Điểm tin thể thao 22/8: Murray được xem xét trao tặng tước “Hiệp sĩ”; Schooling được in tem thư

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Mo Farah và Andy Murray sắp được thưởng lớn vì vô địch Olympic; Người khiến Phelps ôm hận ở Olympic Rio được in hình lên tem thư; “Pokemon Go” xuất hiện tại sân khấu của CLB Sài Gòn Heat;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/8.

Trai hư quần vợt Úc lại dính phốt: Nick Kyrgios đã đập nát đến 3 chiếc vợt sau khi anh thua ở loạt tie-break set 1 trước Borna Coric ở trận đấu tại Cincinnati Masters 2016 (Kyrgios thua sau 3 set 6-7(2), 6-4, 6-7(8)) và hành vi này sẽ khiến tay vợt người Úc bị phạt nặng từ BTC giải và ATP.

Cách đây 4 năm, Marcos Baghdatis (đảo Síp) cũng đã bị phạt tiền và nhận lời cảnh cáo từ ATP sau khi tay vợt này đập nát đến 4 chiếc vợt chỉ trong chưa đầy 1 phút trong một trận đấu ở Úc mở rộng 2012.

"Trai hư" Nick Kyrgios. Ảnh: Internet.

Mo Farah và Andy Murray sắp được thưởng lớn vì vô địch Olympic: Olympic Rio tiếp tục chứng kiến thành của 2 VĐV nổi tiếng của Vương quốc Anh là Mo Farah và Andy Murray. Trên đường chạy điền kinh, Mo Farah đã đoạt cú đúp giành 2 HCV ở cự li đường dài là 5.000 và 10.000 m. Trong khi đó, Murray xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV đơn nam môn quần vợt. Theo tờ Independent, hai niềm tự hào của Vương quốc Anh này đang được xem xét trao tặng tước “Hiệp sĩ”.

Bồ cũ Hamilton thừa nhận muốn kết hôn với Dimitrov: Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Fabulous, nữ ca sĩ 38 tuổi Nicole Scherzinger đã tiết lộ rằng cô vẫn đang rất hạnh phúc bên tình yêu của mình là nam tay vợt Grigor Dimitov – người kém mình đến 13 tuổi kể từ khi hai người bắt đầu hẹn hò vào tháng 7 năm 2015.

Scherzinger còn úp mở về khả năng cô và “Tiểu Federer” sẽ tổ chức hôn lễ và mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nữ danh ca này là bạn gái cũ của tay đua xe công thức 1 nổi tiếng người Anh Lewis Hamilton, trong khi Dimitrov trước khi đến bên cô đã từng một thời mặn nồng với Maria Sharapova.

Anthony Joshua tiết lộ ngày trở lại sàn đấu: Tay đấm từng giành tấm HCV Olympic London 2012 Anthony Joshua đã tuyên bố anh sẽ tái xuất vào ngày 26/11 tới đây. Danh tính của đối thủ cũng như địa điểm thi đấu vẫn chưa được võ sĩ 26 tuổi người Anh tiết lộ.

Người khiến Phelps ôm hận ở Olympic Rio được in hình lên tem thư: Nam kình ngư trẻ tài năng Joseph Schooling (Singapore) vừa được chính quyền đảo quốc Sư tử tôn vinh theo cách đặc biệt sau chiến tích đáng tự hào mà anh lập được trên đường đua xanh ở Olympic Rio.

Cụ thể, Schooling đã được bưu điện Singapore tôn vinh bằng cách in hình anh lên bộ tem thư mới. Được biết bán của bộ tem thư 6 chiếc này được dự kiến là vào khoảng 10 USD. Toàn bộ số tiền thu về từ việc bán bộ tem này sẽ được Ủy ban Olympic Singapore dùng làm từ thiện.

Joseph Schooling đã xuất sắc đánh bại thần tượng của mình là Michael Phelps để giành HCV Olympic. Ảnh: Internet.

Mỹ lần thứ 15 giành HCV bóng rổ nam Olympic: Các chàng trai xứ sở cờ hoa đã tiếp tục thống trị môn bóng rổ ở Olympic. Tại trận chung kết ở Rio, gặp ĐT Serbia, ĐT Mỹ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số cách biệt đến 30 điểm (96-66) để đăng quang HCV ở Thế vận hội năm nay. Đây là lần thứ 15 trong lịch sử, Mỹ giành ngôi quán quân môn bóng rổ nam ở một kỳ Olympic.

Đan Mạch lần đầu lên đỉnh Olympic môn bóng ném nam: Trong trận chung kết môn bóng ném nam, Đan Mạch đã xuất sắc giành thắng lợi trước Pháp với tỉ số điểm 28-26 để lần đầu tiên giành HCV ở một kỳ Thế vận hội. Trong khi đó, các chàng trai đến từ đất nước hình lục lăng đã không thể lần thứ 3 liên tiếp vô địch ở Olympic sau khi từng giành vinh quang ở Bắc Kinh 2008 và London 2012. Trong trận tranh HCĐ môn này, ĐT nam Đức đã thắng đối thủ Ba Lan với tỉ số 31-25.

Kenya giành HCV marathon nam: VĐV người Kenya – Eliud Kipchoge đã giành HCV Olympic ở nội dung marathon với thời gian 2 giờ 8 phút 44 giây.

Giành HCB là VĐV Feyisa Lilesa của Ethiopia (2 giờ 9 phút 54 giây). Giành HCĐ là VĐV người Mỹ - Galen Rupp (2 giờ 10 phút 05 giây).

BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG OLYMPIC RIO 2016:

“Pokemon Go” xuất hiện tại sân khấu của CLB Sài Gòn Heat: Khán giả có mặt tại nhà thi đấu trường CIS (Quận 7) đã vô cùng hứng thú tham gia bắt những chú “pokemon” tràn vào sân nhà của CLB Sài Gòn Heat trong trận gặp Cần Thơ Catfish.

Thanh Lê | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục