Điểm tin thể thao 26/07: Djokovic gặp hạn; Federer ở đẳng cấp khác với Nadal

11:52 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnBad boy nước Úc phản pháo dự luận; Derrick Rose cập bến Cavaliers; Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục gặp núi cao;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/07.

Bad boy nước Úc phản pháo dư luận: “Trong suốt sự nghiệp, tôi chẳng bao giờ cần cố gắng 100% tâm trí vào môn quần vợt. Tôi chưa bao giờ thích môn thể thao này, chẳng qua nó giống như một công việc của tôi mà thôi. Có ai mà không muốn được thi đấu thể thao chuyên nghiệp, kiếm hàng triệu đô mỗi năm mà không cần cố gắng toàn tâm toàn ý chứ?" Tomic cho biết.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer trên cơ Nadal: "Nếu ta nhìn vào số lần vào đến bán kết các giải Grand Slam, Roger Federer rõ ràng là tay vợt nhỉnh hơn, ngay cả khi tỷ lệ đối đầu giữa 2 người nghiêng về Rafa Nadal. Tôi không nghĩ là vô địch 10 lần ở Paris có thể tạo nên điều gì khác biệt,” cựu tay vợt số 1 thế giới John McEnroe cho biết.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic gặp hạn: Zdeslav Milinkovic, bác sĩ của liên đoàn quần vợt Serbia tiết lộ Novak Djokovic gần như sẽ rút lui khỏi US Open năm nay vì chấn thương khủy tay nghiêm trọng hơn dự kiến. "Djokovic cần khoảng một tháng rưỡi đến ba tháng để bình phục chấn thương hoàn toàn," Milinkovic chia sẻ.

diem-tin-the-thao-3

 

Derrick Rose cập bến Cavaliers: Derrick Rose nhiều khả năng sẽ khép lại hành trình tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi Shams Charania - phóng viên của The Vertical khẳng định cựu tuyển thủ Chicago Bull đã đạt thỏa thuận gia nhập Cleveland Cavaliers. Được biết, mức lương nhận được của Rose trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CAVs là 2,1 triệu USD.

diem-tin-the-thao-4

 

LeBron James nồng nhiệt chào đón Rose: Trước thông tin CAVs đánh bại LA Lakers trong việc sở hữu chữ ký của Rose, LeBron James đã thể hiện sự phấn khích trên Twitter cá nhân. Cụ thể siêu sao 32 tuổi này đăng tải 5 biểu tượng hoa hồng kèm dòng chữ "Let's Rock G!!"

diem-tin-the-thao-5

 

Kobe Bryant trần tình trước truyền thông: Mới đây, số 24 huyền thoại của LA Lakers đã lên tiếng đáp trả sự hoài nghi việc "đứng sau" quyết định của Irving. Theo đó, Kobe ngụ ý bản thân tác động kiểu gì khi đang "vùi đầu" trong việc kinh doanh.

diem-tin-the-thao-6

 

Ứng viên chủ tịch Cavaliers - Chauncey Billups chỉ trích Irving: "Tôi không hiểu cậu ta. Nhưng Mọi người đều có ham muốn của riêng mình. Ý tôi là, anh ấy đã vô địch rồi. Có lẽ Irving muốn giống như Russell Westbrook, một người nổi bật, người luôn thực hiện mọi cú ném và cố giành được MVP. Điều đó là không hợp lý, bởi vì điều mà mọi đội ngũ quan tâm là chiến thắng.”

diem-tin-the-thao-7

 

Damian Lillard “thả thính” King Lebron: "Tôi chưa bao giờ được chơi cùng LeBron James. Chỉ nhìn bề ngoài mà thấy thì điều đó khá là dễ dàng. Nhưng tôi không chắc điều đó có đúng khi thực sự chơi cùng LeBron. Nhưng dưới vai trò một cầu thủ, tôi cảm thấy tại sao mọi người lại không muốn chơi cùng anh ta chứ."

diem-tin-the-thao-8

 

Kubica chốt ngày đua thử lần 3: Buổi chạy thử tại Hungary vào ngày 2 tháng 8 tới đây sẽ là lần thứ 3 mà Robert Kubica "chạm vô-lăng" trong màu áo Renault. Trước đó, Kubica đã trải qua 2 lần đua thử hồi tháng 6 và tháng 7 vừa qua và kết quả thu lại được là rất khả quan.

diem-tin-the-thao-9

 

Cần Thơ Catfish thay tướng: Ngay sau khi David Singleton chính thức nói lời chia tay Cantho Catfish để trở lại Saigon Heat, thì mới đây, đội bóng của Cần Thơ cũng xác nhận họ đã tìm được HLV mới. Theo đó, Kevin Yurkus sẽ tiếp quản ghế nóng mà HLV David Singleton để lại, bắt đầu từ VBA mùa này.

diem-tin-the-thao-10

 

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đặt mục tiêu ở giải vô địch châu Á: Giải bóng chuyền nữ Vô địch châu Á 2017 diễn ra từ ngày 9/8 đến ngày 17/8 ở Philippines. Giải năm nay có 14 đội tham dự được chia làm 4 bảng, Việt Nam đứng ở bảng C cùng Hàn Quốc, Sri Lanka và New Zealand. Còn nhớ năm 2015, bóng chuyền Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Nhật Bản để cán đích với vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích khả quan nhất của các cô gái Việt Nam ở sân chơi này.

diem-tin-the-thao-11

 

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục gặp núi cao: Ở lượt trận ra quân của giải bóng chuyền nam vô địch châu Á 2017 diễn ra tại Indonesia, tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số 0-3 (17-25, 19-25, 17-25) trước Hàn Quốc. Khó khăn tiếp tục chờ đợi tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ hai khi chúng ta phải chạm trán ứng viên vô địch Nhật Bản.

diem-tin-the-thao-12

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:30 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục