Điểm tin thể thao 22/02: "Vua đất nện" dừng bước ở bán kết Rio Open; Saigon Heat thảm bại trước Singapore Slingers

08:46 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nadal bất ngờ thua ngược trước Pablo Cuevas; Độc cô cầu bại hạnh phúc bên tình nhân mới; Saigon Heat kết thúc vòng bảng ABL;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/02.

Nadal bất ngờ thua ngược trước Pablo Cuevas. Ván đầu tiên diễn ra cực kỳ căng thẳng với những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cho đến loạt tie-break. Nadal vươn lên ở thời điểm then chốt để thắng bằng tỷ số 8-6. Kịch bản một lần nữa lặp lại trong ván hai khi hai tay vợt kéo nhau vào loạt "đấu súng" cân não. Lần này phần thắng 7-3 nghiêng về Cuevas giúp tay vợt Uruguay đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tâm lý dâng cao sau khi gỡ hoà, Cuevas "kết liễu" Nadal bằng chiến thắng 6-4 trong ván ba, qua đó đoạt vé chung kết cực kỳ xứng đáng.

Nadal thua ngược ở bán kết Rio Open. Ảnh: Internet.

Nick Kyrios hạ gục Tomas Berdych bán kết Open 13. Trong chiến thắng 6-4, 6-2 trước Berdych, "trai hư" của quần vợt Úc ghi tới 15 điểm ace, tỷ lệ thắng điểm giao bóng một lên tới 93 % và không phải đối mặt với một điểm break nào trong trận thắng kéo dài vẻn vẹn trong 70 phút. Tại chung kết Kyrios sẽ đối đầu Marin Cilic. Họ chỉ mới duy nhất một lần gặp nhau với chiến thắng nghiêng về phía Cilic.

Novak Djokovic nghỉ xả hơi tại thiên đường Dubai. Djokovic sau một thời gian nghỉ khá dài đã chính thức có mặt ở Dubai chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch. Hiện đang có phong độ cực cao, Djokovic dường như không chịu bất kỳ sức ép tâm lý nào khi đến với Dubai. Không ra sân tập luyện, Nole cùng người thân quyết định xả hơi tại Wild Wadi Waterpark. Dưới làn nước xanh mát, Nole cùng anh trai, Marko, và bạn bè đã tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị như bơi lặn và cả những trò trượt nước mạo hiểm như Alley và Burj Surj tại công viên này. Djokovic sẽ hướng đến danh hiệu vô địch thứ năm ở Dubai sau các năm 2009-11, 2013. Kết quả bắt thăm đưa anh nằm chung nhánh với Stan Wawrinka, Tomas Berdych, Feliciano Lopez .

Djokovic tận hưởng những giây phút sảng khoái ở Dubai. Ảnh: Internet.

Độc cô cầu bại hạnh phúc bên tình nhân mới. Cựu võ sỹ lắm tiền nhiều tật, Floyd Mayweather, đang cặp kè với một cô gái chỉ bằng nửa tuổi mình. Rmarni Eliss, cô gái xuất hiện thường xuyên bên cạnh Mayweather thời gian gần đây, là nhân viên bán hàng ở New Look. Cô gặp Mayweather ở Staffordshire tuần trước, lập tức "bắt" được anh chàng võ sỹ này. Rmarni khen ngợi Mayweather lịch thiệp và "là người đàn ông tuyệt vời", đã khiến trái tim cô rung động.

Lee Yong Hwan vô địch giải Artex Golf Tournament 2016. Chức vô địch giải Artex Golf Tournament 2016 đã thuộc về một tay golf người Hàn Quốc là Lee Yong Hwan với thành tích 75 gậy. Cùng với cúp và kỷ niệm chương của ban tổ chức golfer này còn nhận được phần thưởng 50 triệu đồng tiền mặt và 01 thẻ member 35 năm trị giá 15.000 USD tại sân FLC Samson Golf Links. Bên cạnh giải Best Gross, một tay golf Hàn Quốc khác đã giành chức vô địch bảng A (hdc 0-15) là Kang Jung Koo với điểm Net 70. Các vị trí dẫn đầu các bảng B, C và Ladies lần lượt thuộc về các golfer: Trịnh Văn Quyết, Nguyễn Đức Dũng và Lê Thị Hằng.

Saigon Heat kết thúc vòng bảng ABL. Tối 21/02, ở lượt đấu cuối cùng vòng đấu loại ABL, Saigon Heat đã để thua cách biệt 73-100 trước Singapore Slingers trên sân khách. Với thất bại này, Saigon Heat đã kết thúc vòng loại ABL 2015-2016 với thành tích 9 trận thắng, tái lập thành tích của mùa giải ABL 2014, giữ vị trí hạt giống số 4 và chính thức lọt vào vòng đấu bán kết năm thứ 2 liên tiếp. Đối thủ của Saigon Heat sẽ là đội hạt giống số 1 – Westports Malaysia Dragons. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Saigon Heat chạm trán đại diện từ Malaysia tại vòng bán kết của ABL, hứa hẹn lượt đấu vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ta từ ngày 27/2.

 Saigon Heat giành vé bán kết mùa thứ hai liên tiếp. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:21 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục