Điểm tin thể thao 19/3: Federer đại chiến Wawrinka; McGregor dọa đánh ‘sấp mặt’ Mayweather

08:46 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vn‘Độc cô cầu bại’ châm biến ‘Gã điên’; McGregor lên ‘đoạn đầu đài’; Hanoi Buffaloes kịch tính hạ MonoThew;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 19/3.

Federer vượt ải Jack Sock: Không tốn giọt mồ hôi nào ở tứ kết do đối thủ Nick Kyrgios bỏ cuộc vì ngộ độc thực phẩm, Federer bước ra sân thi đấu trận bán kết với Jack Sock bằng thể lực sung mãn và một lối chơi áp đảo trong ván một. Những tưởng Federer sẽ có trận bán kết dễ dàng song Sock đã kịp lấy lại phong độ. Tay vợt người Mỹ thi đấu ổn định trong ván hai. Nhưng rồi bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hạn chế khiến anh bị Federer ngược dòng. Khá vất vả vượt qua Sock sau 1 giờ 14 phút với tỷ số 6-1, 7-6(4), Federer vào chung kết Indian Wells gặp đồng hương Stan Wawrinka.

diem-tin-the-thao-1

 

Lamar Odom náo loạn Rhode Island: Khi các chàng trai trẻ của trường Rhode Island đang khởi động chuẩn bị cho trận đầu tiên tại NCAA đầu tiên sau 18 năm, các khán giả có mặt tại Ryan Center bỗng xôn xao trước sự xuất hiện của Lamar Odom, cựu ngôi sao NBA và huyền thoại một thời của Rhode Island. Sự góp mặt của Odom quả thật đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ Rhode Island. Phòng thủ chặt chẽ cùng khả năng tấn công vô cùng chính xác giúp hạt giống số 11 dễ dàng có được chiến thắng 84-72 trước hạt giống số 6, trường Creighton. 

diem-tin-the-thao-2

 

Celtis chật vật hạ Brooklyn Nets: Nửa đầu hiệp một, Celtics để chủ nhà dẫn tới 5 điểm 7-12. Dù vậy với nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, Celtics dần lấy lại thế trận và vượt lên dẫn ngược 21-16. Lợi thế dẫn 6 điểm nghiêng về Celtics trước khi hai đội bước sang hiệp cuối. Một lần nữa những nỗ lực của Brooklyn Nets giúp họ tạo nên sự bất ngờ bằng cách vượt lên ở những phút đầu hiệp bốn. Nhưng cũng giống các hiệp đấu trước đó, họ dần hụt hơi trước bản lĩnh và kinh nghiệm của đội khách. Chung cuộc đoàn quân của HLV Brad Stevens giành chiến thắng 98-95.

diem-tin-the-thao-3

 

Rockets gục ngã trước Pelicans: Ngay hiệp đấu đầu tiên Pelicans với lợi thế sân nhà đã có thế trận hoàn toàn áp đảo và vượt lên dẫn 36-23. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà gia tăng cách biệt trong hiệp đấu thứ hai lên thành 68-50. Bất chấp sự cố gắng của Harden, đội bóng đến từ bang Texas chỉ có thể giữ nguyên khoảng cách sau hiệp ba 81-99. Lợi thế dẫn điểm quá xa giúp Pelicans dễ dàng kết thúc game đấu với chiến thắng thuyết phục 128-112.

diem-tin-the-thao-4

 

McGregor đòi đánh ‘sấp mặt’ Mayweather: McGregor tiếp tục dùng những lời lẽ đầy khiêu khích nhắm đến Floyd Mayweather - đối thủ mà nhà vô địch UFC đang khát khao đọ sức. "Nhìn thẳng vào mắt tôi này, 28 tuổi, đầy tự tin, nguy hiểm với cả 2 tay. Hãy tin rằng tôi sẽ chặn đứng Floyd và tất cả các bạn sẽ phải hối hận với những gì đã nói. Cả thế giới rồi sẽ phải hối hận vì những nhận định sai lầm về tôi," McGregor tỏ ra tự tin.

diem-tin-the-thao-5

 

‘Độc cô cầu bại’ châm biến ‘Gã điên’: Đây không phải lần đầu tiên mà McGregor "đấu võ mồm" với Floyd Mayweater, võ sĩ 28 tuổi này từng chế giễu đối thủ là "gã chết nhát" và không dám thi đấu. Phía "độc cô cầu bại" cũng không phải dạng vừa khi hạ nhục McGregor bằng lời dè bỉu: "Hình như hắn ta mới có 2,5 triệu hay 25 triệu USD gì đó. Tôi chỉ nhớ có con số 2 và số 5. Hắn ta muốn đấu với tôi ư? Hắn có nằm mơ không nhỉ?”.

Chủ tịch UFC xác nhận trận đại chiến: Diễn biến mới nhất, đích thân chủ tịch UFC Dana White đã thừa nhận trận đại chiến McGregor - Floyd Mayweather sẽ thành hiện thực. "Tôi nghĩ trận chiến Mayweather - McGregor sẽ xảy ra. Rất nhiều thứ làm cho cuộc chiến này trở nên hấp dẫn," Dana White chia sẻ. 

McGregor lên ‘đoạn đầu đài’: Cụ thể, Tòa án của Ủy ban Thể thao bang Nevada (NAC) sẽ tổ chức một buổi điều trần phân xử việc làm loạn buổi họp báo của Conor McGregor tại sự kiện UFC 202 hồi tháng 8 vừa qua. Theo đó, McGregor đến họp báo trễ hơn đối thủ (Nate Diaz) đến nửa giờ đồng hồ. Hành động của "gã điên UFC" khiến đội ngũ Diaz tức giận bỏ ra về và không quên chỉ "ngón tay thối" về phía tay đấm người Ireland. Tức giận trước sự khiêu khích của đối thủ, McGregor đã ném chai nước về phía Diaz, buổi họp báo sau đó phải hủy giữa chừng vì màn đáp trả của hai võ sĩ.

diem-tin-the-thao-6

 

Hanoi Buffaloes kịch tính hạ MonoThew: Ghi được 31 điểm trong hiệp đấu quyết định, Hanoi Buffaloes giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số sít sao 91 – 88 trước Mono Thew. Đây là chiến thắng liên tiếp thứ 3 của HLV Todd Purves và các học trò trước một trong những đội bóng được đánh giá cao tại giải TBSL 2017.

diem-tin-the-thao-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 08:40 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục