Điểm tin thể thao 26/2: Serena nũng nịu bên người tình; Mayweather xem thường ‘Gã điên’ McGregor

09:10 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnFederer chia tay kỷ vật; Saigon Heat đòi nợ thành công trước ĐKVĐ ĐNÁ; Cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam đón tin vui;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/2.

Kerber gác vợt trước đối thủ kỵ rơ: Theo thống kê, Svitolina chưa từng có mặt ở một trận chung kết lớn nào trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Svitolina vẫn là một đối thủ khó chịu, từng thắng Kerber ở 4 trong 9 lần đối đầu. Sau hai ván chung cuộc, phần thắng 6-3, 7-6 thuộc về Svitolina và giúp cô nâng tỷ số đối đầu lên thành 5-5 trước đàn chị người Đức.

diem-tin-the-thao-1

 

Dusan Lajovic và ký ức kinh hoàng: Lajovic lên 9 tuổi khi nội chiến ở Nam Tư xảy ra, kéo theo việc NATO dội bom xuống đất nước nằm ở vùng Đông Nam châu Âu này, đến thời điểm này, Lajovic vẫn nhớ về nhiều hình ảnh của một thời xa xưa và tang thương đó. Trả lời phỏng vấn của Break Point Brasil, Lajovic đã kể lại một số câu chuyện rất giá trị: “Mọi thứ thật là khó khăn, năm nay tôi mới 26 tuổi, nhưng đã trải qua 2 cuộc chiến tranh. Tôi vẫn còn rùng mình vì sợ hãi khi nghe tiếng còi báo động nổi lên, rồi bom đạn rơi xuống khắp nơi khi mọi người cố gắng chạy đi tìm nơi trú ẩn”.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic bừng sáng Acapulco 2017: Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Djokovic khiến BTC giải đấu Abierto Mexicano Telcel mừng như “bắt được vàng”. Trước đó, họ đã được bảo đảm về sự hiện diện của nhiều gương mặt cộm cán như Milos Raonic, Rafael Nadal, Marin Cilic, Dominic Thiem và David Goffin. Với thêm cả Nole, giải đấu ở Acapulco năm nay sẽ có 6 tay vợt thuộc tốp 10 đăng ký tham dự. "Khi chúng tôi nhìn thấy cơ hội đưa Djokovic lần đầu tiên đến với Acapulco, chúng tôi đã không ngần ngại đưa ra một lời mời. Chúng tôi biết sẽ là rất khó khăn với việc anh ấy gật đầu, nhưng chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên và cực kỳ sung sướng khi anh ấy trả lời rằng có.”

diem-tin-the-thao-3

 

Federer chia tay kỷ vật: Trên trang Facebook cá nhân, Roger Federer đã chia sẻ thông tin rằng người hâm mộ có thể mua các món đồ mà anh đã sử dụng và đăng quang Grand Slam thứ 18 vừa qua. Toàn bộ món đồ này sẽ có kèm chữ ký và giấy chứng nhận của Federer và tất cả số tiền thu được sẽ dùng để ủng hộ quỹ từ thiện do chính “Tàu tốc hành” làm chủ để phát triển các dự án giáo dục giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phía Nam châu Phi và Thụy Sĩ.

diem-tin-the-thao-4

 

Serena hạnh phúc bên chồng sắp cưới: Alexis Ohanian, đồng sáng lập mạng xã hội Reddit, và cũng là vị hôn phu của nữ tay vợt số 1 thế giới Serena Williams, đã chia sẻ hình ảnh của cặp đội trên trang Instagram cá nhân. Ohanian gọi Serena là #WCW, viết tắt của Woman Crush Wednesday (người phụ nữ tôi phải lòng vào thứ Tư). Còn Serena, trông cô có vẻ bẽn lẽn và ngoan ngoãn bên cạnh người chồng sắp cưới của mình.

diem-tin-the-thao-5

 

Pliskova ngày càng đáng sợ: Từ đầu năm 2017, Pliskova đã có trong tay 2 danh hiệu WTA (ở Brisbane hồi tháng 1 và ở Doha vừa mới đây), đồng thời cũng vào tới tứ kết Australian Open. Qua đó, Pliskova leo lên vị trí số 3 thế giới, sau Serena và Kerber. Vì vậy, không ngạc nhiên khi tay vợt trẻ người Séc tự tin tuyên bố rằng mục tiêu trong năm nay của cô là nhắm tới chức vô địch Wimbledon và US Open, sau khi giành chiến thắng trước cựu số 1 Carolina Wozniacki ở trận chung kết tại Doha (Qatar Open).

diem-tin-the-thao-6

 

“Cici” Bellis thành niềm hy vọng của nước Mỹ: Dù rằng chuyến hành trình của cô gái 17 tuổi Catherine “Cici” Bellis ở giải Dubai Championships 2017 đã khép lại sau thất bại có điểm số 3-6 và 2-6 trước Caroline Wozniacki ở vòng đấu tứ kết, với giới mộ điệu quần vợt nữ thế giới, những gì mà Bellis thể hiện trong suốt mấy ngày qua tại Dubai sẽ được nhớ đến rất nhiều cho tới sau này. Ở vòng 1, cô đánh bại Yulia Putintseva 6-1, 7-5. Ở vòng 2, cô đánh bại Laura Siegemund với tỷ số 7-5, 7-6. Nhưng tất cả những kết quả đó đều không thể sánh bằng chiến thắng ấn tượng với điểm số 6-4, 2-6 và 6-2 trước tay vợt hạng 5 thế giới Radwanska, một chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của cô gái mới kinh qua sự nghiệp chuyên nghiệp khoảng 5 tháng trở lại đây.

diem-tin-the-thao-7

 

Raptors dạy Celtics bài học về đẳng cấp: Chỉ sau 12 phút của hiệp một, đội khách đã tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm 29-18. Điểm số có lúc bị kéo dãn thành 17 điểm trong hiệp hai. Thế nhưng trước gần 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Air Canada Centre, Raptors không dễ chấp nhận một thất bại. DeMar DeRozan và các đồng đội bắt đầu vùng lên mạnh mẽ cộng thêm những sự điều chỉnh hợp lý của HLV Dwane Casey, đội chủ nhà dần lấy lại thế trận trước khi vượt lên ở khoảng giữa hiệp ba, giúp đội chủ nhà lật ngược tình thế giành thắng lợi chung cuộc 107-97.

diem-tin-the-thao-8

 

Clippers gục ngã trước Spurs: Trên sân Staples Center, đội chủ nhà Los Angeles Clippers đã có một hiệp đầu vô cùng thất vọng, sự yếu kém trong mặt trận tấn công khiến họ hoàn toàn tụt lại với chỉ 13 điểm trong hiệp một. Dù Blake Griffin và các đồng đội đã có khoảng nửa đầu hiệp hai là không tồi khi giành được lợi thế dẫn điểm. Thế nhưng niềm vui cũng chẳng kéo dài lâu. San Antonio Spurs dễ dàng kết thúc hiệp hai với 5 điểm nhiều hơn. Chỉ vài phút đầu hiệp cuối, Spurs đã tạo ra một khoảng cách an toàn trước khi dùng nó làm bàn đạp cho một chiến thắng chung cuộc 105-97.

diem-tin-the-thao-9

 

‘Gã điên’ McGregor đối lập Mayweather: Hôm qua (24/2), Conor McGregor đăng lên trang cá nhân tấm hình tập luyện với đôi găng tay boxing với gương mặt khá mệt mỏi. Nhà vô địch UFC được các chuyên gia tư vấn về những lợi ích của việc tập đấm bốc. Môn thể thao này có thể giúp anh tăng cường sức khỏe, độ bền và tăng cường cơ bắp. Trong khi "đối thủ tin đồn" hăng say tập luyện thì Floyd Mayweather lại tận hưởng cuộc sống vương giả bằng cách tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật thứ 40 ở một hộp đêm.

diem-tin-the-thao-10

 

Ferrari làm nóng trước mùa giải 2017: Trước thềm mùa giải F1 2017 Ferrari đã có buổi đua thử chính thức mẫu xe SF70H với đầy đủ các thành viên của đội đua.  SF70H được đánh giá có nhiều cải tiến xuất sắc và là niềm hy vọng thách thức vị thế thống trị của đội đua Mercedes. Sebastian Vettel là niềm tin của đội ở mùa giải mới. Mùa trước tay đua người Đức xếp thứ tư chung cuộc. Trong khi đó người đồng đội Kimi Raikkonen đứng thứ sáu ở mùa giải F1 2016. Với thành tích đó đội đua Ferrari cũng kết thúc mùa giải với vị trí thứ ba sau Mercedes và Red Bull.

diem-tin-the-thao-11

 

Tuyển trẻ Việt Nam dậm chân tại chỗ: Ở hai trận đơn, tay vợt Nguyễn Văn Phương tiếp tục chơi tốt khi đánh bại tay vợt Singapore với tỷ số 6-3, 6-3 trong khi đó Hoàng Hùng lại nhận thất bại 0-6, 6-4, 3-6. Do đó trận đấu giữa Việt Nam và Singapore phải giải quyết bằng trận đôi quyết định. Vẫn với đôi chủ lực Nguyễn Văn Phương và Phạm Đức Phú, hai tay vợt Việt Nam thắng ván đầu với điểm số 7-6 nhưng để thua ván 2 với điểm số 2-6. Ván quyết định super tie-break, đôi của Singapore chơi tốt hơn đánh bại đôi Việt Nam với điểm số 10-4. Thua trận này, đội Việt Nam mất chiếc vé thăng hạng và phải đánh với Nepan xác định đội hạng ba.

diem-tin-the-thao-12

 

Saigon Heat đòi nợ thành công trước ĐKVĐ ĐNÁ: Ở trận đấu này, tay ném chủ lực của Saigon Heat Lenny Daniel chỉ ghi được 11 điểm nhưng các VĐV còn lại đã chơi nỗ lực. Moses Morgan dẫn đường cho chiến thắng của đội nhà khi có 24 điểm, trong đó có 3 lần ném rổ ghi 3 điểm. Anh cũng có 7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 3 steals (cướp bóng). Malaysia Dragons là ĐKVĐ ABL, 2/3 chiến thắng của họ từ đầu mùa là trước Saigon Heat.

diem-tin-the-thao-13

 

Cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam đón tin vui: Cụ thể trên BXH cầu lông Thế giới, Nguyễn Tiến Minh đã tăng liền 4 bậc, cán mốc hạng 39 thế giới, tay vợt Vũ Thị Trang tăng 2 bậc khi từ hạng 38 lên hạng 36 thế giới. Bên cạnh đó Tay vợt Nguyễn Thùy Linh thậm chí còn tăng tới 8 bậc để lên hạng 85 thế giới.

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục