Điểm tin thể thao 22/10: Saigon Heat cảnh báo công thần; Lão tướng 37 tuổi gây sốt tại giải triệu đô

09:49 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnMỹ nhân hội tụ WTA Finals; Xác định tay vợt nữ xuất sắc nhất năm; Hoàng Nam đối mặt thử thách khó nhằn;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/10.

Mỹ nhân hội tụ WTA Finals: Tại giải này, Simona Halep là tay vợt hạt giống của bảng Đỏ, những đối thủ còn lại là Elina Svitolina, Caroline Wozniacki, và tay vợt trẻ người Pháp Caroline Garcia. Trong khi đó, Garbine Muguruza là tay vợt xếp đầu bảng Trắng, bên cạnh cô là các tay vợt Karolina Pliskova, Venus Williams và Jelena Ostapenko.

diem-tin-the-thao-1

 

Xác định tay vợt nữ xuất sắc nhất năm: Muguruza vừa được WTA trao danh hiệu "Tay vợt nữ xuất sắc nhất năm" nhờ những thành tích cực ấn tượng mà cô làm được. Cụ thể Muguruza đã vô địch Wimbledon sau khi đánh bại Venus Williams, rồi sau đó có thêm cho mình một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập ở Cincinati Open.

diem-tin-the-thao-2

 

Warriors ngược dòng kịch tính: Để đội chủ nhà New Orleans Pelicans dẫn tới 13 điểm sau hiệp đấu đầu tiên, nhưng bằng bản lĩnh và sự xuất sắc của những ngôi sao trong đội hình, Golden State Warriors vẫn ngược dòng thành công giành chiến thắng chung cuộc 128-120.

diem-tin-the-thao-3

 

Cavaliers đánh sập Bradley Center: Những cú ném 3 điểm chuẩn xác của Kyle Korver góp phần giúp Cleveland Cavaliers có chiến thắng đẹp mắt 116-97 trước Milwaukee Bucks, qua đó khởi đầu mùa giải mới một cách hoàn hảo với 2 trận toàn thắng.

diem-tin-the-thao-4

 

Sao Cavaliers điên tiết với trọng tài: Trong chiến thắng 116-97 của Cleveland Cavaliers trước Bucks, Derrick Rose đã buộc phải rời sân sớm vì chấn thương ở đầu Q4. Cụ thể, sau tình huống nỗ lực lên rổ, Rose bị lật cổ chân trái bởi pha ngăn cản của Greg Monroe. Sau khi ban trọng tài xem xét, Greg Monroe chỉ bị phạt lỗi thường bởi họ cho rằng tuyển thủ này không cố ý gây chấn thương, và điều này khiến Rose vô cùng bức xúc.

diem-tin-the-thao-5

 

Lão tướng 37 tuổi gây sốt tại giải triệu đô: Tay vợt Lee Hyun-il đang khiến giới chuyên môn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vào đến chung kết giải cầu lông Đan Mạch mở rộng. Lee Hyun-il trong quá khứ từng là tay vợt số 1 thế giới, song đó là thời điểm cách đây đã 13 năm (2004). Ở tuổi 37, Lee Hyun-il tham dự khá thường xuyên các giải Super Series nhưng không được đặt vào danh sách những ứng viên hàng đầu bởi tuổi tác và thể lực hạn chế.

diem-tin-the-thao-6

 

Hoàng Nam đối mặt thử thách khó nhằn: Dựa vào kết quả bốc thăm mà Ban tổ chức công bố mới đây, Lý Hoàng Nam sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi chạm trán với nhà đương kim á quân kiêm hạt giống số 5 của giải là Go Soeda (Nhật Bản). Go Soeda hiện đang xếp thứ 159 thế giới và là hạt giống số 5 tại giải lần này. Năm 2016, Go Soeda từng lọt vào chung kết Vietnam Open, thất bại trước tay vợt Jordan Thompson (Úc).

diem-tin-the-thao-7

 

Saigon Heat cảnh báo công thần: Mới đây, trên trang chủ Saigon Heat vừa cho đăng tải thông tin về tình hình nhân sự của đội bóng ở ABL sắp tới: "HLV Kyle Julius hứa hẹn sẽ gây thêm bất ngờ về nhân sự trong thời gian tới. Đến lúc này không có bất kỳ ai có suất chắc chắn trong đội hình của Saigon Heat dự ABL 2017/2018." Điều đáng nói là ngay phía dưới dòng chú thích là tấm ảnh Việt Arnold đang dẫn bóng và phía xa là Lenny Daniel - tuyển thủ cũng vừa xác nhận không thi đấu cho Saigon Heat ở ABL mùa này.

diem-tin-the-thao-8

 

Long An thưởng tiền tỷ cho đội bóng chuyền: Ông Lê Quốc Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền - khẳng định sẽ thưởng nóng cho CLB VTV Bình Điền Long An 1 tỷ đồng, chưa kể khoản thưởng 500 triệu đồng từ tỉnh Long An nếu lên ngôi vô địch ở vòng 2. Lần gần nhất đội bóng nữ Long An vô địch quốc gia là ở mùa giải 2011.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục