Điểm tin thể thao 26/09: Federer phấn khích hậu Laver Cup; Nadal buông lời phũ với ‘Tàu tốc hành’

11:40 Thứ ba 26/09/2017

Brock Lesnar đánh gục kẻ thách thức; Ánh Viên tiếp tục đoạt HCV, phá thêm kỷ lục; Chờ bóng chuyền nữ Việt Nam cải tổ;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/09.

Federer phấn khích hậu Laver Cup: Phát biểu sau chức vô địch cùng tuyển châu Âu, "tàu tốc hành" cho hay: "Đây quả là một tuần tuyệt vời và đầy thú vị. Tôi rất vui vì giải đấu này đã hoàn tất suôn sẻ. Sự gắn kết của các thành viên trong nhóm thật tuyệt vời và chúng tôi đều rất vui vẻ khi đấu cùng nhau. Thời gian sẽ chứng minh Laver Cup thành công đến đâu."

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal thẳng thừng từ chối Federer: “Tôi không nghĩ đó là một ý kiến hay. Tôi nghĩ chúng tôi rốt cuộc vẫn là những tay vợt chuyên đánh đơn, thật khó tưởng tượng nổi chúng tôi sẽ làm cách nào để đánh đôi cùng nhau sau khi ngừng sự nghiệp đánh đơn."

diem-tin-the-thao-2

 

Lộ lý do Kyrgios khuỵu gối trước ‘Tàu tốc hành’: Khi được hỏi, tay vợt gốc Malaysia đã cho rằng, đó chỉ là hành động nhằm tưởng nhớ người ông quá cố của anh, và chẳng liên quan gì đến vấn đề chính trị như mọi người nghĩ.

diem-tin-the-thao-3

 

Sharapova được bênh vực: Theo Elena Vesnina thì nhiều người đã hiểu sai về meldonium – chất cấm mà Masha đã sử dụng và bị cấm thi đấu 15 tháng kể từ Australian Open 2016. “Loại thuốc này chẳng có gì quá nghiêm trọng cả. Những người cao tuổi đã mang nó trở lại Nga và các nước Liên Xô (cũ). Nó giúp cho trái tim của bạn cảm thấy tốt hơn khi về già.”

diem-tin-the-thao-4

 

Wozniacki tìm được danh hiệu đầu tiên:  Sau rất nhiều tháng chờ đợi bao gồm 6 trận chung kết không có nổi 1 ván thắng, Caroline Wozniacki cuối cùng cũng đã có được danh hiệu WTA đầu tay trong mùa giải 2017 ở Tour du đấu châu Á.

diem-tin-the-thao-5

 

Chicago Bulls chấp thuận để ngôi sao ra đi: Theo nguồn tin từ The Chicago Tribune, Dwayne Wade đã đạt thỏa thuận về việc buy-out (mua lại hợp đồng) với Chicago Bull. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Wade sẽ được toàn quyền quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

diem-tin-the-thao-6

 

Thompson khiến Anthony vỡ mộng: Việc CAVs nhất quyết không để Thompson rời khỏi Quick Loans Arena khiến thương vụ trao đổi Camerlo Anthony đi vào ngõ cụt. Theo thông tin mới nhất từ ESPN, Knicks sẽ để Anthony sang Oklahoma City Thunder, đổi lại họ sẽ có sự phục vụ của Enes Kanter, Doug McDermott và một lượt pick draft trong tương lai.

diem-tin-the-thao-7

 

Brock Lesnar đánh gục kẻ thách thức: Nhà vô địch Brock Lesnar cao 1,91 m, nặng 130 kg, trong khi kẻ thách thức Braun Strowman cao 2,03 m và sở hữu cân nặng 174,6 kg. Không có những pha bay nhảy đẹp mắt nhưng bù lại, khán giả California lại được chứng kiến những đòn đánh đầy sức mạnh đến từ 2 đô vật người Mỹ.  Braun Strowman vùng lên với đòn Power Slam sở trường nhưng vẫn phải chịu thất bại khi dính tuyệt chiêu F5 của Brock Lesnar.

diem-tin-the-thao-8

 

Ánh Viên tiếp tục đoạt HCV, phá thêm kỷ lục: Ở nội dung thi đấu cuối cùng tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017 là 100m hỗn hợp, kình ngư Ánh Viên đã xuất sắc giành HCV, phá kỷ lục đại hội với thành tích 1 phút 00 giây 68. Như vậy, Ánh Viên hoàn tất 2 HCV, phá 2 kỷ lục tại đại hội, trong 4 nội dung mà mình tranh tài.

diem-tin-the-thao-9

 

Chờ bóng chuyền nữ Việt Nam cải tổ: Nhìn vào thực tế của đội tuyển bóng chuyền nữ hiện nay, có quá nhiều VĐV không già, cũng chẳng trẻ nhưng chuyên môn thì lại thụt lùi. Bởi vậy, thay vì giữ khư khư một đội tuyển thiếu sức sống như thế thì có lẽ đã đến lúc những nhà quản lý nên nhìn thẳng vào thực tế, dám chấp nhận thất bại để trẻ hóa đội tuyển nữ một cách triệt để.

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:15 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục