Điểm tin thể thao 26/4: Serena âu yếm cùng hôn phu; Sharapova đối mặt kẻ chỉ trích

09:35 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnNgười Anh thẳng tiến ở Barcelona Open; Klitschko tự hạ thấp bản thân; Ngân hàng Công Thương thành cựu vương;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/4.

Serena đau lòng vì HLV Romania: Trước phát ngôn sặc mùi phân biệt chủng tộc từ huyền thoại đáng kính của làng quần vợt, tay vợt số 1 thế giới bày tỏ sự thất vọng: "Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi biết chúng ta sống trong một xã hội mà những người như Ilie Nastase có thể đưa ra những bình luận về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc," Williams cho hay.

diem-tin-the-thao-1

 

Sharapova ‘ăn gạch’ vì sự ưu tiên: Trước cuộc chạm trán với Masha, Roberta Vinci đã phản ứng gay gắt bởi suất đặc cách dành cho tay vợt xứ sở Bạch Dương. "Tôi không tán thành trước suất đặc cách của Sharapova tại Stuttgart, Rome và những giải đấu khác. Cô ấy mắc sai lầm và đã trả giá cho điều đó nên tôi nghĩ rằng cô ấy có thể trở lại thi đấu, nhưng tuyệt đối không có bất kỳ suất đặc cách nào," tay vợt người Ý bày tỏ.

diem-tin-the-thao-2

 

Người Anh thẳng tiến ở Barcelona Open: Dan Evans tiếp tục hành trình tìm kiếm danh hiệu ATP đầu tiên trong sự nghiệp sau cú lội ngược dòng 6-7 (4-7) 6-2 7-6 (7-2) trước Thiago Monteiro ở vòng 1 Barcelona Open. Trong khi đó, tay vợt đồng hương của Evans - Kyle Edmund đã có màn "phục thù" thành công khi đánh bại Jeremy Chardy với tỷ số 6-3 6-4.

diem-tin-the-thao-3

 

Serena du hí cùng hôn phu: Sau khi xác nhận sắp làm mẹ, tay vợt nữ người Mỹ đã đến Mexico để nghỉ dưỡng cùng vị hôn phu Alexis Ohanian. Cô em nhà Williams khoe thân hình đồ sộ trong bộ bikini, thoải mái trò chuyện cùng vị hôn phu nằm bên cạnh. Serena thưởng thức đồ ăn nhẹ còn người đồng sáng lập mạng xã hội Reddit nhấm nháp ly bia trên tay. Đôi vợ chồng hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ của mình bên bờ biển Mexico.

diem-tin-the-thao-4

 

Warriros nhẹ nhàng hạ Blazers: Stephen Curry tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 128-103 của Golden State Warriors trước Portland Trail Blazers. Tay ném sinh năm 1988 có 37 điểm cá nhân, 8 tình huống kiến tạo và rebound trước Blazers trong game bốn.

diem-tin-the-thao-5

 

Raptors thổi bay Milwaukee Bucks: Cách biệt 11 điểm 31-20 nghiêng về chủ nhà được thiết lập trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Tiếp đà hưng phấn Raptors gia tăng cách biệt lên thành 19 ở nửa đầu hiệp hai. Nhưng sự xuất sắc của Giannis Antetokounmpo đã giúp Bucks tìm thấy chút hy vọng. 57-48 là tỷ số trước khi hai đội bước sang thời gian nghỉ chính. Những điều chỉnh của HLV Dwane Casey đã giúp chủ nhà lấy lại lợi thế trong hiệp đấu thứ ba. Raptors tạo ra khoảng cách 17 điểm nhiều hơn 90-73 trước khi bước sang hiệp cuối. Và với lối chơi hợp lý, đội chủ sân Air Canada Centre dễ dàng kết thúc game đấu với thắng lợi 118-93.

diem-tin-the-thao-6

 

Klitschko tự hạ thấp bản thân: "Bạn có tin điều này không? Tôi thực sự là một kẻ yếu thế. Đôi khi tôi tự nói với bản thân mình "Wlad, mày là kẻ chiếu dưới". Điều này mang lại kết quả tuyệt vời vì nó tạo động lực giúp tôi hướng đến cái đích duy nhất là chiến thắng. Tôi không thể thất bại và chỉ có con đường duy nhất là chiến thắng," Klitschko chia sẻ trên chương trình Behind The Ropes của Sky Sports.

diem-tin-the-thao-7

 

Bangkok Glass vào top 4 giải bóng chuyền quốc tế: Chiều 25/4, CLB Bangkok Glass đánh bại CLB Vân Nam với tỷ số 3-1 (25-18, 25-22, 10-25, 25-18) ở giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 tại Tây Ninh. Chiến thắng ấn tượng nói trên giúp Bangkok Glass giành tấm vé đầu tiên của bảng B vào chơi vòng bán kết.

diem-tin-the-thao-8

 

Ngân hàng Công Thương gây thất vọng: Ở cuối ván một, Ngân hàng Công thương tưởng như đã cầm chắc chiến thắng khi dẫn trước với tỷ số 24-21. Tuy nhiên sự chủ quan đã khiến Ngân hàng Công thương phung phí quá nhiều cơ hội, hệ quả là họ phải trả giá bằng ván thua với tỷ số nghẹt thở 28-30. Thắng ván một, CLB 4.25 bước vào ván hai với sự thoải mái về tâm lý, trong khi phía các cầu thủ Ngân hàng Công thương không còn thi đấu với tinh thần dâng cao như ván đầu. Đại diện của Triều Tiên vì vậy thắng dễ ván này với tỷ số 25-17 trước khi thắng tiếp ván ba bằng đúng tỷ số của ván hai.

diem-tin-the-thao-9

 

Điền kinh Việt Nam gặt hái 2 HCV: Ở hố nhảy xa nữ, sau 4 lần thực hiện đầu tiên không thành công, VĐV Bùi Thị Thu Thảo đã bất ngờ qua mặt hàng loạt đối thủ mạnh với cú nhảy 6,58 m, đoạt luôn HCV trước sự ngỡ ngàng của V Neena (Ấn Độ), người liên tục dẫn đầu trước đó với thành tích 6,46 m. Xếp thứ ba nội dung này là VĐV chủ nhà Trung Quốc Xu Xiao-ling với thành tích 6,35 m. Trên đường chạy 400 m nữ, Quách Thị Lan về nhất với thành tích 53 giây 15, bỏ xa người về nhì Elina Mieleva (Kazakhstan) 20% giây.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:10 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục