Điểm tin thể thao 21/9: Sharapova đẹp lung linh bất chấp án phạt; Bộ đôi Nam – Thiên gây sốt ở F5 Futures

10:01 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnMurray chấn thương nghiêm trọng; Triệu Hán Minh tái ngộ Sài Gòn Heat; Tuyển bóng chuyền nữ VN thắng sát nút Hàn Quốc;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 21/9.

Tay vợt nữ tuổi teen đoạt danh hiệu WTA: Oceane Dodin cuối cùng đã giành được danh hiệu WTA Tour đầu tiên trong sự nghiệp sau khi đăng quang tại giải đấu Couple Banque Nationale ở Quebec (Canada). Cô gái với khuôn mặt khả ái này đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Mỹ Lauren Davis 6-4, 6-3 ở trận đấu cuối cùng.

diem-tin-the-thao-1

 

Murray chấn thương nghiêm trọng: Trong khuôn khổ bán kết Davis Cup, tuyển Vương quốc Anh dù được thi đấu trên sân nhà Glasgow nhưng không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số chung cuộc 2-3 trước đội khách Argentina. Ở trận đánh đơn thứ tư với Guido Pella, Murray dính chấn thương đùi nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu và mang về chiến thắng 6-3, 6-2, 6-3 cho tuyển Vương quốc Anh.

diem-tin-the-thao-2

 

China Open hội đủ anh tài: China Open - giải đấu trong hệ thống ATP World Tour 500 sẽ khởi tranh ở Bắc Kinh, Trung Quốc từ ngày 3 đến ngày 9/10 sắp tới. Novak Djokovic hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này. Dù chỉ là một giải ATP 500 nhưng China Open như thường lệ vẫn quy tụ rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Theo thông báo của Ban tổ chức, cả Novak Djokovic, Rafael Nadal và Andy Murray đều đã xác nhận tham dự giải này.

diem-tin-the-thao-3

 

Sharapova đẹp lung linh bất chấp án phạt: Mới đây Maria Sharapova vừa bay đến New York (Mỹ) để dự buổi trình diễn thời trang với những bộ trang phục hướng đến mùa xuân 2017 có tên “Vera Wang Show”. Tham dự sự kiện này, Sharapova chọn cho mình "cây đen" đầy huyền bí. Thông thường trang phục đen dễ khiến người ta trông già dặn đi, song Sharapova là một ngoại lệ bởi trông cô vô cùng quyến rũ.

diem-tin-the-thao-4

 

Tình anh em ý nghĩa tại giải vô địch thế giới 3 môn phối hợp: Trong khi đang hoàn thành nốt cây số cuối cùng của nội dung chạy 10 km tại giải vô địch thế giới 3 môn phối hợp, VĐV Alistair Brownlee (người Anh) phát hiện người dẫn đầu đồng thời là em trai ruột Jonny đang lả đi vì kiệt sức. Lúc này, Alistair đang xếp thứ hai, chỉ còn cách đích khoảng 700 mét và có cơ hội vượt mặt chính em trai để giành huy chương vàng nhưng anh quyết định tiến đến dìu Jonny cùng về đích. Từ phía sau, đối thủ cạnh tranh trực tiếp Henri Schoeman (người Nam Phi) vượt lên và cán đích đầu tiên.

diem-tin-the-thao-5

 

Bộ đôi Nam – Thiên gây sốc ở F5 Futures: Là niềm hy vọng lớn nhất của chủ nhà, Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã có khởi đầu cực ấn tượng ở nội dung đôi nam khi vượt qua cặp của Nhật Bản Hiroyasu Ehara và Ken Onishi. Dù bại tướng của Nam/ Thiên, Hiroyasu Ehara/ Ken Onishi không được xếp hạt giống nhưng so về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm thì họ vượt trội hoàn toàn. Ở nội dung đôi Ehara từng đứng trong top 700 thế giới trên bảng xếp hạng ATP. Hoàng Nam và Hoàng Thiên nhập cuộc tưng bừng trong set một khi thắng dễ 6-1. Sự ăn ý ở cả khâu cuối sân lẫn trên lưới giúp hai tay vợt chủ nhà giành lấy thế trận áp đảo ngay từ những điểm số đầu tiên. Bị dẫn trước 3-1 trong set hai nhưng Hoàng Nam/ Hoàng Thiên chơi cực kỳ chắc tay sau đó, để lội ngược dòng thắng 6-4 và ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

diem-tin-the-thao-6

 

Triệu Hán Minh tái ngộ Sài Gòn Heat: Ở game thứ 25 trong khuôn khổ VBA, Saigon Heat trở lại làm khách trên sân của HCMC Wing trong trận derby thành phố luôn được khán giả chờ đợi. Đây cũng chính là dịp để Hán Minh gặp lại những người đồng đội cũ nhưng ngược tuyến Viet Arnold…Chắc chắn cuộc “đụng độ” này sẽ mang lại khá nhiều cảm xúc cho fan của hai đội bóng đang có đại bản doanh tại thành phố mang tên Bác. Ở cuộc đối đầu gần đây nhất của 2 đội trên sân Hồ Xuân Hương, HCMC Wings đã để thua với tỉ số 77 – 90 trước Saigon Heat. Còn ở trận làm khách trên sân CIS của Saigon Heat, đội bóng rổ của ông bầu Trần Anh Tú cũng nếm mùi thất bại sát nút 71 – 74.

diem-tin-the-thao-7

 

Tuyển bóng chuyền nữ VN thắng sát nút Hàn Quốc: Chỉ phải tiếp một Hàn Quốc trẻ về tuổi đời và non về kinh nghiệm nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Trên thực tế Hàn Quốc chỉ mang đội hình U19 sang giải này, họ có cả những tay đập sinh năm 2000, thậm chí là 2001. Việt Nam sau khi thắng 25-17 trong ván đầu đã để thua liền hai ván sau với các tỷ số 25-27, 23-25. Phải đến khi kinh nghiệm của Ngọc Hoa và Kim Huệ được phát huy tối đa chúng ta mới thắng lại 25-18 trong ván bốn. Ở ván thứ năm Việt Nam chơi chắc chắn hơn để chạm đích trước với chiến thắng 15-8, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:40 21/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục