Điểm tin thể thao 22/06: Federer đạt cột mốc khủng; Sao 9x dậy sóng Halle Open

08:56 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnAzarenka đồng cảm với Serena; Lakers để tài năng sáng giá nhất ra đi; Hoàng Nam thắng cả 2 nội dung ở Thái Lan F3 Futures;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/06.

Murray thua sốc trước tay vợt vô địch Việt Nam Open: Andy Murray chính là nhà ĐKVĐ giải đấu này và cũng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch năm nay. Tuy nhiên, Murray đã khiến những CĐV Anh có mặt trên sân trung tâm phải thất vọng khi chơi không tốt với nhiều lỗi đánh bóng hỏng và để thua chóng vánh sau 2 séc đấu. Jordan Thompson là ĐKVĐ giải Vietnam Open được thay thế Aljaz Bedene (Anh) với tư cách lucky loser do tay vợt trẻ này bị chấn thương.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer đạt cột mốc khủng: Federer chính thức đạt đến cột mốc 1.100 trong sự nghiệp sau chiến thắng trước tay vợt người Nhật Bản Sugita và hiện còn kém kỷ lục của huyền thoại Jimmy Connors 156 trận thắng. “Tôi đã không thể đạt đến cột mốc này tại Stuttgart nhưng điều đó không quá quan trọng. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng sẽ còn giành nhiều chiến thắng hơn nữa."

diem-tin-the-thao-2

 

Sao 9x dậy sóng Halle Open: Dominic Thiem và Alexander Zverev là những ngôi sao đang gây được nhiều sự chú ý ở Halle Open năm nay. Với bản lĩnh của tay vợt hạng 8 thế giới, Thiem đã đánh bại Marterer tay vợt 22 tuổi với tỷ số 7-5, 6-3. Trong khi Alexander Zverev có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ 35 tuổi người Ý - Paolo Lorenzi.

diem-tin-the-thao-3

 

Azarenka đồng cảm với Serena: “Tôi là bạn tốt ngoài đời của Serena, chúng tôi đã chơi với nhau trong suốt một thời gian rất dài và tôi hạnh phúc vì cô ấy chuẩn bị được làm mẹ. Khi nghe cô ấy có thai, ban đầu tôi thấy hạnh phúc, sau đó tôi lại nghĩ: Chúa ơi, vậy là tôi không có cơ hội đối đầu với cô ấy thêm lần nữa.”

diem-tin-the-thao-4

 

Hawks dứt tình với Dwight Howard: Giai đoạn offseason đang được các CLB tại NBA tận dụng để đem về những cái tên cần thiết cho việc nâng cấp đội hình của mình. Và trước thềm, NBA Draft 2017 đã có một thương vụ đáng chú ý được kích hoạt. Tờ ESPN đưa tin, Atlanta Hawks đã đồng ý trao đổi Dwight Howard và lượt pick thứ 31 với Charlotte Hornets. Tương ứng, Hawks sẽ nhận về Miles Plumlee, Marco Belenelli và lượt pick thứ 41 từ đối tác.

diem-tin-the-thao-5

 

Lakers để tài năng sáng giá nhất ra đi: Làng bóng rổ nước Mỹ một phen bị sốc bởi quyết định của Los Angeles Lakers khi chấp nhận trao đổi tài năng sáng giá D'Angelo Russell với Brooklyn Nets. Cụ thể, theo Yahoo Sports đưa tin, Lakers đã chấp nhận để D'Angelo Russell và Timofey Mozgov sang Brooklyn Nets. Bù lại, đội bóng từng 16 lần vô địch NBA sẽ nhận về Brook Lopez và lượt pick thứ 27 của đối tác.

diem-tin-the-thao-6

 

Trận so găng kéo dài 4 giây: Chỉ mất vỏn vẹn 4 giây để võ sĩ người Mỹ Josh Jones hạ knock-out đối thủ Anthony Spires tại sự kiện NEF 29: Stars and Stripes. Dù được đánh giá cao hơn, Jones cũng không thể ngờ mình lại có một trận đấu dễ dàng đến thế. Khi hiệp 1 vừa bắt đầu, chỉ bằng một cú đấm bằng tay phải, anh đã khiến đối thủ Spires bất tỉnh. Trước tình hình đó, trọng tài buộc phải cho kết thúc trận đấu trong sự ngỡ ngàng của phần đông khán giả.

diem-tin-the-thao-7

 

Hoàng Nam thắng cả 2 nội dung ở Thái Lan F3 Futures: Tay vợt Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng vòng 2 đơn nam và tứ kết đôi nam giải Quần vợt F3 Thái Lan năm 2017.

diem-tin-the-thao-8

 

Cờ vua Việt Nam gặt vàng ở Đông Á: Tần suất xuất hiện tên tuổi những kỳ thủ trẻ trên bảng vàng quốc tế ngày một dày đặc, mới nhất là việc đội tuyển Việt Nam giành 50% ngôi vô địch nội dung cờ chớp tại Giải Vô địch cờ vua trẻ Đông Á 2017.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:40 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục