Điểm tin thể thao 25/11: Võ sư tuyển karate bị bắt vì hiếp dâm; Djokovic là siêu nhân kiếm tiền thưởng

08:55 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic đút túi 21 triệu USD trong năm 2015; Tài năng điền kinh Nguyễn Thị Oanh và ước mơ Olympic; Cựu HCB SEA Games bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/11.

Djokovic và mục tiêu hoàn tất bộ sưu tập sự nghiệp. Đó là Roland Garros và tấm HCV Olympic chính là hai danh hiệu mà Novak Djokovic còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu.

Djokovic đã có 10 Grand Slam và 26 danh hiệu Masters 1000. Ảnh: Internet.

Djokovic đút túi 21 triệu USD trong năm 2015. Với 3 chức vô địch Grand Slam cùng 6 danh hiệu Masters 1000 để đi kèm với chiến thắng ở ATP World Tour Finals cách đây không lâu, Novak Djokovic đã ẵm về 21,5 triệu USD tiền thưởng trong năm nay và là tay vợt có số tiền thưởng cao nhất trong năm. Tay vợt người Serbia vượt trội so với hai tay vợt đứng sau mình trên bảng xếp hạng ATP, khi Roger Federer chỉ kiếm về 8,6 triệu USD còn Andy Murray kiếm 8,2 triệu.

Mỹ nhân quần vợt bị sao M.U cho dính bầu? Mỹ nhân quần vợt Ana Ivanovic vừa bị cánh phóng viên chộp được hình ảnh đẫy đà với vòng 2 to hơn mức bình thường. Nhiều người đoán già đoán non, người đẹp đến từ Serbia đã mang trong mình giọt máu của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

David Haye định ngày trở lại. Võ sĩ từng một thời khuynh đảo quyền Anh thế giới vừa công bố ngày trở lại sàn đấu sau thời gian dài vắng bóng. David Haye vừa thông báo, anh sẽ so găng với tay đấm người Australia, Mark de Mori vào ngày 16/1 năm tới tại nhà thi đấu đa năng O2 Arena ở London. Haye năm nay đã 35 tuổi, chỉ thua 2 trong 28 trận và từng giữ đai vô địch thế giới giai đoạn 2009 – 2011.

Hamilton không bỏ qua Abu Dhabi GP. Mặc dù đã đoạt chức vô địch F1 mùa giải 2015 nhưng Lewis Hamilton vẫn muốn có chiến thắng tại Abu Dhabi để làm đoạn kết hoàn hảo cho một năm thành công. Bất chấp đồng đội Nico Rosberg đang có phong độ tốt khi đã chiến thắng ở Mexican GP và Brazilian GP, Abu Dhabi được xem là điềm lành cho Hamilton bởi cách đây 1 năm Rosberg đã để mất chức vô địch vào tay Hamilton chính ở cuộc đua này.

Tài năng điền kinh Nguyễn Thị Oanh và ước mơ Olympic. Với những thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, Nguyễn Thị Oanh đang ngày càng chứng tỏ cô hoàn toàn có khả năng trở thành một Vũ Thị Hương thứ hai trên đường chạy tốc độ.

Nguyễn Thị Oanh mơ ước được một lần thi đấu tại đấu trường Olympic. Ảnh: Internet.

Để có được kết quả như ngày hôm nay, VĐV 19 tuổi luôn lấy gia đình làm động lực phấn đấu. Ngoài ra, Nguyễn Thị Oanh cũng không quên nhắc đến các thầy cô trong ban huấn luyện đã tận tụy giúp cô có được thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, đây chưa phải những điều đủ để làm cho Nguyễn Thị Oanh hài lòng với bản thân. Cô gái trẻ không ngại bày tỏ ước mơ một lần được thi đấu tại đấu trường Olympic.

Đoàn Việt Nam xuất quân dự Paragames 8. Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Đại hội lần này có 169 thành viên ở 9 môn thể thao. Trong đó, có 130 VĐV, 24 HLV và săn sóc viên; 15 cán bộ, bác sỹ, phiên dịch và phục vụ, cụ thể: Bơi lội (34 VĐV), Cờ Vua (8 VĐV), Điền kinh (37 VĐV), Cử tạ (11 VĐV), Bóng bàn (12 VĐV), Cầu lông (11 VĐV), Bóng đá khiếm thị (7 VĐV), Boccia (4 VĐV), Đua thuyền (3 VĐV). Lễ xuất quân của Đoàn thể thao NKT Việt Nam tham dự ASEAN Paragames 8 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 26-11-2015 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Cựu HCB SEA Games bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm. Võ sư Đoàn Đình Lân, con trai của võ sư nổi tiếng Đoàn Đình Long, cựu HLV trưởng ĐTQG karatedo, vừa bị công an quận Cầu Giấy, Hà Nội bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm. Theo kết quả điều tra ban đầu, võ sư Lân đã làm quen một nữ sinh 19 tuổi đến từ Sơn La đang trọ học ở Hà Nội.

Võ sư Đoàn Đình Lân. Ảnh: Internet.

Theo trình báo của nạn nhân, Lân đã hẹn đưa nữ sinh này đi chụp ảnh mẫu, nhưng thay vào đó lại dùng vũ lực để cưỡng bức nạn nhân vào chiều 20/11. Một ngày sau nạn nhân đã tới trình báo công an phường Dịch Vọng và Lân sau đó bị triệu tập đến làm việc.

Võ sư Đoàn Đình Lân từng là tuyển thủ Karatedo quốc gia và đoạt HCB SEA Games. Tuy nhiên Lân cũng từng có một tiền án cướp giật tài sản cách đây 10 năm và từng bị tuyên phạt 30 tháng tù giam.

Thanh Lê | 08:42 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục