Điểm tin thể thao 23/10: Mỹ nhân khoe sắc tại WTA Final; ‘Màn chào hỏi’ tân binh rợn người của đội khúc côn cầu

09:36 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnBơi lội Singapore học hỏi từ World Cup; Sharapova tích cực trở lại; Klitschko chưa quyết được đối thủ;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/10.

7 tay vợt nữ hàng đầu thế giới tụ họp tại Singapore: Để chuẩn bị cho giải đấu ATP World Tour Final sẽ bắt đầu từ ngày 23/10 tại Singapore,7 tay vợt xinh đẹp và tài năng đã tụ hội ở Merlion Park để tham dự lễ bốc thăm chia bảng. Với việc Serena William không thể tham dự vì chấn thương, thì suất còn lại sẽ thuộc về Johana Konta hoặc Svetlana Kuznestova. Konta hiện đang đứng ở vị trí thứ 9, nhưng vị trí này sẽ thuộc về Svetlana Kuznestova nếu như tay vợt này vô địch Kremlin Cup tại Nga đồng nghĩa với suất tham dự thuộc về tay vợt người người Nga. Theo kết quả bốc thăm có được, tay vợt số 1 Angelique Kerber được đánh giá nằm ở bảng đấu rất dễ chịu với những đối thủ gồm Simona Halep, Madison Keys và Dominika Cibulkova. Trong khi đó bảng đấu còn lại là sự góp mặt của ĐKVĐ Agnieszka Radwanska, Karolina Pliskova, Garbine Muguruza và Konta hoặc Kuznestova.

diem-tin-the-thao-1

 

Madison Keys gây ấn tượng mạnh: Sau chị em nhà Williams, lần đầu tiên có 1 tay vợt nữ mang quốc tịch Mỹ lọt vào WTA Finals. Người gần nhất làm được điều này là Lindsay Davenport từ năm 2005. Tuy vậy, Madison Keys không được đánh giá cao khi cô xếp hạng 7/8 tay vợt tham dự giải đấu.

diem-tin-the-thao-6

Radwanska và Madison Keys. Ảnh: Internet.

Sharapova tích cực trở lại: Sau khi được giảm án phạt từ scandal doping, “búp bê Nga” đang rất tích cực tập luyện và nóng lòng tái xuất trên sân đấu. Mới đây nhất, cô đã nhận lời mời tham dự một trận đấu giao hữu ở Madrid vào ngày 2/12. Đối thủ của Masha không phải ai xa lạ - Garbine Muguruza, tay vợt hiện xếp thứ 6 thế giới.

diem-tin-the-thao-4

 

Bơi lội Singapore học hỏi từ World Cup: Không còn chỉ biết ngồi trên khán đài theo dõi thần đồng bơi Joseph Schooling thi đấu nữa, các kình ngư Singapore sẽ trực tiếp tranh tài với các ngôi sao hàng đầu thế giới tại giải bơi lội World Cup 2016 diễn ra vào ngày 21 và 22/10. Joseph Schooling sẽ không dự giải đấu được tổ chức tại quê nhà. Ngoài ra, một tên tuổi khác là Quah Zheng Wen, từng vào bán kết Olympic Rio, cũng vắng mặt. Thế nhưng chiến tích họ làm được là nguồn động viên tinh thần và tấm gương to lớn cho các kình ngư khác thuộc đội tuyển bơi lội Singapore. Sắp tới, các kình ngư của đảo quốc nhỏ bé này sẽ có cơ hội cọ xát với nhữngtên tuổi như "Quý bà thép" Katinka Hosszu, 5 lần vô dịch thế giới và sở hữu 3 huy chương vàng Olympic Rio, Chad Le Clos, huy chương vàng 200 m bướm Olympic London 2012, hai ngôi sao Nhật Bản Masato Sakai, Daiya Seto hay Kyle Chalmers của Australia ở giải bơi lội World Cup 2016.

diem-tin-the-thao-2

 

‘Màn chào hỏi’ tân binh rợn người của đội khúc côn cầu: Cầu thủ của đội khúc côn cầu Sanjuanina, thuộc thành phố Bahia Blanca (tỉnh Buenos Aires - Argentina) tiến hành nghi thức chào hỏi như thời Trung cổ dành cho đồng đội mới. Theo đoạn video được đăng tải trên Daily Mail, anh chàng “ma cũ” dùng roi đánh liên tiếp lên lưng của “ma mới” 16 tuổi. Chàng tân binh bị bịt mắt bằng khăn trắng, trói chân vào ghế và gồng mình chống chịu đòn roi của đồng đội mới. Âm thanh trong đoạn video clip pha trộn giữa tiếng cười thích thú của những kẻ đứng nhìn và tiếng kêu gào thảm thiết của nạn nhân. Theo Daily Mail, đây là nghi lễ rửa tội mà mọi tân binh đều phải chịu.

Klitschko chưa quyết được đối thủ: Vốn dĩ “Tiến sĩ búa thép” sẽ có trận đấu trị giá 36,85 triệu đô la với Anthony Joshua nhưng Hiệp hội quyền anh thế giới (WBA) lại đề nghị anh so găng với Lucas Browne, người giữ chức vô địch chính quy trước Tyson Fury. Mặc dù vậy, chính Lucas Browne phủ nhận tin trên khi chưa nhận được thông báo chính thức từ WBA.

diem-tin-the-thao-5

Klitschko và Anthony Joshua. Ảnh: Internet.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:25 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục