Điểm tin thể thao 29/2: Djokovic khép lại chuyện cổ tích của mình; Kim Huệ đối đầu với các đồng đội củ ở bảng "tử thần"

10:40 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Lần đầu cho Wawrinka; ĐT quần vợt Việt Nam tự tin trước trận gặp Indonexia; Kim Huệ đối đầu các đồng đội cũ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 29/2.

Djokovic tự khép lại chuyện cổ tích của chính mình: Novak Djokovic bỏ qua nhiều cột mốc mới sau khi bỏ cuộc ở tứ kết giải quần vợt Dubai Tennis Championships 2016. Dừng bước ở tứ kết nhưng Djokovic đã chinh phục một cột mốc khác là chiến thắng tại vòng hai trước Malek Jaziri giúp Djokovic cán mốc 700 trận thắng trong sự nghiệp.

Djokovic bỏ cuộc ở tứ kết Dubai. Ảnh: Internet.

Wawrinka lần đầu vô địch Dubai Tennis Championships: Tối 27/2, Stan Wawrinka đã lần đầu tiên trong sự nghiệp giành chức vô địch Dubai Tennis Championships sau chiến thắng nghẹt thở khi năm lần vượt khó trước đối thủ đến từ đảo Síp Marcos Baghdatis. Đây là danh hiệu thứ 13 trong sự nghiệp của Wawrinka.

Tomic lọt trận chung kết ATP 500 đầu tiên trong sự nghiệp: Bernard Tomic đang là niềm tự hào của quần vợt Úc hiện tại khi tay vợt sinh năm 1992 ngược dòng đánh bại Alexandr Dolgopolov (Ukaraine) với tỷ số 1-6, 6-4 và 6-3 trong trận bán kết Mexico Open. Đây cũng là lần đầu tiên Tomic được chơi trận chung kết ATP Word Tour 500 đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Thú vị chó nhặt bóng thay người: Giải Brazlil Open đang gây sốt khi BTC đã dùng những chú chó làm nhiệm vụ nhặt bóng thay cho các "ball boys". Hình ảnh những chú chó xuất hiện trong trận đấu giao hữu giữa hai tay vợt Gastao Elias và Roberto Carballes Baena khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Những chú chó nhặt bóng thay người đang gây sốt ở giải Brazil Open. Ảnh: Internet.

Thoát chết trước tay vợt 18 tuổi, Navarro đăng quang Qatar Open: Carla Suarez Navarro trở thành tân nhà vô địch Qatar Open sau chiến thắng ấn tượng 1-6, 6-4, 6-4 trước Jelena Ostapenko (Latvia). Đây là danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp của Navarro, trước đó cô từng giành ngôi vô địch ở Estroril hồi năm 2014.

Thiem trở thành tay vợt hot nhất thế giới: Tên tuổi của Dominic Thiem trở nên hot hơn bao giờ hết khi anh liên tiếp đăng quang ở các giải đấu diễn ra trong tháng hai. Thiem chính thức đăng quang danh hiệu ATP 500 đầu tiên sau khi đánh bại tay vợt số một của Úc với điểm số 7-6(6), 4-6, 6-3 trong trận chung kết Abierto Mexicano Telcel 2016. Đây là trận thắng thứ 13/14 trận đấu chỉ tính riêng trong tháng 2 của ngôi sao người Áo.

Thiem giành danh hiệu thứ hai trong một tháng. Ảnh: Internet.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chiến với Indonesia: Các thành viên của đội tuyển Việt Nam hiện đã có mặt ở Solo, Indonesia để chuẩn bị bước vào trận đấu với chủ nhà. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi nếu chiến thắng Việt Nam chắc chắn sẽ trụ hạng thành công ở nhóm II. Thầy trò HLV Trương Quốc Bảo đang cực kỳ tự tin trước cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia tại Davis Cup.

Tuyển quần vợt Việt Nam sẵn sàng cho Davis Cup. Ảnh: Internet.

Kim Huệ đối đầu các đồng đội cũ ở bảng "tử thần": Tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2016, kết quả bốc thăm đã đưa ĐKVĐ quốc gia Thông Tin Lienvietpostband và á quân Ngân hàng công thương vào chung một bảng đấu. Kim Huệ sẽ có dịp đối đầu với các đồng đội cũ tại giải lần này.

Viết Định | 10:20 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục