Điểm tin thể thao 23/11: Wozniacki “thiêu đốt” ánh nhìn; “Gã điên” McGregor bị dọa “đấm phát ngất luôn”

13:13 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnMurray là thiên tài bẩm sinh; Warriors “thổi bay” Indiana Pacers; F1 ngừng tổ chức ở Malaysia; là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/11.

Murray là thiên tài bẩm sinh: Hôm 21/11, Murray xuất sắc vượt qua Novak Djokovic với tỷ số 6-3, 6-4 để lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch ATP World Tour Finals. Murray hiện tại đang sống trong sự hạnh phúc tột độ khi được báo chí ca ngợi là người hùng của xứ sương mù. Hàng loạt thống kê về sự nghiệp của Murray được đưa ra khiến giới mộ điệu không khỏi thán phục. Tuy nhiên với bà Judy, mẹ của Murray, thì tài năng của tay vợt 29 tuổi đã được dự báo trước từ cách đó... 23 năm. Cụ thể Bà Judy đã cho đăng tải trên Twitter một bức ảnh về bài báo viết về kỉ lục của Murray từ năm mới 6 tuổi. Đó là chiến thắng 6-1, 6-4 trước tay vợt Ryan Openshaw (11 tuổi) tại giải U12 vô địch Scotland cách đây đã 23 năm, qua đó lập kỉ lục trở thành tay vợt ít tuổi nhất trong lịch sử Scotland giành được 1 trận thắng ở một giải đấu chuyên nghiệp.

diem-tin-the-thao-1

 

Wozniacki khoe dáng siêu chuẩn: Đang trong giai đoạn cuối mùa, Wozniacki không quên tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài ngày ở đảo Necker, nằm ở phía Đông Bắc của Quần đảo Virgin (thuộc Anh) trong vùng biển Caribbean. Hòn đảo xinh đẹp từng là điểm đến của cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter, Công nương Diana, David Beckham, diễn viên Harrison Ford,… Người đẹp 26 tuổi thả mình trong làn nước trong xanh và khung cảnh tuyệt đẹp. Wozniacki vừa trải qua một mùa giải khá tốt với 2 danh hiệu, thành tích 34 thắng - 17 thua. Kỳ nghỉ được xem là cần thiết với cựu số một thế giới trước khi cô chinh phục những mục tiêu đỉnh cao trong năm 2017.

diem-tin-the-thao-2

 

Warriors “thổi bay” Indiana Pacers: Nhập cuộc hưng phấn, Warriors dễ dàng tạo lợi thế và khoảng cách trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 34-21. Những nỗ lực của Indiana Pacers là không đủ trong hiệp hai, tiếp tục bị đội khách bỏ xa 61-42. Việc bị dẫn điểm quá xa khiến Indiana Pacers phải thi đấu mạo hiểm ở hiệp thi đấu thứ ba, và càng nhanh chóng để lộ những sơ hở chết người. Tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên là lúc khoảng cách tạm dừng ở mức 29 điểm 71-100. Tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên là lúc khoảng cách dừng ở mức 29 điểm 71-100. Khoảng cách khá xa khiến hai đội không còn quá nhiệt huyết trong hiệp thi đấu cuối cùng. Chung cuộc, Golden State Warriors giành chiến thắng thuyết phục 120-83 trước Indiana Pacers.

diem-tin-the-thao-3

 

Clippers hạ gục Raptors: Hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng, cả hai đội đều không thể hiện sự vượt trội. Đội chủ nhà kết thúc hiệp một với tỷ số 23-19. Sự chắc chắn trong phòng ngự cùng khả năng dứt điểm chính xác ở các quả ném phạt giúp đội chủ nhà tạo được lợi thế. Hiệp hai kết thúc với điểm số 54-45 nghiêng về Los Angeles Clippers. HLV Dwane Casey quyết định thay đổi nhiều về mặt chiến thuật trong hiệp thi đấu thứ ba. Raptors chủ động chơi áp sát và sẵn sàng phạm lỗi hòng tạo ra sự khác biệt. Đội bóng đến từ Canada đưa khoảng cách về còn 9 điểm 79-88 sau tiếng còi hết hiệp ba. Toronto Raptors chơi đầy nỗ lực ở đầu hiệp bốn nhưng sự điều chỉnh của HLV Doc Rivers đã giúp Los Angeles Clippers nhanh chóng lấy lại thế trận. Chung cuộc đội chủ sân Staples Center giành chiến thắng 123-115.

diem-tin-the-thao-4

 

“Gã điên” McGregor bị dọa “đấm phát ngất luôn”: Vụ việc lời qua tiếng lại giữa McGregor và Mayweather đang làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi "độc cô cầu bại" ví McGregor chỉ như một con kiến thì ngay sau đó McGregor đã phản pháo lại tay đấm người Mỹ, khi cho rằng Mayweather sợ chết, thêm vào đó nếu muốn thi đấu với mình thì Mayweather phải chuẩn bị 100 triệu đô la. Điều này khiến cha của Mayweather nóng mặt, và đã nhảy vào cuộc khi đưa ra những lời đáp trả dành cho "gã điên UFC" :“Tôi biết McGregor, anh ta là một người rất giỏi, luôn luôn là như vậy. Thậm chí anh ta còn có thể thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai.” "Tuy nhiên, tôi muốn nói với McGregor điều này. Nếu anh ta muốn biết điều gì tốt nhất cho mình, thì anh ta nên ngồi xuống suy nghĩ, chứ đừng cố làm mọi thứ rối tung lên nữa. Hãy nhớ rằng, nếu anh ta muốn chiến đấu thì tôi cũng sẵn sàng đấu với anh ta. Tôi sẵn sàng đưa anh ta vào giấc ngủ luôn và ngay”.

diem-tin-the-thao-5

 

F1 ngừng tổ chức ở Malaysia: Ngày 21/11, Bộ trưởng Du lịch và Văn hóa Malaysia ông Nazri Aziz cho biết bắt đầu từ năm 2018 Malaysia sẽ không đăng cai tổ chức đua xe Công thức 1 ở đường đua Sepang. Lý giải về quyết định này ông Nazri cho biết do việc đăng cai quá tốn kém mà không mang lại hiệu quả như mong đợi. “Thỏa thuận hiện tại kéo dài từ 2016 đến 2018, khi thỏa thuận này kết thúc, chúng ta sẽ không đăng cai tổ chức thêm đua xe Công thức 1 tại Malaysia. Số lượng khán giả đến xem đã giảm mạnh và giải đã kém hấp dẫn hơn. Chúng ta đã phải chi 300 triệu Ringgit mộtn năm cho cuộc đua này” - ông Nazri chia sẻ.

diem-tin-the-thao-6

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 12:55 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục