Điểm tin thể thao 27/09: Federer choáng nhẹ với Nadal; Ngai vàng quần vợt nữ thời mất giá

11:10 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnThunder chính thức có siêu sao Anthony; Westbrook mừng ra mặt với siêu tân binh; Sao WWE nghỉ thi đấu nửa năm;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 27/09.

Federer bất ngờ với Nadal: "Tôi có ngạc nhiên khi cậu ấy đang là số một thế giới không ư? Có lẽ là một chút vì năm ngoái, cả hai chúng tôi đều chấn thương và không biết sự nghiệp sẽ đi về đâu. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy trở lại và giành Roland Garros", Federer nhận xét, "Nhưng lên ngôi số một là câu chuyện hoàn toàn khác. Chúng tôi không nghĩ rằng Murray, Djokovic lại chấn thương và không có được mùa giải tốt nhất".

diem-tin-the-thao-1

 

Ngai vàng thời mất giá: Hiện tại, ngôi số 1 thế giới đã không còn là mục tiêu lớn nhất với các người đẹp khi mà khái niệm "nữ hoàng không ngai" (những tay vợt từng lên số 1 mà chưa hoặc không giành được bất kỳ Grand Slam nào) đang phổ biến dần. Từ chỗ được xem là vị trí danh giá nhất làng banh nỉ, giờ đây vị trí số 1 đang nhận được không ít sự "ghẻ lạnh" từ người hâm mộ.

diem-tin-the-thao-2

 

Thunder chính thức có siêu sao Anthony: Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Oklahoma City Thunder đã chính thức có sự phục vụ của Carmelo Anthony ở NBA 2017/18. Để có được chữ ký của Anthony, Thunder đã chấp nhận để Enes Kanter, Doug McDermott cùng 1 lượt draftpick trong tương lai cho New York Knicks.

diem-tin-the-thao-3

 

Westbrook mừng ra mặt với siêu tân binh: "Thật tuyệt vời. Anh ấy là một tuyển thủ xuất sắc. Được thi đấu bên cạnh hai ngôi sao (Anthony và Geogre) cùng những đồng đội hiện tại quả là điều tuyệt vời. Tôi rất phấn khích và nóng lòng thi đấu. Tôi hạnh phúc khi họ có mặt tại Thunder," Westbrook cho hay.

diem-tin-the-thao-4

 

Sao WWE nghỉ thi đấu nửa năm: Mới đây, phía WWE xác nhận Jeff Hardy sẽ nghỉ thi đấu trong 6 tháng tới đây vì bị tổn thương cơ ống xoay vai. Dự kiến, đô vật 40 tuổi này sẽ phải trải qua ca phẫu thuật vào ngày 3 tháng 10 tới đây. "Thật chán nản. Sẽ có những thời điểm trong sự nghiệp mà bạn phải thốt lên rằng 'tôi rất yêu môn đấu vật chuyên nghiệp'", Jeff Hardy chia sẻ trên WWE.

diem-tin-the-thao-5

 

VĐV tử nạn trên sàn Muay Thái: Pradip Subramanian, VĐV thể hình tại Singapore đã qua đời chỉ một giờ sau khi tham dự trận đấu với Steven Lim tại giải võ thuật Asian Fighting Championship. Subramanian vẫn có mặt trên sàn đấu khi Lim nhận đai vô địch. Sau đó, VĐV này dần rơi vào trạng thái mất nhận thức và phải rời nhà thi đấu trên cáng. 9 giờ tối theo giờ địa phương, Subramanian qua đời tại bệnh viện đa khoa Singapore. Theo chẩn đoán ban đầu, võ sĩ 32 tuổi thiệt mạng bởi vấn đề liên quan đến tim mạch.

diem-tin-the-thao-6

 

Cantho Catfish thắng thuyết phục HCMC Wings: Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Cantho Catfish đã có một game đấu khá hay để giành chiến thắng 85-71 đầy thuyết phục trước Hochiminh City Wings.

diem-tin-the-thao-7

 

Quang Liêm, Trường Sơn vô địch AIMAG 5: Ở trận chung kết, Quang Liêm (Elo cờ nhanh 2.756) ngồi bàn một, gặp Wang (2.690). Còn Trường Sơn (2.721) tiếp Li (2.678) ở bàn hai. Theo luật của giải, nếu hai đội hòa nhau, đội nào thắng ở bàn một sẽ thắng chung cuộc. Nếu hai ván đều hòa, đội bàn một sẽ bước vào “cái chết bất ngờ”. Với phong độ rất ổn định, đôi của Việt Nam đã giành chiến thắng với kết quả 1,5 - 0,5. Như vậy, đây là tấm HCV thứ 12 của đoàn TTVN tại AIMAG.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:45 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục