Điểm tin thể thao 20/06: Murray lần thứ 5 vô địch Queen's Club; Hamilton bất mãn với xe đua Mercedes

10:36 Thứ hai 20/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Murray đi vào lịch sử Queen's Club; Hamilton tiếc nuối vì xe hư ở European GP; Shane Lowry sắp vô địch US Open;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/06.

Murray lần thứ 5 vô địch Queen's Club. Đêm 19-6, tay vợt số 2 thế giới Andy Murray đã lội ngược dòng đánh bại Milos Raonic (Canada) 6-7, 6-4, 6-3 để giành chức vô địch Giải quần vợt Queen's Club 2016.  Đây là lần thứ năm trong sự nghiệp Murray vô địch Queen's Club, một khởi đầu cực kỳ thuận lợi trước khi hướng đến chinh phục Wimbledon.

 Murray ngược dòng hạ Raonic để giành chức vô địch. Ảnh: Internet.

Mayer vô địch Halle Open 2016. Zverev và Mayer đều là hiện tượng của Halle Open năm nay khi lần lượt đánh bại Roger Federer và Dominic Thiem tại bán kết. Mayer khởi đầu tốt hơn ở trận này khi thắng đậm đà 6-2 trong ván một. Dù vậy Zverev ngay sau đó có lời đáp trả khi thắng 7-5 trong ván hai để kéo cuộc so tài về vạch xuất phát. Trong ván ba quyết định, Mayer sớm đoạt break ngay từ game thứ sáu để dẫn trước 4-2. Nắm được ưu thế quá lớn, Mayer không mắc bất kỳ sai lầm nào để thắng 6-3, khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-1.

Madison Keys chắc chắn lọt vào top 10 thế giới. Keys sẽ trở thành đại diện Mỹ mới nhất lọt vào tốp 10 thế giới sau khi đánh bại Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha) 3/6, 6/3, 76 (7-3) để giành quyền lọt vào trận chung kết Aegon Classic (Birmingham) 2016. Hiện đứng hạng 16 thế giới, chiến thắng này sẽ giúp Keys chiếm một suất nằm trong tốp 10 khi WTA công bố bảng điểm mới cập nhật vào tuần sau. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Keys lọt vào tốp 10 thế giới.

Hamilton bất mãn với xe đua. Nhà đương kim vô địch thế giới chỉ về thứ 5 tại Baku. Chiếc xe của anh bị trục trặc kỹ thuật ở giai đoạn đầu của European GP. Phát biểu với Sky Sports, Hamilton nhấn mạnh: "Thật đáng xấu hổ khi tôi chẳng thể đua xe. Nếu lỗi đó có thể sửa, tôi sẽ trở thành một phần của show diễn và đuổi kịp những người khác."

Shane Lowry sắp vô địch US Open. Golf thủ người Ireland đang rất gần với danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Sau vòng 3, Lowry đang dẫn đầu với thành tích âm 7 gậy. Người xếp thứ 2 là bộ đôi của Mỹ Landry và Johnson mới chỉ có âm 3 gậy. Trong khi các ngôi sao như Jason Day (dương 1 gậy) hay Jordan Spieth (+4) đều gây thất vọng.

Sao Cricket Sri Lanka bị cấm thi đấu vì vấn đề sức khỏe. Hội đồng Cricket quốc tế (ICC) đã quyết định treo giò Shaminda Eranga và yêu cầu VĐV này đi kiểm tra tim mạch. Trước đó Eranga, 29 tuổi, thừa nhận đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 

Bảo Bảo | 10:15 20/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục