Điểm tin thể thao 29/12: ‘Đả nữ” UFC tự tin không đối thủ; Ánh Viên hóa ‘cô giáo’ dạy trẻ vượt lũ

08:50 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnNadal tiết lộ lý do sa sút; Rockets bắn hạ Mavericks; Liên đoàn võ thuật Long An ‘dính phốt’;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 29/12.

Nadal tiết lộ lý do sa sút: Từ sau chức vô địch Roland Garros 2014, Rafael Nadal đã sa sút không phanh. Tay vợt người Tây Ban Nha đã không thể giành thêm một danh hiệu Grand Slam kể từ thời điểm đó. Nguyên nhân là do Nadal liên tục bị chấn thương hành hạ, và gặp cả vấn đề về tâm lý như chính anh thừa nhận mới đây: “Năm 2015 rõ ràng tôi đã gặp một số vấn đề.Tôi không thể kiểm soát cảm xúc của mình khi thi đấu. Tôi đã có quá bối rối và nhiều lúc thi đấu khá vội vàng. Năm nay tôi đã không gặp may với chấn thương cổ tay. Tôi đã chơi tương đối ổn và chờ đợi sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất như trước đây nhưng không thể đạt được điều đó.”

diem-tin-the-thao-1

 

Rockets bắn hạ Mavericks: Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Houston Rockets đã thể hiện sự vượt trội ở những phút đầu hiệp một. Không dễ chịu lép vế trước hơn 20 nghìn khán giả nhà, Dallas Mavericks đã vùng lên đầy mạnh mẽ ở khoảng thời gian sau đó. Hiệp một kết thúc với tỷ số 31-31. Những tưởng Mavericks sẽ đem hưng phấn ở nửa cuối hiệp một sang hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng sự thiếu hiệu quả ở các tình huống quyết định đã khiến đội chủ nhà bị tụt lại khá xa. 66-47 nghiêng về Rockets là tỷ số khi tiếng còi hết hiệp vang lên. Sự điều chỉnh chiến thuật lẫn nhân sự của HLV Rick Carlisle đã không đem quá nhiều tích cực đến với đội chủ sân American Airlines Center, đội khách vẫn chậm rãi kéo dãn khoảng cách lên thành 98-74 trước khi hiệp đấu thứ ba kết thúc. Không còn gì để mất, Dallas Mavericks tràn lên tấn công ở hiệp cuối, những nỗ lực chỉ phần nào giúp chủ nhà rút ngắn điểm số. Chung cuộc Houston Rockets thắng 123-107.

diem-tin-the-thao-2

 

Ronda Rousey tự tin không đối thủ: Theo tường thuật của phóng viên trang MMAJunkie, Rousey nói nói: “Thi đấu là cuộc sống của tôi. Tôi buộc phải trở lại sàn đấu. Sau tất cả mọi chuyện, tôi có lý do lớn hơn để thi đấu. Tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc bị áp lực từ nhiều phía. Tôi vẫn là võ sĩ tuyệt vời nhất thế giới”. “Tôi trở lại để giành chiến thắng cho những người hâm mộ luôn tin tưởng tôi suốt thời gian sự nghiệp thi đấu. Họ là tất cả những gì tôi cô gắng để tập luyện”. Rousey chia sẻ thêm. Tại sự kiện UFC 207, Rousey đã được xếp thi đấu với Amanda Nunes, đả nữ Brazil đang giữ chiếc đai hạng gà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2016, đây được xem là cơ hội cho "Nữ hoàng UFC" đòi lại ngôi báu.

diem-tin-the-thao-3

 

Ánh Viên hóa ‘cô giáo’ dạy trẻ vượt lũ: Tham gia giao lưu với các em học sinh Quảng Ngãi, Ánh Viên chia sẻ về quá trình học bơi, rèn luyện đầy vất vả của mình để đạt được thành tích cao trong nước và quốc tế của bản thân trong thời gian qua. Ánh Viên cũng bày tỏ mong muốn và động viên, cỗ vũ học sinh Quảng Ngãi tích cực học bơi để rèn luyện bản thân, tránh những trường hợp đuối nước và có thể nuối ước mơ trở thành vận động viên bơi lội sau này. Sau khi tham gia giao lưu, Ánh Viên cũng các vận động viên của trường năng khiếu Quảng Ngãi bơi trước sự chứng kiến, cổ vũ hàng trăm học sinh, người dân Quảng Ngãi.

diem-tin-the-thao-4

 

diem-tin-the-thao-5

 

Khách mời vô địch giải cờ tướng các danh thủ lần 5: Giải kết thúc vào ngày 28/12 tại Khách sạn Bưu điện (TP.Vũng Tàu) khi các trận tranh chúp kết và xếp hạng kết thúc, với chức vô địch cùng với giải thưởng 6000 USD đã thuộc về Đặc cấp quốc tế đại sư Trịnh Nhất Hoằng (TrungQuốc) khi giành chiến thắng 1,5 – 0,5 trước Đương kim vô địch VN Lại Lý Huynh (Bình Dương).

diem-tin-the-thao-6

 

Liên đoàn võ thuật Long An ‘dính phốt’: Ngày 28-12, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An - ông Vũ Đình Hà - cho biết đã có báo cáo UBND tỉnh kết quả kiểm tra đối với Liên đoàn võ thuật tỉnh trực thuộc sở này, qua đó đã phát hiện một số sai phạm trong thu chi quyết toán nhiều năm từ nguổn thu của hội viên. Hiện sở đang chờ ý kiến chỉ đạo của UBND Long An để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân sai phạm.

diem-tin-the-thao-7

 

Chờ kịch tính ở giải đua xe đạp toàn quốc cúp Bến Tre lần 19: Giải sẽ khai mạc vào sáng 8/1 tại TP.Phan Rang-Tháp Chàm (NinhThuận) với sự tham dự của 70 tay đua của 14 đội mạnh trong cả nước thuộc các địa phương Quân Đội, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, An Giang, Đồng Tháp và chủ nhà Bến Tre. Các tay đua sẽ thi đấu 9 chặng đi qua các địa phương Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, và kết thúc vào ngày 16/1 tại TP.Bến Tre với tổng giải thưởng gần 350 triệu đồng.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:35 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục