Điểm tin thể thao 23/4: Djokovic lùi mãi không tiến; Em bé Serena bị châm biếm vì màu da

09:14 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnNadal thổi bay Goffin; Lin Dan gác vợt trước đồng hương; ĐKVĐ IBF chưa đánh đã bị dọa knock-out;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/4.

Em bé Serena bị phân biệt chủng tộc: Tại cuộc họp báo trước trận Romania gặp Anh tại Fed Cup, Simona Halep đã nhận được câu hỏi về việc mang thai của người đồng nghiệp Serena Williams. Trong khi tay vợt số 1 thế giới đang trả lời bằng tiếng Anh thì ông Ilie Nastase - trưởng đoàn Romania bất ngờ quay sang nói với một thành viên khác trong đội bằng tiếng Romania: "Để xem màu da của đứa bé thế nào. Sôcôla với sữa chăng?"

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic lùi mãi không tiến: Trong lịch sử đối đầu, Djokovic chưa từng thất bại trước Goffin sau 5 lần gặp gỡ, thế nhưng, ở lần so tài thứ 6, tay vợt người Bỉ đã chứng tỏ được khả năng của mình, khiến đối thủ người Serbia lần thứ tư liên tiếp bị loại trước bán kết trong các giải đấu tham dự kể từ đầu mùa giải. Theo thống kê đây đã là trận thua thứ 4 của Djokovic trong mùa giải năm nay và điều đáng buồn là anh mới chỉ giành được đúng 1 danh hiệu.

diem-tin-the-thao-2

 

Nadal thổi bay Goffin: Goffin ít nhiều khiến Nadal gặp khó khăn ở thời điểm đầu của trận đấu khi sớm dẫn 3-1. Tuy nhiên bước ngoặt sau đó xảy ra ở game thứ sáu, Goffin khi đó đang dẫn trước 3-2 và đáng ra đã nâng tỷ số lên thành 4-2 nếu trọng tài không bắt sai trong một pha bóng mà anh đang có lợi điểm. Đó cũng là bàn giao bóng mà Nadal bẻ break thành công để cân bằng 3-3, trước khi thẳng một mạch tới chiến thắng 6-3. Ở ván thứ hai Goffin gần như mất hoàn toàn tinh thần chiến đấu. Trong khi bên kia lưới Nadal càng chơi càng hay, Vua đất nện không gặp trở ngại để khép lại trận đấu với tỷ số 6-1.

diem-tin-the-thao-3

 

Thunder thắng kịch tính Rockets: Thunder tạo ra khoảng cách lên tới 9 điểm nhiều hơn 34-25 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Houston Rockets cũng không phải là đội bóng dễ chấp nhận thất bại. James Harden góp 11 điểm trong tổng số 33 điểm của đội khách ở hiệp đấu này, giúp Rockets rút ngắn tỷ số xuống còn 58-65 trước khi tiếng còi hết hiệp hai vang lên. Westbrook tiếp tục đóng góp 9 điểm cá nhân cùng 3 tình huống kiến tạo để giúp đội chủ sân Chesapeake Energy Arena giữ lại lợi thế 10 điểm dẫn trước 93-83 trước khi hai đội bước sang hiệp cuối. Tại đây, James Harden và các đồng đội nỗ lực thi đấu và tưởng như họ đã có màn ngược dòng kịch tính khi quân bình tỷ số 111-111 khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 52 giây là kết thúc. Thế nhưng tình huống ghi điểm của Steven Adams và 2 quả ném phạt chính xác của Russell Westbrook đã giúp đội chủ nhà giữ lại chiến thắng 115-113.

diem-tin-the-thao-4

 

Celtics hạ gục Chicago Bulls: Tỷ số 33-15 trong hiệp một nghiêng về Celtics phần nào cho thấy sự lấn lướt của đội bóng đến từ bang Massachusetts. Đội chủ nhà dần lấy lại thế trận để rút ngắn tỷ số xuống còn 41-44 trước khi bước vào quãng nghỉ chính. Isaiah Thomas và các đồng đội một lần nữa tạo ra khoảng cách khá an toàn 63-76 trước khi hai đội bước sang hiệp đấu cuối cùng. Và bằng chiến thuật hợp lý, Celtics đã rút ngắn tỷ số ở loạt playoff 1/8 trước Chicago Bulls xuống còn 1-2 sau chiến thắng thuyết phục 104-87.

diem-tin-the-thao-5

 

Lin Dan gác vợt trước đồng hương: Đối thủ của anh là Qiao Bin - tay vợt đứng hạng 24 thế giới, chỉ mới đoạt duy nhất 1 danh hiệu Super Series và chưa từng lọt vào top 20 trên bảng xếp hạng BWF. Thế nhưng có vẻ như việc bị đánh giá thấp hơn đã giúp Qiao Bin bước vào trận đấu với tâm lý không có gì để mất, và cũng nhờ vậy mà anh đã chơi một trận bùng nổ. Thắng 21-16 trong ván đầu, Qiao Bin sau đó để Lin Dan thắng lại 21-15 ở ván hai. Bước vào ván ba quyết định, Qiao Bin chơi vượt trội Lin Dan khi sớm dẫn 3-0, 13-8 rồi 16-10. Tay vợt sinh năm 1992 không mắc sai lầm để bứt tốc tới chiến thắng 21-14.

diem-tin-the-thao-6

 

ĐKVĐ IBF chưa đánh đã bị dọa knock-out: Theo đó, cậu em họ của Tyson Fugy bày tỏ mong muốn Joshua giành thắng lợi chung cuộc, song lo ngại rằng sự non nớt kinh nghiệm sẽ khiến nhà vô địch IBF trả giá đắt trước tay đấm lão làng như Klitschko. "Đây sẽ là một trận đấu đầy thú vị. Tôi hy vọng Joshua sẽ thi đấu đúng phong độ và giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi đặt cửa thắng về phía Klitschko với kinh nghiệm thi đấu dày dặn của anh ấy. Trận đấu sẽ kết thúc sớm và chắc chắn AJ sẽ bị knock-out. Bạn không thể vội vã nhập cuộc với tư tưởng rằng sẽ đánh anh ấy như bao đối thủ khác. Joshua đã bất bại kể từ khi bắt đầu sự nghiệp nhưng lối đánh của Klitschko thực sự thông minh, nhất là việc tạo khoảng cách giữa mình với đối thủ. 100%, chiến thắng sẽ thuộc về Klitschko," Hughie Fury chia sẻ.

diem-tin-the-thao-7

 

Cặp song sinh nối gót anh em nhà Klitschko: Cặp song sinh nhà Charlo sinh ngày 19/5/1990, trong đó Jermell là anh với chỉ một phút ra đời sớm hơn. Cũng như những cặp song sinh khác, họ tương đồng nhau một cách kỳ lạ, từ kiểu tóc, dáng đứng đến cả niềm đam mê quyền anh chảy trong máu. Jermell và Jermall bắt đầu theo cha đến phòng tập ngay từ khi mới chỉ lên 9. Trong khi những đứa bé khác còn mải vùi đầu vào trò chơi điện tử, anh em nhà Charlo đã quen với việc tập luyện cùng bao cát và đòn tạ. Với sự hướng dẫn của người cha cũng từng là một võ sĩ chuyên nghiệp, hai anh em nhà Charlo nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình và dần trở thành những tay đấm thượng thặng trên sàn đấu.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục