Điểm tin thể thao 25/11: Murray được đề xuất phong tước Hiệp sĩ Anh, Bồ nhí Lindan lên tiếng sau scandal tình ái

11:30 Thứ sáu 25/11/2016

TinTheThao.com.vnAndy Murray được đề xuất cho danh hiệu Hiệp sĩ; Triệu Nhã Kỳ xin lỗi vì ngoại tình với Lin Dan;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/11.

murray

 

Andy Murray được đề xuất cho danh hiệu Hiệp sĩ. Sau những cống hiến cho nền thể thao Vương Quốc Anh,Murray Murray đang đứng trước cơ hội được trao phong tước hiệu Hiệp sĩ Anh. Trước đó vào năm 2013 tay vợt này đã được hoàng tử Williams trao tước hiệu Sĩ quan đế chế Anh (OBE, tuy nhiên với danh hiệu ấy, người ta vẫn chưa thể gọi anh là Ngài (như Alex Ferguson) được. Khi được hỏi về điều này, Murray lại khá bối rối: "Tôi nghĩ mình vẫn còn quá trẻ để được gọi là ngài, thực sự tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi biết là tôi nên tiếp tục cố gắng cống hiến cho quần vợt mà thôi. Đó là việc tôi làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại."

Nishikori đặt mục tiêu vào top 3. Kết thúc năm 2016 Nishikori đứng số năm thế giới, một thành tích tiếp tục cho thấy sức bền và sự nỗ lực của một tay vợt đến từ châu Á. Nishikori đã vào đến 5 trận chung kết trong năm nay, anh đăng quang ở một giải đấu là Memphis Open khi đánh bại tài năng trẻ của chủ nhà Taylor Fritz. Nishikori nói trên tờ Reuters: “Một năm qua đi và tôi đã giành được những thành công nhất định. Tôi không quan tâm mình thắng bao nhiêu trận mà chỉ nhớ đã giành được bao nhiêu chức vô địch. Với khả năng của mình, tôi tin có thể lọt vào top 3 vào năm tới, đó là mục tiêu thiết thực tôi có thể hoàn thành.”

Warriors hủy diệt Lakers với 43 điểm cách biệt. Trên sân nhà Oracle Arena, Golden State Warriors dễ dàng có chiến thắng hủy diệt 149-106 trước Los Angeles Lakers để tiếp tục bám đuổi Los Angeles Clippers trên bảng xếp hạng NBA miền Tây.

Triệu Nhã Kỳ xin lỗi vì ngoại tình với Lin Dan. Hôm 22/11 vừa qua, người đẹp Triệu Nhã Kỳ lần đầu mở cuộc họp báo ở Bắc Kinh để trả lời những vấn đề xung quanh scandal cô cặp kè đàn ông có vợ, cụ thể ở đây là huyền thoại cầu lông Lin Dan. "Thành thật xin lỗi mọi người. Tôi thấy có lỗi vì để mọi người ảnh hưởng bởi chuyện này. Tôi xin lỗi vì tất cả," Nhã Kỳ nói. Người đẹp không quên nói thêm cô đã chịu quá nhiều áp lực, không chỉ bản thân và cả gia đình bị xúc phạm.

hoa-hau

 

Cựu vô địch quyền cước thế giới bị bắn chết. Musa Musalaev, nhà cựu vô địch quyền cước người Nga, được xác nhận đã không qua khỏi vết thương do súng gây ra sau khi anh bị bắn vào hôm 18/11. Cảnh sát cho biết Musalaev bị bắn khi trên đường về nhà mình ở thành phố Neu-Ulm, Đức và hung thủ đã chuồn đi trên một chiếc xe Mercedes sau khi gây án. Đã có tin đồn rộ lên rằng đây là một vụ thanh toán vì quyền lợi của băng đảng Mafia Nga ở Đức, nhưng cảnh sát phủ nhận tin này.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục