Điểm tin thể thao 27/06: Djokovic khác nhánh với Big Four, Thạch Kim Tuấn thất bại ở giải ĐNA

09:01 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phân nhánh Wimbledon 2015: Quá căng thẳng, Quốc Toàn, Ngọc Trung đoạt HCV cử tạ Đông Nam Á, Ngân hàng Công Thương lên ngôi giải trẻ quốc gia 2015,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 27/06.

Phân nhánh Wimbledon 2015: Quá căng thẳng.  Djokovic sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch bằng cuộc chiến với tay vợt Philipp Kohlschreiber, trước khi nhiều khả năng sẽ gặp nhà vô địch năm 2002 Lleyton Hewitt ở vòng hai. Nhánh còn lại Federer cũng dự báo không hề dễ thở với những cái tên "cứng cựa" như nhà cựu vô địch Andy Murray, tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga, David Ferrer và cả Rafael Nadal. Wimbledon chính thức khởi tranh vào ngày 29/6 tới và khép lại vào ngày 12/7.

Djokovic không dễ tái lập thành tích vô địch. Ảnh: Internet.

Andy Murray tiết lộ về chấn thương nặng khi vô địch Wimbledon 2013. Mới đây, Andy Murray đã bất ngờ tiết lộ trong suốt chiến dịch giành danh hiệu Wimbledon cách đây 2 năm, anh đã bị đau với chấn thương đau lưng mãn tính. Vì chấn thương này mà Murray đã phải bỏ lỡ Pháp mở rộng năm đó, đồng thời phải tiến hành phẫu thuật sau khi lên ngôi ở All England Club 3 tháng sau đó.

Ronda Rousey được đề cử hai giải thưởng lớn của ESPY. Năm ngoái, Ronda Rousey đã được xướng tên ở hạng mục 'VĐV nữ xuất sắc nhất năm' và nhiều khả năng điều này sẽ được tái hiện trong năm nay khi 'Rowdy' một lần nữa có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục này. Ngoài ra, với việc hạ knock-out Cat Zingano tại UFC 184 chỉ trong vòng 14 giây, một kỷ lục mới của UFC, Rousey cũng góp mặt trong danh sách đề cử ở một hạng mục khác đó là 'VĐV xuất sắc nhất năm'.

Quốc Toàn, Ngọc Trung đoạt HCV cử tạ Đông Nam Á. Các lực sĩ Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi đoạt 2 HCV ở ngày thi đấu đầu tiên giải cử tạ vô địch ĐNÁ, khởi tranh vào chiều tối qua tại Ayutthaya (Thái Lan). Ở hạng cân “tủ” 56 kg, cử tạ Việt Nam với sự góp mặt của Thạch Kim Tuấn, Trần Lê Quốc Toàn đã đoạt “cả vàng lẫn bạc”. Bất ngờ xảy ra ở cuộc chiến giành HCV giữa Trần Lê Quốc Toàn và Thạch Kim Tuấn khi chiến thắng về tay VĐV Đà Nẵng. Ở hạng cân 62 kg, Nguyễn Ngọc Trung bất ngờ mang về cho cử tạ Việt Nam thêm 1 tấm HCV nữa. Ở hạng cân 53 kg nữ, Nguyễn Thị Thúy giành HCB với thành tích tổng cử 201 kg (giật 86 kg, đẩy 115 kg).

Trần Lê Quốc Toàn (giữa) trên bục nhận HCV và Thạch Kim Tuấn (trái) nhận HCB - Ảnh: Hữu Chí

Cựu sao bóng bầu dục Mỹ hành hung bạn gái thậm tệ. Sapp – cựu ngôi sao của đội bóng Oakland Raiders – đã đánh đập và hành hạ cô bạn gái lâu năm Chalyce Moore thậm tệ vào ngày 28/4 tại Las Vegas. Sau đó, anh bị kiện nhưng liên tục chối bỏ những hành động đáng xấu hổ trên ở các phiên tòa. Tuy nhiên hôm qua, tòa án đã buộc tội Sapp đẩy ngã, cán và dẫm vào mặt Moore trong vụ việc trên. Gã đàn ông 42 tuổi này lập tức bị bắt giữ sau đó và phải đối mặt với án tù lên đến 18 tháng.

McIlroy sa sút vì mải vui bên tình mới. Kể từ khi công khai bạn gái mới Erika Stoll với truyền thông và người hâm mộ, tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy đã không còn giữ được phong độ trên sân đấu. Trong vòng 1 tháng qua, McIlroy đánh 3 giải thì có tới 2 lần bị loại sớm trong khi ở US Open mới nhất, tay golf này chỉ xếp đồng hạng 9. Dường như McIlroy lại đi vào vết xe đổ trước đó. Trong giai đoạn yêu say đắm tay vợt Wozniacki, McIlroy đã tuột dốc không phanh, mất cả ngôi số 1 thế giới lẫn thất bại ở hàng loạt giải đấu.

Ngân hàng Công Thương lên ngôi giải trẻ quốc gia 2015. Tối 26/6 CLB Ngân hàng Công Thương đánh bại Thông Tin LiênViệtpostbank ở trận chung kết giải bóng chuyền trẻ Vô địch quốc gia với tỉ số 3-1 (25-16, 19-25, 25-18, 25-23) để đăng quang đầy thuyết phục tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam. Qua giải đấu này, bóng chuyền Việt Nam tiếp tục trình làng những tay đập trẻ nổi bật như Dương Thị Hên, Trần Thị Thanh Thúy (VTV Bình Điền Long An), Đoàn Lâm Oanh, Phạm Thị Nguyệt Anh (Thông Tin LiênViệtpostbank) hay Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân (Ngân hàng Công Thương).

Bóng chuyền nữ Việt Nam đang sở hữu rất nhiều những tay đập trẻ tiềm năng. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục