Điểm tin thể thao 26/3: Ảnh cưới đẹp lung linh của hoa khôi Wushu; “Độc cô cầu bại” khao khát HCV SEA Games Muay Thái

08:13 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lian Trần không thể viết tiếp giấc mơ; Tiến Minh xuất sắc vào bán kết giải cầu lông New Zealand; Bán kết rực lửa ở giải bóng chuyền VTV Bình Điền;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/3.

Vận xui tiếp tục đeo bám Federer: Vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối, “Tàu tốc hành” lại bị dính virus dạ dày, qua đó đành phải bỏ dở trận đấu với Juan Martin del Potro ở giải Miami Open. Đây đã là giải đấu thứ 4 liên tiếp mà Federer không thể tham dự.

Federer tiếp tục dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Serena xém thua sốc ở Miami Open: Được đánh giá vượt trội so với đối thủ đồng hương, Christina MacHale nhưng phải rất vất vả Serena mới có thể giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3. Kết quả 3 set lần lượt là 6-3, 5-7, 6-2. Nguyên nhân chính là do cô em nhà William đã tự mắc lỗi đánh bỏng hỏng quá nhiều.

Lian Trần không thể viết tiếp giấc mơ: Xuất sắc đánh bại các đối thủ sừng sỏ để vào chơi ở trận chung kết giải U14 ITF, Lian Trần đã không thể vượt qua được chướng ngại cuối cùng, Park Sohyun. Tay vợt người Hàn Quốc tỏ ra quá cứng cỏi và bản lĩnh, dễ dàng kết thúc trận đấu với tỷ số 2 set là 6-4, 6-3. Tuy vậy, thành tích lọt vào tới trận chung kết đã là một bước tiến lớn của Lian Trần.

Ảnh cưới đẹp lung linh của hoa khôi Wushu: Vũ Thùy Linh vừa hé lộ bộ ảnh cưới mang đậm phong cách cổ tích cùng với người yêu của mình là VĐV dancesport Lưu Hoài Nam. Kết hôn vào đầu tháng 3 nhưng mãi cho tới nay, bộ ảnh cưới của cặp đôi mới được ra mắt hoàn toàn.

Bộ ảnh cưới đẹp như trong chuyện cổ tích của hoa khôi Wushu Vũ Thùy Linh. Ảnh: Internet.

Tiến Minh xuất sắc vào bán kết giải cầu lông New Zealand: Vừa vô địch giải Waikato Open cách đây không lâu, Tiến Minh lại xuất sắc lọt vào bán kết giải Grand Prix Gold cũng ở New Zealand, sau khi đánh bại tay vợt người Trung Quốc Qiao Bin. Đáng khen cho Tiến Minh khi đây là một trong số những giải đấu cấp độ Grand Prix hiếm hoi mà Tiến Minh đi tới được bán kết trong hơn một năm qua.

Bán kết rực lửa ở giải bóng chuyền VTV Bình Điền: Có tới 3 đại diện chủ nhà nhưng chỉ có Thông tin Liên Việt Post Bank là được đánh giá ngang tầm với đội khách mời Giang Tô (Trung Quốc). Trong khi đó, đội chủ giải Long An tỏ ra kém thế hơn Ngân hàng Công Thương dù sở hữu nhiều cái tên xuất sắc và được nghỉ nhiều hơn 1 ngày.

“Độc cô cầu bại” khao khát HCV SEA Games Muay Thái: Nguyễn Trần Duy Nhất, “Độc cô cầu bại” của làng Muay Thái Việt Nam từng nhiều lần bước lên bục vinh quang ở các giải thế giới nhưng tại đấu trường Sea Games anh vẫn chưa giành được một tấm HCV nào. Lần gần nhất vào chung kết của Duy Nhất là SEA Games 2013, ở đó anh đã bị các trọng tài xử thua 0-5 dù có trận đấu vượt trội so với đối thủ.

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất đang rất khát khao có được chiếc HCV ở kì SEA Games sắp tới. Ảnh: Nam Anh.
Thái Sơn | 07:53 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục