Điểm tin thể thao 20/01: Djokovic bất ngờ bị "đá bay" khỏi Australian Open; Lộ diện võ sĩ fair-play nhất "quả đất"

14:35 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnThua sốc tay vợt châu Á Djokovic chia tay Australian Open 2017; Lộ diện võ sĩ từ chối chiến thắng;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 20/01.

djokovic

 

Thua sốc tay vợt châu Á Djokovic chia tay Australian Open 2017. Sau khi nhẹ nhàng vượt ải Fernando Verdasco ở vòng 1 Australian Open sau ba set, Djokovic chỉ phải gặp tay vợt yếu hơn rất nhiều là Denis Istomin ở vòng 2 , người đối thủ mà anh toàn thắng trong 5 lần gặp nhau trước đây. Những tưởng một chiến thắng dễ dàng nữa sẽ đến với cựu số một thế giới, nhưng Istomin đã cho Nole nhận trái đắng trong lần thứ 6 gặp gỡ. Tay vợt hạng 117 thế giới giành chiến thắng chung cuộc qua đó biến Nole thành cựu vương ngay từ vòng 2, tạo nên cú sốc lớn nhất ở Australian trong nhiều năm trở lại đây.

Kyrgios, Cilic bật bãi ngay từ vòng 2 Autralian Open. Trong ngày thi đấu thứ 3 tại giải Australian Open 2017 đã có bất ngờ tiếp tục xảy ra, cựu vô địch US Open Marin Cilic bất ngờ để tay vợt hạng 51 thế giới là Daniel Evans ngược dòng đánh bại sau bốn set. Một hạt giống khác cũng bật bãi ngay từ vòng hai đó chính là Kyrgios khi đã thua Andreas Seppi dù đã dẫn trước tới hai set đầu.

Serena nhẹ nhàng vào vòng 3 Autralian Open. Dù chưa thực sự tìm lại phong độ tốt nhất nhưng Serena vẫn dễ dàng vượt qua tay vợt Safarova. Serena chỉ mất một giờ 19 phút thi đấu để vượt qua đối thủ ở vòng một. Và cô em nhà William cũng chỉ cần hơn một chút thời gian để vượt qua Lucie Safarova ở vòng hai.

Lộ diện võ sĩ fair-play nhất "quả đất". Trong trận đấu giữa Joe Lauzon và Marcin Held ở sự kiện UFC 103 diễn ra tại tại Phoenix, Mỹ đã xảy ra sự việc rất hy hữu khi võ sĩ...từ chối chiến thắng. Cụ thể, ở trận đấu này, võ sĩ Joe Lauzon được chấm điểm cao hơn Marcin Held và giành được chiến thắng, thế nhưng Joe lại bất ngờ không đồng tình với ý kiến của trọng tài khi cho rằng đối thủ của mình mới xứng đáng là người thắng cuộc.

Người mẫu Brazil "bốc lửa" nhờ đấm bốc. Mỗi người đẹp đều có bí quyết riêng để giữ gìn nhan sắc và sức khỏe cho mình. Với người mẫu quyến rũ của Brazil Gracie, chơi các môn thể thao có cường độ vận động mạnh như bơi lội hay kick boxing là phương pháp tốt nhất để duy trì hình ảnh của mình trước công chúng.

Ông trùm F1 sắp bán đứt “con cưng”. Theo sportsmole, ông trùm F1 - Bernie Ecclestone đã quyết định bán “con cưng” của mình cho tập đoàn Liberty Media và chỉ giữ lại 1% cổ phần. Theo kế hoạch, Bernie Ecclestone định tiếp tục giữ vai trò ông trùm F1 thêm 3 năm, nhưng sau đó ông đã bị tập đoàn Liberty Media thuyết phục.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục