Điểm tin thể thao 30/4: Nadal vẫy gọi chức vô địch; Lee Chong Wei “khóc thêm lần nữa” trước Lin Dan

08:29 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnSharapova gục ngã trước thiên đường; Murray gác vợt trước Dominic Thiem; Bình Điền Long An gây sốc tại giải bóng chuyền quốc tế;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 30/4.

Sharapova gục ngã trước thiên đường: Sharapova khiến Mladenovic 5 lần phải cứu break và dù chỉ tận dụng thành công 1 cơ hội nhưng từng đó là quá đủ để cô thắng 6-3 trong ván một. Ở ván thứ hai Sharapova giành break ngay trong game đầu tiên của Mladenovic nhưng những sai sót từ cuối sân khiến Sharapova thua sít sao 5-7. Trong ván cuối Sharapova bị dẫn trước đến 5-2 nhưng cô lấy lại niềm tin bằng việc rút ngắn tỷ số xuống còn 5-4. Lẽ ra khi nắm giao bóng trong game thứ mười Sharapova buộc phải thắng để cân bằng tỷ số 5-5, song những bất ổn liên tiếp xuất hiện khiến cô mất game và gục ngã 4-6.

diem-tin-the-thao-1

 

Murray gác vợt trước Dominic Thiem: Ngay từ ván mở màn, Thiem đã khiến nhiều người trải qua một cú “sốc nhẹ” khi thắng Murray với tỷ số 6-2. Những gì tốt nhất mà Murray có thể làm ở trận đấu này là thắng lại 6-3 ở ván hai, trước khi thua ở ván ba với tỷ số 4-6.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal cách chức vô địch một bước chân: Không phải đợi quá lâu, Nadal nhanh chóng bẻ bàn giao bóng của Zeballos trong game thứ tư của ván một và break duy nhất đó đã giúp anh thắng với tỷ số 6-3. Trong ván thứ hai, sự quyết tâm của Zeballos được thể hiện khi tay vợt này chơi ăn miếng trả miếng với Nadal cho đến tỷ số 4-4. Tuy nhiên bản lĩnh của Nadal được thể hiện ở game thứ chín giúp anh giành break bản lề và sau đó thắng 6-4.

diem-tin-the-thao-3

 

Boston Celtics vùi dập Chicago Bulls: Avery Bradley góp công lớn với 23 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 5 rebound giúp Boston Celtics giành chiến thắng 105-83 trước Chicago Bulls ngay tại nhà thì đấu United Center của đối thủ qua đó chính thức có vé lọt vào vòng tứ kết NBA mùa giải năm nay.

diem-tin-the-thao-4

 

Washington Wizards thổi bay Atlanta Hawks: John Wall tiếp tục có game đấu ấn tượng để hoàn thành 42 điểm cá nhân, 8 kiến tạo trong game 6 qua đó giúp Wizards chính thức giành vé tứ kết NBA với tỏng tỷ số 4-2 sau chiến thắng 115-99.  

diem-tin-the-thao-5

 

Lee Chong Wei nợ thêm lần nữa trước Lin Dan: Lee Chong Wei khởi đầu khá mạnh mẽ với 3 điểm liên tiếp, tuy nhiên sau đó anh càng đánh càng đuối và để thua đậm 13-21 trong ván một. Sang set 2, hai tay vợt thi đấu khá giằng co ở những điểm đầu tiên nhưng từ tỷ số 8-8, Lin Dan đã bứt tốc quá nhanh bỏ lại Lee phía sau. Chung cuộc tay vợt Trung Quốc ghi tên mình vào trận chung kết với thắng lợi 2-0 (21-13, 21-15).

diem-tin-the-thao-6

 

Hamilton ngả mũ trước Serena: "Tôi rất ấn tượng trước những câu nói của Serena. Tôi nghĩ lời lẽ hoa mỹ của chị ấy ẩn chứa sức mạnh và tinh thần kiên cường của phụ nữ da màu. Chị ấy không chỉ là một trong những người vĩ đại nhất mà tôi từng biết, mà còn có tố chất của một nhà lãnh đạo. Đọc những gì chị ấy viết, tôi như được truyền cảm hứng và hy vọng nó cũng sẽ tạo cảm hứng cho người khác," Hamilton chia sẻ trong họp báo trước chặng đua tại Nga.

diem-tin-the-thao-7

 

Ferrari dẫn đầu tại chặng phân hạng Grand Prix nước Nga: Sebastian Vettel và Kimi Raikkonen của Ferrari đã chia nhau hai vị trí xuất phát đầu tiên ở Grand Prix nước Nga 2017 sau buổi phân hạng ngày hôm nay. Trong khi đó Lewis Hamilton chỉ có được vị trí thứ tư sau cả đồng đội Valtteri Bottas.

diem-tin-the-thao-8

 

Tuyển bóng rổ Việt Nam gọi tên sao Việt kiều: VĐV Việt kiều Nguyễn Tuấn Tú cùng hai cầu thủ Horace Nguyễn và Tâm Đinh là những gương mặt nổi bật lần đầu tiên được gọi vào tuyển bóng rổ Việt Nam dự SEA Games 29 tại Malaysia.

diem-tin-the-thao-9

 

Bình Điền Long An gây sốc tại giải bóng chuyền quốc tế: Ở trận bán kết 2, nhà thi đấu đa năng tỉnh Tây Ninh đã vỡ òa niềm vui với chiến thắng của các cô gái đội chủ giải VTV Bình Điền Long An trong chiến thắng ấn tượng 3-0 trước CLB 4.25 của CHDCND Triều Tiên. Phong độ xuất sắc của Ngọc Hoa, Thanh Thúy và đặc biệt là Wilavan đã giúp đội chủ giải dễ dàng đánh bại hàng chắn bên phía đội bóng CHDCND Triều Tiên.

diem-tin-the-thao-10

 

Tốc độ đẩy cao ở chặng 19 giải xe đạp cúp truyền hình TP.HCM: Chặng đua dài 98 km thi đấu vào sáng 29/4 từ TP.Đà Lạt đi TP.Bảo Lộc với tốc độ rất cao khi tốp đi đầu đã tấn công và thoát đi từ sau 20 km và đã về đích đến thành công. Tay đua Nguyễn Minh Luận (Premium Cycling Vĩnh Long) đã rút thắng trước Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời-An Giang) ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng, và ê kíp TP.HCM đã bảo vệ thành công khi đưa áo vàng Ariya Phounsavath (VUS-TP.HCM) về đích trong tốp đông để tiếp tục giữ cách biệt hơn 12” so với tay đua xếp sau Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời-AG).

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:05 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục