Điểm tin thể thao 24/5: Zverev và Svitolina thăng hoa tột độ; Joshua muốn góp vui trong đại chiến Mayweather vs McGregor

08:51 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnAzarenka chốt ngày trở lại; ĐKVĐ giải trẻ Úc mở rộng thú nhận bán độ; Wozniacki gặp hạn trước Roland Garros;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/5.

Zverev “em” tạo địa chấn: Mới 20 tuổi và phải chơi trận chung kết Masters 1.000 đầu tiên trong sự nghiệp, song chàng trai người Đức và có gốc gác Nga - Alexander Zverev không hề tỏ ra rụt rè và e dè. Có thể nói phong thái tương tự như của một tay vợt lớn đã giúp Zverev tạo ra kỳ tích, Zverev đã đánh bại Djokovic với tỷ số 6-4, và 6-3. Một chiến thắng rõ ràng và xứng đáng.

diem-tin-the-thao-1

 

Svitolina thăng hoa tột độ: Dù mới 22 tuổi, nhưng Svitolina đang bay cực cao trong mùa giải năm nay.Với chiến thắng ngược dòng ngoạn mục 4-6, 7-5 và 6-1 trước Halep, Svitolina đã giành được ngôi vô địch Rome Open 2017, đó là danh hiệu thứ 4 trong mùa giải năm nay của tay vợt trẻ người Ukraine, và là danh hiệu đẳng cấp Premier thứ 2.

diem-tin-the-thao-2

 

Azarenka chốt ngày trở lại: Theo dự tính ban đầu, Victoria Azarenka sẽ tái xuất tại Bank of the West Classic diễn ra vào cuối tháng 7 này. Tuy nhiên, theo tuyên bố mới nhất từ cựu số 1 thế giới thì cô sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Theo đó, tay vợt 27 tuổi này đã sẵn sàng thi đấu tại Wimbledon năm nay và trước mắt sẽ khởi động bằng các giải tiền-Wimbledon.

diem-tin-the-thao-3

 

ĐKVĐ giải trẻ Úc mở rộng thú nhận bán độ: Hồi đầu tháng 1, Oliver Anderson bị cảnh sát buộc tội dàn xếp tỷ số trong một trận tại giải Traralgon Challenger. Theo cáo buộc từ phía cảnh sát, tay vợt 19 tuổi này đã cố tình để thua set đầu tiên với tỉ số 4-6 trước Harrison Lombe. Mới đây, Oliver Anderson đã thừa nhận hành vi dàn xếp tỷ số trong phiên xét xử vụ việc tại tòa án bang Victoria.

diem-tin-the-thao-4

 

Wozniacki gặp hạn trước Roland Garros: Chấn thương lưng ập đến bất chợt trong cuộc đối đấu với đối thủ vô danh Shelby Rogers đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của hạt giống số 1 giải đấu. Theo đó, khi tỷ số set 2 đang là 1-0 nghiêng về phía tay vợt người Mỹ, Wozniacki đã quyết định dừng cuộc chơi

diem-tin-the-thao-5

 

Warriors hạ gục Spurs lên ngôi vô địch miền Tây: Stephen Curry và Kevin Durant có ngày thi đấu ấn tượng giúp Golden State Warriors giành chiến thắng thuyết phục 129-115 trước San Antonio Spurs ở game bốn chung kết NBA miền Tây.

diem-tin-the-thao-6

 

Warriors nhận tin dữ hậu vô địch: HLV Steve Kerr nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại ở loạt NBA Final 2017 sau khi dính chấn thương lưng ở vòng playoff đầu tiên gặp Portland Trail Blazers.

diem-tin-the-thao-7

 

Curry vượt mặt huyền thoại Kobe Bryant: Với 5 tình huống bắn ba điểm thành công trước Spurs trong game 4, Stephen Curry đã nâng tổng số những cú ném 3 điểm thành công của mình ở các vòng play-off NBA lên con số 293 để chính thức qua mặt huyền thoại Kobe Bryant (292) lọt vào top 5 tay ném 3 điểm tốt nhất lịch sử vòng play-off NBA.

diem-tin-the-thao-8

 

Anthony Joshua muốn góp vui trong đại chiến Mayweather và McGregor: Trước viễn cảnh diễn ra trận kinh điển Mayweather vs McGregor, Anthony Joshua đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được thi đấu undercard (những trận đấu phụ trước trận tâm điểm) trong cuộc đấu lịch sử này. "Hãy cho tôi đấu undercard," Joshua nói khi gặp Mayweather vào cuối tuần trước.

diem-tin-the-thao-9

 

VĐV Olympic qua đời không rõ nguyên nhân: Cơ quan quản lý điền kinh Anh (UKA) xác nhận VĐV ném dĩa - Philippa Roles đã qua đời ở tuổi 39. Philippa Roles từng là VĐV đại diện cho Vương quốc Anh thi đấu tại hai kỳ Olympic là Athens 2004 và Bắc Kinh 2008. Thành tích cao nhất trong sự nghiệp của cô là 62.89 mét được xác lập hồi năm 2003.

diem-tin-the-thao-10

 

Làng MotoGP tiễn đưa Nick Hayden: Làng Moto GP vừa phải đón nhận mất mát vô cùng to lớn khi Nick Hayden - nhà vô địch MotoGP năm 2006 đã từ giã cõi trần ở tuổi 35. Red Bull Honda World Superbike, đội của Nicky đã gửi lời chia buồn đến với gia đình tay đua người Mỹ.

diem-tin-the-thao-11

 

Hoàng Nam vào tứ kết Singapore F1 Futures: Ngày 23-5, Lý Hoàng Nam cùng tay vợt Ấn Độ Vijay Sundar Prashanth đã đánh bại đôi vợt Indonesia David Agung Susanto/Sunu-Wahyu Trijati ở vòng 1/16 đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Singapore F1 Futures với tỷ số cách biệt 2-0 (6-2, 6-3) chỉ sau 65 phút thi đấu.

diem-tin-the-thao-12

 

Cầu lông Việt Nam thắng đậm Canada: Tuyển cầu lông Việt Nam với ngôi sao Nguyễn Tiến Minh giành trận thắng thứ hai liên tiếp ở giải cầu lông đồng đội nam nữ thế giới 2017 tại Úc với tỷ số chung cuộc 5-0.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:45 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục