Điểm tin thể thao 23/09: Saigon Heat nhận "trái đắng" ở derby VBA; Hoàng Nam gây sốc ở vòng hai Vietnam F5 Futures

10:36 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnĐả nữ Rousey sắp tái xuất UFC; HCMC Wings hủy diệt Saigon Heat ở derby VBA; Lý Hoàng Nam tạo bất ngờ ở Vietnam F5 Futures;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/09.

Serena hở bạo khi tham dự sự kiện ở Milan. Sau sự hiện diện ở tuần lễ thời trang danh tiếng tại New York, Serena tiếp tục đến dự một sự kiện thời trang khác ở Milan, Ý. Tại đây, tay vợt người Mỹ đã thể hiện gu thời trang táo bạo của mình, bằng cách khéo khoe vòng 1 “khủng” với chiếc áo khoác “nửa kín nửa hở” của mình. Trong một tiết lộ mới nhất Serena cho biết cô sẽ chỉ trở lại thi đấu khi thể lực đã ổn định. Như vậy khả năng Serena xuất hiện ở các giải đấu tại châu Á vẫn còn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

ttt1

 Serena hở bạo khi tham dự sự kiện thời trang ở Milan. Ảnh: Internet.

Vợ Djokovic giữ niềm tin tuyệt đối nơi phu quân. Có thông tin cho rằng chính việc bất hòa trong đời sống vợ chồng, mà cụ thể ở đây là việc Jelena Ristic - vợ của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic ghen với Deepika đã khiến Djokovic phân tâm và không có được kết quả tốt nhất ở Wimbledon lẫn Olympic Rio. Bản thân Djokovic khi được hỏi về lý do của những thất bại khó tin cũng úp mở và chỉ tiết lộ đó là "những vấn đề cá nhân". Trong khi bão chỉ trích đang nhắm về phía Djokovic thì mới đây vợ anh, Ristic đã lên tiếng trên trang cá nhân Twitter: "Novak! Tình yêu của tôi thật tuyệt vời."

Ronda Rousey sắp trở lại UFC. Báo giới Mỹ lần lượt đưa tin cho hay Ronda Rousey đang gần trở lại thi đấu ở UFC sau khi đàm phán một trận đấu với võ sĩ Amanda Nunes. Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra tại UFC 207 vào ngày 30/12 tại Las Vegas. Được biết Nunes cũng đã đồng ý đối đầu Rousey và sẽ sớm đặt bút vào hợp đồng.

Saigon Heat gây thất vọng ở derby VBA. Dù mang đến sân Hồ Xuân Hương lực lượng mạnh nhất, nhưng Saigon Heat lại bất ngờ để thua đội bóng cùng thành phố HCMC Wings với tỉ số cách biệt 72-92. Đây cũng là lần đầu tiên City Wings giành chiến thắng trong một trận derby thuộc khuôn khổ VBA 2016. Bên cạnh đó, thắng lợi này giúp HCMC Wings tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng 0.56. Xếp trên là 2 đội Hanoi Buffaloes và Saigon Heat khi có cùng tỉ lệ 0.64.

ttt2

 Trần Đăng Khoa (áo trắng) trở lại cùng Việt Arnold nhưng Saigon Heat vẫn thua. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàng Nam xuất sắc vào tứ kết Vietnam F5 Futures. Tiếp nối phong độ cao tại giải quần vợt Vietnam F5 Futures, Hoàng Nam mới đây xuất sắc đánh bại đối thủ Dayne Kelly (Úc) với tỷ số 6-4, 6-3 ở vòng hai chỉ sau 95 phút. Điều đáng nói là trước trận đấu này Kelly được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với Hoàng Nam. Tay vợt 26 tuổi từng đứng hạng 311 thế giới hồi năm 2010 và hiện đứng hạng 353. Trong khi Hoàng Nam đứng hạng 952 - tức thua đối thủ đến 599 bậc. Tại tứ kết, Hoàng Nam sẽ đối đầu hiện tượng người Nhật Bản Fujii Shinta - người bất ngờ vượt qua hạt giống số sáu đồng hương Issei Okamura với tỷ số 6-3, 7-6(3).

ttt3

 Hoàng Nam vào tứ kết Vietnam F5 Futures. Ảnh: Như Huy. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:08 23/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục