Điểm tin thể thao 29/3: Mayweather “rùng mình” trước McGregor; Cựu vương UFC “té ghế” vì lời thách thức kỳ lạ

09:11 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnNadal lọt top 8 tay vợt mạnh nhất Miami Masters; Cavaliers khốn khổ vì… thương binh; “Gã điên” gửi chiến thư đến bại tướng;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 29/3.

Nadal lọt top 8 tay vợt mạnh nhất Miami Masters: Mahut ngay từ đầu được dự đoán là đối thủ không dễ chơi với Nadal bởi tay vợt này từng thắng 1 - thua 1 trước Nadal sau hai lần đối đầu trong quá khứ. Trận đấu rạng sáng 29/3 diễn ra cân bằng đến mức chỉ có đúng 1 break được tạo ra sau 96 phút so tài. Trong ván đầu tiên, Nadal chỉ có thể giành break ở game thứ chín và sau đó tận dụng tốt cơ hội có được để chạm đích trước với chiến thắng 6-4. Thế trận cân bằng được hai tay vợt tạo ra trong ván hai, việc hòa 6-6 buộc Nadal và Mahut phải bước vào loạt tie-break và lần này Rafa chính xác hơn để thắng 6-4.

diem-tin-the-thao-1

 

Kerber dắt tay Pliskova vào tứ kết: Kerber đã đánh bại tay vợt người Nhật Bản Risa Ozaki6-2, 6-2 trong khi Pliskova vượt qua tay vơt đồng hương Barbora Strycova 6-1, 6-4. Trong trận đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 62 phút, Kerber hầu như không gặp phải thách thức nào. Cô đã tung ra 17 cú đánh thắng điểm trực tiếp, giành được đến 6 break-point, đó mới chính là phong độ của một tay vợt đang xếp số 1 trên bảng xếp hạng WTA. Về phần mình, Pliskova chỉ mất 22 phút để chiếm quyền kiểm soát ván đấu đầu tiên, sau đó, cô dễ dàng dẫn đến 5-2 trong ván đấu thứ 2, đó mới là lúc Strycova phản ứng quyết liệt. Tuy vậy, đối thủ của Pliskova chỉ kịp rút ngắn điểm số xuống còn 4-5 trước khi Pliskova thắng ván đấu thứ 10 và giành được chiến thắng chung cuộc.

diem-tin-the-thao-2

 

Cavaliers khốn khổ vì… thương binh: Theo đó, Kyle Korver, người đã vắng mặt trong thất bại 74-103 của Cleveland Cavaliers trước San Antonio Spurs hôm thứ 2 vừa rồi, sẽ tiếp tục làm khán giả trong khoảng 2 đến 3 trận tới đây vì chấn thương bàn chân trái. Trước đó, chấn thương quái ác này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 trận kể từ đầu tháng 3. Chấn thương là vấn nạn khiến nhà vô địch NBA gặp khó khăn trong mùa giải này. Trước đó, hậu vệ Iman Shumpert cũng ngồi chơi xơi nước trong trận gặp Washington hôm thứ bảy vừa rồi vì gặp vấn đề với đầu gối phải.

diem-tin-the-thao-3

 

Spurs đè bẹp Cavaliers: Chỉ sau một hiệp đấu nhà vô địch NBA mùa 2015-16 đã để cho đối thủ dẫn trước tới 10 điểm 18-28. Đoàn quân của HLV Tyronn Lue cho thấy một lối chơi vô hồn và đầy bế tắc, Cavaliers bị chủ nhà gia tăng cách biệt lên thành 24 điểm 40-64 trước khi hai đội bước vào quãng nghĩ giữa game đấu. Những điều chỉnh của HLV Tyronn Lue không đem đến nhiều tín hiệu lạc quan. Trong khi đó đội chủ sân AT&T Center lại cho thấy một phong độ ấn tượng cùng lối chơi hợp lý. Kawhi Leonard vẫn là đầu tàu của Spurs với 25 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng để giúp đội chủ nhà dễ dàng hạ gục CAVs với tỷ số đậm đà 103-74.

diem-tin-the-thao-4

 

Thunder ngược dòng nghẹt thở trước Westbrook: Đội chủ nhà dần bắt nhịp trận đấu sau những phút đầu để bị lấn lướt và kết thúc hiệp một với tỷ số 26-25. Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Rick Carlisle hoàn toàn áp đảo các vị khách trong hiệp đấu thứ hai và tạo ra cách biệt lên tới 15 điểm 50-35 trước khi hai đội bước vào quãng nghĩ giữa game đấu. Những tưởng Thunder sẽ phải hứng chịu một game thua nữa thì ngôi sao sáng nhất của họ Russell Westbrook tỏa sáng rực rỡ. Westbrook đã giúp Oklahoma City Thunder có một màn ngược dòng siêu kịch tính với chỉ một điểm nhiều hơn 92-91 khi tiếng còi kết thúc hiệp bốn vang lên.

diem-tin-the-thao-5

 

Mayweather e sợ McGregor: Trong trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Michael Conlan, McGregor đã có mặt ở Madison Square Garden để cổ vũ người bạn chí cốt. Khi trận đấu kết thúc, "gã điên UFC" bất ngờ dùng những lời lẽ đầy khiêu khích nhắm đến Floyd Mayweather - đối thủ mà nhà vô địch UFC đang khát khao đọ sức. "Nhìn thẳng vào mắt tôi này, 28 tuổi, đầy tự tin, nguy hiểm với cả 2 tay. Hãy tin rằng tôi sẽ chặn đứng Floyd và tất cả các bạn sẽ phải hối hận với những gì đã nói. Cả thế giới rồi sẽ phải hối hận vì những nhận định sai lầm về tôi," McGregor tỏ ra tự tin. Đáp trả McGregor, Mayweather bình thản cho hay: "Conor McGregor có quyền nói những gì mà anh ấy nghĩ. Chỉ có điều là anh ta cũng nên tôn trọng đối thủ.”

diem-tin-the-thao-6

 

Cựu vương UFC bị thách thức chiến WWE: Dù không ít lần "tuyên chiến" với Ronda Rousey tại UFC, thế nhưng Cris Cyborg vẫn chưa thể một lần được đọ sức "đả nữ". Tuy nhiên, "người máy” MMA vẫn không từ bỏ khao khát chiến đấu với Rousey mỗi khi có cơ hội. Theo đó, sau khi học hỏi những chiêu thức đấu vật từ Gabi Castrovinci - người trước đây đã xuất hiện trong Tough Enough của WWE cũng như TNA với nghệ danh 'Raquel', Cyborg đã đưa lời thách thức cựu vô địch UFC so tài nội dung "tag team" ở sàn đấu WWE. Thông qua Twitter cá nhân, nữ võ sĩ Brazil nhắn nhủ Rousey tìm một cộng sự để đối đầu tại show "Royal Rumble" của WWE.

diem-tin-the-thao-7

 

“Gã điên” gửi chiến thư đến bại tướng: Nate Diaz đã vắng bóng sàn đấu kể từ sau thất bại trước Conor McGregor và luôn khao khát đại chiến lần 3 với "gã điên UFC". Mới đây, McGregor cũng lên tiếng thừa nhận muốn tái hiện trận đấu kinh điển với Diaz sau khi xem lại đoạn clip ghi lại cuộc so tài hồi tháng 8 của cả hai. "Đây là đoạn video xuất sắc trong sự nghiệp đỉnh cao của tôi. Tôi đang mong chờ vào đoạn video thứ 3, nó sẽ là cuộc chiến rất hấp dẫn!", McGregor đăng tải trên Twitter cá nhân.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục