Điểm tin thể thao 3/11: Mayweather ‘giải trí’ cùng 50 người đẹp; Xuất hiện tay vợt VN thứ 3 lọt vào BXH thế giới

09:19 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnMurray trước cơ hội ‘lên đỉnh’ thế giới; Hoàng Nam hạ gục đồng hương; DN Dragons viết tiếp giấc mơ;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 3/11.

Murray trước cơ hội ‘lên đỉnh’ thế giới: Chỉ cần bước lên bục chiến thắng cao nhất vào cuối tuần này, A. Murray không những có được danh hiệu đầu tay ở Paris Masters mà còn tràn trề hy vọng giành luôn ngôi số 1 thế giới từ tay người bạn N. Djokovic. “Kịch bản” được giới chuyên môn vạch ra từ cả tháng nay và diễn biến càng trở nên nóng bỏng sau khi tay vợt Scotland giành chức vô địch Giải Vienna để có thêm 500 điểm thưởng. Khoảng cách giữa Djokovic và Murray hiện chỉ còn 1.915 điểm và trật tự bảng xếp hạng ATP sẽ đảo ngược nếu đương kim vô địch Djokovic bị loại trước vòng bán kết còn Murray trả được món nợ trận chung kết năm ngoái ở Paris.

diem-tin-the-thao-1

 

Warriors đè bẹp Blazers: Những phút đầu hiệp một, nhờ lợi thế sân nhà Portland Trail Blazers thi đấu hứng khởi và liên tục dẫn điểm nhưng các ngôi sao bên phía Warriors đã kịp thời thức tỉnh giúp đội khách kết thúc hiệp một với thế dẫn trước 34-25. Hiệp hai chứng kiến một thế trận khá cân bằng, Golden State Warriors xuất sắc bởi các pha thâm nhập, đột phá. Khi tiếng còi hết hiệp vang lên, đoàn quân của HLV Terry Stotts rút ngắn điểm số xuống còn 53-59. Hiệp ba chứng kiến sự bùng nổ của các ngôi sao bên phía Warriors, tiếng còi hết hiệp vang lên ở điểm số 100-73. Có vẻ việc điểm số quá chênh lệch sau hiệp đấu thứ ba khiến cả hai đội nhập cuộc ở hiệp bốn thiếu quyết tâm. Chung cuộc Golden State Warriors thắng đậm Portland Trail Blazers 127-104.

diem-tin-the-thao-2

 

Spurs thất thủ trước Utah Jazz: Được thi đấu trên sân nhà AT&T Center nhưng các cầu thủ San Antonio Spurs lại nhập cuộc một cách chậm chạp và nhanh chóng để đội khách Utah Jazz vượt lên dẫn trước. Hiệp một kết thúc với tỷ số 28-38. Giai đoạn đầu hiệp hai, Jazz vẫn cho thấy một chút gì đó nhỉnh hơn. Thế dẫn điểm 50-54 nghiêng về đội khách ở thời điểm kết thúc hiệp thi đấu thứ hai. Hưng phấn từ hiệp đấu trước đó, đội chủ sân AT&T Center nhập cuộc tốt ở hiệp ba. Hiệp ba kết thúc với khoảng cách 2 điểm 71-73 tiếp tục nghiêng về Utah Jazz. Hiệp cuối chứng kiến sự hiệu quả đến từ các pha bắn ba điểm của Utah Jazz. Điều này khiến cho hệ thống phòng thủ của Spurs gặp rất nhiều khó khăn. Chung cuộc San Antonio Spurs để thua 91-106 trước Utah Jazz ngay trên sân nhà AT&T Center.

diem-tin-the-thao-3

 

Mayweather lại chơi ‘ngông’: Dù đã giải nghệ nhưng Mayweather vẫn luôn biết cách làm mọi người chú ý đến mình bằng những thú vui khác người. Sau khi khoe dàn siêu xe có tổng giá trị lên tới 12 triệu đô la, anh lại khiến dư luận xôn xao khi cùng doanh nhân Dan Bilzerian "khoe tiền" gây náo loạn một khách sạn tại Las Vegas (Mỹ). Cụ thể, trong buổi tiệc mới đây "Độc cô cầu bại" đã vung tiền thuê 50 cô gái trong trang phục bikini đến để góp vui. Trong bữa tiệc tại, Mayweather và chiến hữu của mình cầm tiền trong khi bao quanh họ là hàng chục cô gái trong trang phục quyến rũ. Dù quá lố, nhưng những hình ảnh khoe sự giàu sang như vậy của tay đấm người Mỹ đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ.

Vettel viết tâm thư xin lỗi giám đốc F1: Bực tức vì màn tranh đấu với Max Verstappen trong cuộc đua. Sebastian Vettel liên tục dùng những lời lẽ thô tục nhắm vào Giám đốc F1 Charlie Whiting. “Yeah! Biết gì không? Dưới đây là thông điệp cho Charlie: Đ** m*! Thành thật mà nói, đ** m*.” Đó là một trong những lời nói khó nghe mà Vettel nói với Whiting qua radio. Nhận thấy những lời nói không hay của mình, sau chặng đua Vettel đã đến gặp Whiting để xin lỗi. Hôm 31/10, tay đua người Đức tiếp tục bày tỏ sự hối hận với Chủ tịch Liên đoàn Ôtô quốc tế (FIA) Jean Todt và Whiting qua bức tâm thư.

diem-tin-the-thao-5

 

Hoàng Nam hạ gục đồng hương: Sau khi đánh bại cặp đôi của đồng hương là Artem Vũ, Lý Hoàng Nam tiếp tục gặp gỡ đồng hương ở tứ kết đôi nam F9 Futures là cặp Lê Công Tiễn - Trịnh Linh Giang. Đôi vợt Việt Nam trước đó đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ đến từ Trung Quốc là Gong Xiao và Li Zhao-Tai ở vòng 1. Với trình độ vượt trội, Hoàng Nam và người đánh cặp Chen Ti không mấy khó khăn để giành chiến thắng sau chưa đầy 1 giờ thi đấu. Cặp hạt giống số 1 giành tổng cộng 5 điểm break trong trận đấu này để vượt qua Công Tiễn - Linh Giang với các tỷ số lần lượt là 6-2 và 6-1.

diem-tin-the-thao-6

 

Linh Giang lần đầu vào BXH thế giới: Trịnh Linh Giang lần đầu tiên ghi tên mình trên bảng xếp hạng thế giới sau chiến thắng 2-1 hạ Moon Ju-Hae (Hàn Quốc, hạng 1.006 thế giới). Ở trận đấu kéo dài hơn hai giờ đồng hồ này,Linh Giang khởi đầu mãn nhãn khi thắng với tỷ số 6-4 trong ván đầu tiên. Bị dẫn sâu ở ván hai, Linh Giang chủ động buông và thua nhanh với tỷ số 1-6 nhằm dưỡng sức để giải quyết Moon tại ván đấu quyết định. Tại ván đấu này, tay vợt người Hà Nội bẻ bàn đối thủ ngay từ đầu và nhanh chóng kết thúc ván đấu với cách biệt 6-1 để giành quyền đi tiếp. Được biết trong 2 tuần tới, Linh Giang là tay vợt thứ 3 của Việt Nam xuất hiện trong bảng xếp hạng thế giới sau Hoàng Nam và Hoàng Thiên.

diem-tin-the-thao-7

 

DN Dragons viết tiếp giấc mơ: Được đánh giá mạnh hơn nhưng Saigon Heat tiếp tục thua trong game 2 của vòng play-off trước đội tranh vé vớt Danang Dragons và ê chề dừng cuộc chơi VBA 2016. Tỷ số chung cuộc 86-80 nghiêng về phía đội chủ nhà. Như vậy, đội bóng xếp cuối bảng của vòng thi đấu chính thức, đội phải đánh knock-out tranh vé vớt vào vòng play-off đã hiên ngang bước vào trận chung kết mùa giải VBA 2016 khi “hất cẳng” được tên tuổi trong làng bóng rổ như Saigon Heat. Ngày mai, 19h00 3/11/2016, cái tên còn lại có thể sẽ là Hanoi Buffaloes nếu đại diện thủ đô đánh bại được HCMC Wings.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục