Điểm tin thể thao 27/4: Nadal "tắm" cùng dàn hot girl; Quỹ bơi lội Ánh Viên chưa ra đời vì thiếu tiền

08:58 Thứ tư 27/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giành Barcelona Open thứ chín, Nadal xuống hồ bơi với các "hot girl"; Thiếu tiền, Quỹ bơi lội mang tên Ánh Viên chưa thể ra đời; Cử tạ Việt Nam có thêm huy chương;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 27/4.

Giành Barcelona Open thứ chín, Nadal xuống hồ bơi với các "hot girl": Quá phấn khích sau khi đăng quang Barcelona Open, Rafa không ngần ngại nhảy thẳng xuống hồ bơi với các "hot girl" - đa phần là tình nguyện viên của giải đấu. Sau Barcelona, Nadal tiếp tục hướng đến một sân chơi lớn khác là Madrid Masters.

Phát biểu về doping, Djokovic ăn gạch của giám đốc WADA: Cựu giám đốc của Tổ chức Phòng chống doping thế giới (WADA), Dick Pound chỉ trích Novak Djokovic về một lời bình luận về vấn đề doping trong thể thao: “Giống như vụ của Lance Armstrongs. Chưa bao giờ dương tính với doping, nên hoàn toàn trong sạch. Sai hoàn toàn.”

Laura Robson có chiến thắng đầu tiên tại WTA kể từ 2013. Tay vợt nữ 22 tuổi này đánh bại Ghita Benhadi ở giải Rabat Open với tỷ số 6-1, 6-1. Đây là trận thắng đầu tiên của Robson ở một giải đấu thuộc WTA. Trước đó tài năng đầy hứa hẹn của Vương quốc Anh phải nghỉ thi đấu tận 17 tháng vì chấn thương cổ tay.

Djokovic tập luyện chuẩn bị cho Madrid Masters: Sau thất bại bất ngờ ở Monte Carlo, Djokovic án binh bất động để trau dồi thêm những kỹ năng trước khi quyết chiến Nadal trên mặt sân đất nện ở Madrid Master.

Nadal kiện Bachelot ra Tòa: Rafael Nadal đã chính thức gửi đơn khởi kiện bà Roselyn Bachelot, cựu chính trị gia người Pháp, từng làm Bộ trưởng Bộ Sức khỏe và Thể thao Pháp từ năm 2007 đến năm 2010 (dưới thời Tổng thống Nicholas Sarkozy), người mới đây đã cáo buộc Nadal xài doping, ra trước Tòa vào hôm 25-4. Nadal cho biết, hành động này là để bảo vệ sự liêm chính và hình ảnh VĐV của anh.

Australian Open làm tăng vị thế Kerber: Chiến thắng ở Melbourne Park hồi đầu năm đã đưa Angelique Kerber vào một vị thế mới, vị thế của một nhà vô địch Grand Slam, của một ngôi sao quần vợt luôn bị giới truyền thông soi mói và bao bọc.

Tiger Woods trở lại sớm hơn dự kiến. Tay golf cựu vô địch thế giới đã thi đấu cùng người bạn Mark O'Meara ở giải Bluejack National diễn ra tại Texas chiều hôm qua. Đây là lần đây tiên Woods xuất hiện trên sân golf kể từ tháng 8 năm ngoái. Kể từ đó đến nay "Hổ giấy" đã trải qua 2 ca phẫu thuật lưng. Hiện tại thứ hạng của Woods đã tụt xuống thứ 499. Anh vừa đăng ký dự US Open 2016 - giải major thứ hai trong năm diễn ra từ ngày 16/6 đến 19/6.

Tiger Woods đã trở lại. Ảnh: Internet.

Adam Scott bị mắng "té tát" vì rút khỏi Olympic: “Thi đấu vì tổ quốc có ý nghĩa lớn hơn nhiều so với thi đấu vì bản thân. Tôi không quan tâm là anh ta mệt mỏi thế nào và cũng không quan tâm anh ta được sắp xếp thi đấu ra sao, nhưng anh ta cần có mặt ở đó để đại diện cho đất nước mình,” Johnny Miller, golf thủ hai lần vô địch major, nói.

Nate Diaz đem tin buồn đến cho McGregor. Sau khi bị chủ tịch Dana White đóng sập cánh cửa trở lại UFC 200, hôm nay đến lượt Diaz xác nhận mình sẽ đi nghỉ dưỡng ở sự kiện đình đám sắp tới. Đó cũng là điều mà võ sĩ người Mỹ khẳng định khi tham gia buổi họp báo thứ Sáu tuần trước.

Trả lời phỏng vấn MMAFighting, Diaz nói: "Tôi không phải là người yêu cầu mà McGregor muốn được tái đấu. Cậu ta muốn thế. Nhưng chuyện chẳng thành và tôi sẽ đi du lịch. Thật sự đấy."

Bơi lội Anh có kỷ lục mới. VĐV bơi khuyết tật Tom Hamer đã phá kỷ lục đường đua 200m tự do với thành tích 1 phút 57, 27 giây. Điều này giúp Hamer, 17 tuổi, giành vé tham dự Paralympic tại Rio vào mùa hè tới.

Hamilton phải nỗ lực nhiều để bắt kịp Rosberg. Đó là nhận định của chuyên gia Công thức 1 Allan McNish. Hiện tại Hamilton đang kém người đồng đội ở Mercedes tới 39 điểm. Mùa giải F1 vẫn còn 18 chặng nữa và Rosberg đang dẫn đầu với 75 điểm, thắng cả 3 chặng trong năm 2016.

Thiếu tiền, Quỹ bơi lội mang tên Ánh Viên chưa thể ra đời: Với mục tiêu khuyến khích tài năng thế hệ trẻ VN trong lĩnh vực bơi lội, hỗ trợ một phần kinh phí cho các em có điều kiện để phát triển, ngày 12-6-2015 Ngân hàng BIDV đã phối hợp với Bộ VH-TT&DL tổ chức buổi trao đổi kế hoạch thành lập Quỹ khuyến khích tài năng bơi lội trẻ VN mang tên Ánh Viên. Tuy nhiên, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết thực ra đến thời điểm này Quỹ Ánh Viên vẫn chưa ra đời như kế hoạch vì thiếu kinh phí.

Nguyễn Thị Ánh Viên. Ảnh: Internet.

Cử tạ Việt Nam có thêm huy chương: Đội cử tạ Việt Nam vẫn đang thi đấu vòng loại Olympic của châu Á đồng thời là giải vô địch châu Á 2016 diễn ra tại Uzbekistan. Ở kết quả mới nhất, chúng ta tiếp tục có thêm một HCB của Trịnh Văn Vinh (62kg nam). Vinh đã đạt tổng cử 282kg qua đó đứng hạng nhì chung cuộc và có HCB. Trong kết quả cử giật, Vinh đạt 124kg và xếp hạng 3 có HCĐ còn ở kết quả cử đẩy đạt 158 kg cùng xếp nhất nên nhận chung HCV.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang tham dự giải châu Á: Các tay vợt chủ lực của cầu lông Việt Nam đã có mặt tại Vũ Hán (Trung Quốc) thi đấu giải vô địch cá nhân châu Á 2016. Tiến Minh không phải thi đấu vòng loại và được vào thẳng vòng chính nội dung đơn nam. Tay vợt của chúng ta sẽ thi đấu trận đầu tiên với đối thủ vượt qua vòng loại bảng C. Về nữ, Vũ Thị Trang cũng vào vòng chính mà không phải qua sơ loại. Triển vọng đi tiếp của Trang và Tiến Minh đều rất mong manh.

Thanh Lê | 08:38 27/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục