Điểm tin thể thao 20/10: Góa phụ áo đen khiến đàn ông khiếp sợ; Hoàng Nam lạnh lùng vùi dập đối thủ Nhật Bản

09:55 Thứ năm 20/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHoàng Thiên dừng bước ở F7 Futures; Ánh Viên không biết 20-10 là ngày gì; Kình ngư Việt Kiều gây ấn tượng mạnh;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/10.

Góa phụ áo đen khiến đàn ông khiếp sợ: Có thể nói Martina Hingis là tay vợt nữ hàng đầu thế giới nhưng cũng là người phụ nữ nghiện tình dục nặng nhất làng quần vợt. Tuy nhiên, kỳ lạ thay, những anh chàng từng lao vào trò chơi tình ái với Martina Hingis đều chẳng thể tìm được một kết cục tốt đẹp. Thậm chí, ngôi sao người Thụy Sỹ này còn bị gán cho biệt danh là “góa phụ áo đen làng banh nỉ” vì cô luôn mang lại “vận đen” cho những tay vợt cặp kè với mình.

diem-tin-the-thao-1

 

Hoàng Thiên dừng bước ở F7 Futures: Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Shiga, Hoàng Thiên vẫn chơi một trận tưng bừng. Trong ván đầu tiên Hoàng Thiên chỉ chịu thua ở thời điểm cuối và gác vợt với tỷ số 5-7. Ở ván hai tay vợt Việt Nam không hề xuống tinh thần mà trái lại, anh chơi ăn miếng trả miếng đầy quyết liệt trước Shiga. Thắng đúng bằng tỷ số 7-5, Thiên kéo Shiga vào ván ba quyết định. Đáng tiếc là thể lực suy giảm đáng kể khiến Hoàng Thiên xuống dốc khá nhanh trong ván ba. Tay vợt sinh năm 1995 mất break liên tiếp và gục ngã với tỷ số 2-6.

diem-tin-the-thao-2

 

Hoàng Nam thắng đậm đối thủ Nhật Bản: Tay vợt hạt giống số 5 đối đầu với Ken Onishi, người từng bị anh đánh bại ở giải F6 cách đây chưa lâu. Lần này, kịch bản cũng không có gì thay đổi khi Lý Hoàng Nam chỉ mất khoảng 1 giờ thi đấu để buộc đối thủ gác vợt. Đại diện của Việt Nam sớm giành break ngay ở game thứ hai và sau đó kết thúc ván một với tỷ số cách biệt 6-1. Sang ván hai, Hoàng Nam gặp khó khăn hơn đôi chút, nhưng vẫn giành chiến thắng 6-3, qua đó vượt qua Onishi để giành quyền vào tứ kết.

diem-tin-the-thao-3

 

Nam – Thiên đụng cặp đôi Malaysia: Đối thủ ở tứ kết của họ trong ngày hôm nay là Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat (Malaysia). Trước đó cặp Merzuki Mohd Assri và Abdul Razak Ahmed Deedat không mấy khó khăn để khuất phục Bosnjak Mislav và Skadarka Stefan với tỷ số 6-2, 7-5. Merzuki hiện đứng thứ 1,578 trên bảng xếp hạng đôi, còn đồng đội của anh, Deedat đứng thứ 1,126.

diem-tin-the-thao-4

 

VBA chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt: Ban tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) tổ chức các chương trình nhằm quyên góp tiền mặt và quần áo để ủng hộ người dân nghèo vùng lũ. Theo đó, các trận đấu kể từ ngày 19/10 trở đi sẽ diễn ra các sự kiện như quyên góp tiền mặt và quần áo. Các thùng quyên góp sẽ được BTC sân đặt bên cạnh cổng các lối ra vào và sự kiện sẽ được thông báo ngay giữa các trận đấu. Ngoài VBA tổ chức quyên góp thì cầu thủ Nguyễn Thanh Tú của đội bóngHanoi Buffaloes cũng đã kêu gọi mọi người chung tay cùng anh tham gia chuyến tình nguyện đến đồng bào miền trung trong vùng lũ.

diem-tin-the-thao-5

 

Cầu thủ DN Dragons bật khóc sau trận thua HCMC Wings: Horace Nguyễn là người rớt nước mắt đầu tiên, khiến các cầu thủ khác của DN Dragons không thể kìm nổi cảm xúc. Dù đã thua, song các cầu thủ DN Dragons vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen vì tinh thần chiến đấu quật cường. Chủ nhật tới, thầy trò HLV Donte Hill sẽ thi đấu trận cuối cùng trên sân Saigon Heat. Nếu giành chiến thắng, DN Dragons sẽ là đội được thi đấu trên sân nhà ở trận mini-playoff và ngược lại.

diem-tin-the-thao-6

 

Bơi quân đội trắng tay vì thiếu Ánh Viên: Đội bơi Quân đội vốn có thế mạnh ở các cự ly nữ nhờ kình ngư số 1 Nguyễn Thị Ánh Viên. Tuy nhiên, `. Ngay trong tối chung kết đầu tiên của giải, đội bơi này không có được chức vô địch nào. Hai kết quả tốt nhất của bơi Quân đội ở ngày đầu tiên chỉ là HCB của Trương Thế Anh (50m ếch nam) và Nguyễn Thị Diệu Linh (200m ngửa nữ). Ngoài ra, đội Quân đội còn có 3 HCĐ. Tại ngày đầu tiên, về nữ, bơi Quảng Bình đã có được 2 HCV quý giá nhờ Ngô Thị Ngọc Quỳnh (50m ếch) và Mai Thị Linh (200m hỗn hợp cá nhân). Trong khi đó, bơi TPHCM vẫn thăng hoa nhờ sự hiệu quả của các VĐV nam. Riêng VĐV xuất sắc Trần Duy Khôi đã giành 2 HCV cá nhân đóng góp vào tổng 4 HCV của đội bơi thành phố ở ngày đầu. Khôi đã vô địch 200m ngửa cá nhân (2’02”52) và 400m hỗn hợp cá nhân (4’28”61). Bơi lội TPHCM còn đạt được 2 HCV khác sau thi đấu chung kết tiếp sức 4x100m tự do nam và 4x100m tự do nữ.

diem-tin-the-thao-7

 

Ánh Viên không biết 20-10 là ngày gì: Một năm Ánh Viên chỉ về nước được vài ngày, có năm còn không được về, vì thế mà hầu hết những ngày lễ, Tết, Ánh Viên vẫn phải xuống nước tập luyện. Năm nay Ánh Viên may mắn hơn khi cô được về nước khoảng chục ngày lần này để làm visa đi Nhật Bản tham dự giải vô địch châu Á. Đợt về nước này cũng trùng đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Đây là ngày mà các bà, các cô, các chị, các em nhận được những món quà, những bó hoa tươi thắm hay chí ít là những lời chúc từ cánh mày râu. Thế nhưng với Ánh Viên, cô hoàn toàn không biết ngày 20-10 là gì nên cũng chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ai đó tặng quà, gửi lời chúc. “Ngày 20-10 là gì em có biết đâu. Em chỉ nghĩ tới tập luyện thôi, chứ cũng chẳng bao giờ được nhận quà hay được tặng hoa ngày này”, Ánh Viên vừa cười tít mắt vừa nói.

diem-tin-the-thao-8

 

Kình ngư Việt Kiều gây ấn tượng mạnh: Sau khi trở thành kình ngư Việt kiều đầu tiên giành HC vàng ở giải bơi - lặn vô địch quốc gia, Lê Nguyễn Paul tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại các VĐV khác để giành thêm 2 HCV ở các nội dung 50m bướm và 100m ếch. Ở nội dung 50m bướm, dù hoàn thành phần phần thi với thành tích với 25 giây 05, tốt hơn thành tích giành HC vàng cách đây một năm (25 giây 38) nhưng Hoàng Qúy Phước chỉ có được HC bạc. Bởi kình ngư Việt kiều Mỹ, Lê Nguyễn Paul chỉ mất 24 giây 73 để hoàn thành phần thi. Sau đó, Lê Nguyễn Paul tiếp tục giành chiến thắng ở nội dung 100 m bơi ếch. Kình ngư sinh năm 1992 về đích sau 1 phút 04 giây 80. Năm ngoái, VĐV giành tấm HC vàng cự ly này là Huỳnh Thế Vi, với thời gian 1 phút 05 giây 09.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:50 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục