Điểm tin thể thao 24/09: “Tiến sĩ búa thép” lỡ cơ hội phục thù Tyson Fury; Lý Hoàng Nam lập kỳ tích ở Vietnam F5 Futures

11:23 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnLee Chong Wei "hủy diệt" đối thủ ở Nhật Bản mở rộng; Trận Tyson Fury tái đấu Klitschko lại bị hủy bỏ; Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào bán kết Vietnam F5 Futures;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/09.

Nadal thất bại toàn tập trong trận đấu từ thiện với Djokovic. Hàng ngàn khán giả hâm mộ quần vợt đã có mặt tại Milan (Ý) để dõi theo trận đấu giữa tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và tay vợt đến từ Tây Ban Nha Rafael Nadal. Đây là trận đấu không điểm thưởng, cũng chẳng có thù lao nhưng cả Djokovic và Nadal đều nhập cuộc với quyết tâm cao. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện của Novak, nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sau hai ván đấu khá căng thẳng Djokovic đều hạ Nadal với tỷ số 6-4. Không chỉ so vợt, hai ngôi sao sáng của làng banh nỉ còn có những màn chọc cười đầy thú vị cho khán giả.

nadal-djokovic

 Djokovic hạ đẹp Nadal ở trận đấu không điểm thưởng, không tiền thưởng. Ảnh: Internet.

Wawrinka và Berdych tiến vào bán kết St Petersburg Open. Nhà vô địch US Open và tay vợt người Séc Tomas Berdych đều đã lọt vào bán kết giải St Petersburg Open trong ngày hôm qua. Hạt giống số 1 Wawrinka đánh bại đối thủ Serby, Viktor Troicki với tỷ số lần lượt là 7-5 và 6-2 để đối đầu với Agut người TBN ở bán kết. Còn hạt giống số 3 Berdych, đã chiến thắng tay vợt của Ý, Paolo Loeni với tỷ số 6-4 và 6-3.

Lee Chong Wei "hủy diệt" đối thủ ở Nhật Bản mở rộng. Sau hai vòng đấu đầu tiên không gặp khó khăn trước Qiao Bin (Trung Quốc) và Boonsak Ponsana (Thái Lan), Lee Chong Wei mới đây đánh bại một tài năng trẻ khác của Trung Quốc là Shi Yuqi với tỷ số đậm 21-12, 21-12. Chiến thắng đưa Lee lọt bán kết và tại đây anh sẽ đối đầu với Marc Zwiebler - tay vợt đã 32 tuổi của Đức. Ở cặp bán kết còn lại Jan Ø. Jørgensen đối đầu tay vợt Hàn Quốc Son Wan Ho.

Trận Tyson Fury tái đấu Klitschko lại bị hủy bỏ. Press Assciation Sport cho biết, trận tái đấu của cặp đôi này dự kiến diễn ra vào ngày 29 tháng Mười tiếp tục bị hủy bỏ bởi chấn thương mắt cá chân của Fury. Trước đó, trận tái đấu này được cho là sẽ chứng kiến Fury bảo vệ đai vô địch WBA và WBO giành được từ chính Klitschko vào tháng Mười Một năm ngoái.

Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào bán kết Vietnam F5 Futures. Lý Hoàng Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào bán kết giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures sau khi vượt qua tay vợt người Nhật Bản - Fujii Shinta với tỷ số các set 7-5, 6-2. Với chiến thắng chung cuộc 2-0, Lý Hoàng Nam lọt tiếp vào bán kết, đối đầu hạt giống số 4 Xin Gao (Trung Quốc). Cũng tại vòng đấu này, Xin Gao hạng 481 ATP đã đánh bại người đồng hương Ouyang Bowen 6-3, 6-2.

diem-tin

 Lý Hoàng Nam lập kỳ tích ở nội dung đơn. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo | 11:01 24/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục