Điểm tin thể thao 23/3: Sharapova không phải vĩ nhân; Federer viết nên câu chuyện thần thoại

08:44 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnKvitova chưa hẹn ngày trở lại; Niềm hy vọng mới của  nước Nga; Hoàng Nam thắng ấn tượng ở Nhật Bản F3 Futures;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/3.

Sharapova không phải vĩ nhân: “Không nên ngay lập tức mong đợi những chiến thắng và các danh hiệu mới từ cô ấy (Sharapova). Phải mất ít nhất 6 tháng nữa cô ấy mới có thể điều chỉnh bản thân thích ứng tốt với lịch thi đấu khốc liệt," ông Tarpishchev- Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga (RTF) trả lời phỏng vấn của hãng thông tấn Nga TASS.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer trong câu chuyện thần thoại: “Tôi có thể nói gì hơn nữa. Đây là một tuần lễ chỉ có trong truyện cổ tích. Tôi vẫn đang trên con đường trở lại thời kỳ đỉnh cao và hy vọng tôi có thể kéo dài hơn nữa thành tích này. Mong rằng cơ thể và sức khỏe của tôi có thể đáp ứng được điều đó”, Federer chia sẻ sau chức vô địch Indian Wells.

diem-tin-the-thao-2

 

Kvitova chưa hẹn ngày trở lại: “Xin chào tất cả mọi người. Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi tôi bị tấn công trong căn hộ, và tôi muốn cho các bạn biết rằng, tôi đang làm việc cật lực để có thể phục hồi. Tôi vẫn chưa biết cụ thể khi nào tôi sẽ quay trở lại, nhưng tôi có thể nói rằng, quần vợt vẫn là một “động lực lớn” đối với đời tôi. Viễn cảnh về cuộc đời tôi đã thay đổi rất nhiều và tôi đang làm tất cả mọi thứ để quay trở lại với sân đấu. Tôi cám ơn các bạn và tôi hy vọng rằng sẽ sớm được gặp lại các bạn trong một tương lai gần. Yêu mến mọi người, Petra!”.

diem-tin-the-thao-3

 

Niềm hy vọng mới của  nước Nga: Với chiến thắng có điểm số 6-4, 0-6, 7-6 trước tay vợt người Hy Lạp hạng 84 thế giới là Maria Sakkari, Potapova (hiện đang xếp hạng 454 thế giới) đã có được trận đấu mở màn ở đấu trường WTA Tour bằng một chiến thắng đầy sảng khoái, dù đó chỉ là một trận thắng ở vòng loại. Potapova chính là nhà đương kim vô địch đơn nữ trẻ của Wimbledon, năm nay mới chỉ 15 tuổi.

diem-tin-the-thao-4

 

Warriors càn quét Mavericks: Dù phải làm khách trên sân American Airlines Center của Dallas Mavericks nhưng những ngôi sao bên phía Golden State Warriors vẫn thể hiện một sức mạnh đáng sợ bằng chiến thắng đậm 112-87.

diem-tin-the-thao-5

 

Raptors thở hổn hển trước Chicago Bulls: Dù được đánh giá cao hơn và có thế trận không đến nỗi nào nhưng đội chủ nhà đã để các vị khách liên tục dẫn điểm. Tuy vậy DeMar DeRozan và các đồng đội không chịu đầu hàng, bản lĩnh và quyết tâm đã giúp đội chủ sân Air Canada Centre kịp quân bình tỷ số 113-113. Và trong 5 phút hiệp phụ, đoàn quân của HLV Dwane Casey đã tận dụng tốt hơn số cơ hội của mình và giành chiến thắng chung cuộc 122-120 đầy kịch tính.

diem-tin-the-thao-6

 

Hamilton sáng cửa vô địch F1: Năm nay, do Rosberg đã giải nghệ, và cùng với sự chuẩn bị của đội Mercedes trước thềm mùa giải mới, độc giả rất tin tưởng vào khả năng tìm lại chức vô địch của Hamilton. Bằng chứng trong cuộc khảo sát có tới 50% ý kiến tin tay đua người Anh sẽ lại bước lên vị trí cao nhất giải F1 mùa 2017.

diem-tin-the-thao-7

 

Hoàng Nam thắng ấn tượng ở Nhật Bản F3 Futures: Tại vòng hai Lý Hoàng Nam gặp tay vợt nước chủ nhà Ehara Hiroyasu. Ván đầu, hai tay vợt có sự khởi đầu thận trọng. Tuy nhiên, Lý Hoàng Nam sớm vượt lên nhờ sự ổn định thể lực và giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-2. Bước sang ván thứ hai, Ehara Hiroyasu thận trọng hơn. Tuy vậy, Lý Hoàng Nam vẫn là người làm chủ thế trận và đưa ván đấu về tỷ số 6-3. Thắng chung cuộc 2-0, Lý Hoàng Nam có suất thi đấu tứ kết nội dung.

diem-tin-the-thao-8

 

Các tay vợt Việt Kiều tạo điểm nhấn ở giải quần vợt nữ toàn quốc: Ngay trận đấu đầu tiên, khán giả chờ đợi màn so tài đỉnh cao của hai ứng viên vô địch đơn nữ nội dung trên 18 tuổi là Tâm Hảo (TP.HCM) và Tifany (Bình Dương). Tuy nhiên do chưa hết chấn thương gặp phải trong trận đấu đôi trước đó một ngày, Tâm Hảo đành chấp nhận bỏ cuộc sau khi để thua set 1 với tỉ số 6-1. Dường như các tay vợt Việt kiều ở giải đấu năm nay đang để lại ấn tượng mạnh. Ở nội dung đôi nữ U18, Tiffany + Diễm Quỳnh (Bình Dương) cũng ghi tên mình vào chung kết sau khi đánh bại đôi Thanh Trúc và Thảo Hân (TP.HCM) 7;5 và 6-3.

diem-tin-the-thao-9

 

Hanoi Buffaloes kết thúc giấc mơ: Hanoi Buffaloes đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích trên đất Thái khi dừng bước trước đối thủ Mono Thewphaingarm với tỷ số 70-82 tại bán kết playoff TBSL 2017

diem-tin-the-thao-11

 

Cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam áp đảo toàn diện: Ở vòng 1, Vũ Thị Trang phải chạm trán người đồng đội của cô ở nội dung đôi là Nguyễn Thị Sen. Trình độ vượt trội của một tay vợt trong top 40 thế giới đã giúp Vũ Thị Trang có chiến thắng nhẹ nhàng 21-13, 21-6 trước người đồng Nguyễn Thị Sen. Trong khi đó Nguyễn Tiến Minh cũng có thắng lợi 23-21 và 21-18 trước Koji Naito (Nhật Bản, hạng 603).

diem-tin-the-thao-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:35 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục