 Lewis Hamilton đang ngày càng bị kích động vì thiếu những bình luận đến từ McLaren và các thành viên của Liên đoàn đua xe thế giới về vụ tai nạn liên quan mà Fernando Alonso gặp phải.

Lý do Hamilton muốn biết thêm về vụ tai nạn của Alonso vì lo sợ những động cơ mới do FIA trang bị trên các chiếc xe đua mùa này gặp trục trặc, từ đó có thể dẫn đến những trường hợp đáng tiếc như ngôi sao người Tây Ban Nha gặp phải.

Triều Tiên giành cúp vô địch: Ngày 29-3, CLB Thể thao 4.25 (CHDCND Triều Tiên) đã đánh bại CLB Thông Tin LienVietPostBank với tỉ số 3-1 (25-23, 18-25, 25-23, 25-21) trong trận chung kết để giành cúp vô địch Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền 2015 tại Đông Hà (Quảng Trị).

Quang Liêm giúp ĐH Webster đăng quang President’s Cup: Rạng sáng 30-3 (giờ VN), kỳ thủ Lê Quang Liêm đã cùng đội trường Đại học Webster đăng quang President’s Cup diễn ra tại New York.

Với những thành công đạt được, nhiều nhà tài trợ đã tìm cách liên hệ với Hoàng Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Lý Hoàng Nam nhận tài trợ 500 triệu để du đấu: Sau những thành tích vượt trội vừa qua, tay vợt Lý Hoàng Nam được một công ty tài trợ 25.000 đôla (hơn 500 triệu đồng) để có kinh phí du đấu nước ngoài.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục