Điểm tin thể thao 21/01: "Tàu tốc hành" nhẹ nhàng vào vòng 4 Australian Open; Pacquiao gửi chiến thư đến "gã điên" làng UFC

11:28 Thứ bảy 21/01/2017

TinTheThao.com.vnFederer và Murray nhẹ nhàng vào vòng 4 Úc mở rộng; Pacquiao thách McGregor lên sàn boxing;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 21/01.

anh

 

Federer và Murray nhẹ nhàng vào vòng 4 Úc mở rộng. Thắng tốc hành Berdych sau 1 tiếng rưỡi thi đấu, Federer nhẹ nhàng tiến vào vòng 4 Autralian Open và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori. Trước trận đấu giữa Federer và Berdych ít giờ, Andy Murray đánh bại đối thủ người Mỹ Sam Querrey với tỷ số 6-4, 6-2, 6-4 sau một tiếng 59 phút. Ở vòng bốn, Murray sẽ chạm trán đối thủ người Đức Mischa Zverev. 

Kerber suýt nếm trái đắng ở Australian Open. Hạ chật vật người đồng hương Carina Witthoeuft  6-2, 6-7 (3-7), 6-2, có thể nói đương kim số một thế giới Angelique Kerber đã có màn ăn mừng sinh nhật 29 tuổi không thể kịch tính hơn. Với chiến thắng này, Kerber đã giành quyền lọt vào vòng đấu thứ 3 của giải đơn nữ Australian Open 2017 với 2 trận toàn thắng.

Bouchard tiếp tục bị loại sớm. Ở hai vòng đấu trước, Bouchard đều đánh bại đối thủ chỉ sau hai set, những tưởng đó sẽ là dấu hiệu cho thấy sự trở lại của tay vợt này. Tuy nhiên, một lần nữa Bouchard lại làm người hâm mộ thất vọng khi bị Coco Vandeweghe đánh bại ở vòng ba Australian Open.

Pacquiao thách McGregor lên sàn boxing. Mặc dù chưa từng có tiền lệ một võ sĩ boxing bước lên võ đài đấu với một đối thủ MMA, nhưng Manny Pacquiao cho rằng anh cũng có thể thách thức Conor McGregor lên sàn với mình giống như McGregor đang thách đấu Mayweather. “Nhưng chỉ trên sàn boxing,” Pacquiao nhấn mạnh.

Tình dục có thể thay đổi kết quả thử doping. Phó thủ tướng phụ trách thể thao của Nga là ông Vitaly Mutko mới đây đã phát biểu rằng kết quả thử chất kích thích của các nữ VĐV có thể bị ảnh hưởng nếu họ có quan hệ tình dục trước cuộc kiểm tra. Theo ông Mutko, nếu một nữ VĐV sinh hoạt tình dục 5 ngày trước một cuộc thử chất kích thích, trong người họ sẽ có ADN của nam giới và khiến họ bị nghi ngờ vì có hormone của đàn ông.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục