Điểm tin thể thao 19/2: Hoa khôi quần vợt lần đầu thổn thức; Tiến Minh buồn bã tiết lộ sự thật đau lòng

14:13 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnNadal không mâu thuẫn với chú ruột; Wozniacki bị em trai tiết lộ bí mật; Ngân Thương theo chồng bỏ cuộc chơi;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 19/2.

Nadal không mâu thuẫn với chú ruột: Cách đây ít lâu, ông Toni – chú ruột và cũng là HLV của Rafael Nadal đã quyết định chấm dứt 27 năm huấn luyện đối với cháu trai của mình vào thời điểm cuối mùa giải 2017. Lý do bởi vào năm tới, Toni sẽ phải dành thời gian cho việc huấn luyện các tài năng trẻ tại Học viện Rafa Nadal tại quê nhà Mallorca, Tây Ban Nha. Thế nhưng, mới đây, Toni đã tiết lộ thêm về quyết định đột ngột này. Chia sẻ trên tờ New York Times, ông cho rằng, ở thời điểm hiện tại, HLV Carlos Moya đã mang tới một luồng gió mới đối với cháu trai của ông, và khi nhận thấy được những sự thay đổi rõ rệt ấy, Toni mới quyết định ra đi.Ông cũng nhấn mạnh, nếu như không có sự xuất hiện của Moya, ông vẫn sẽ tiếp tục làm người đồng hành với cháu trai của mình.

diem-tin-the-thao-1

 

Wozniacki bị em trai tiết lộ bí mật: Dù không đích thân tiết lộ, nhưng danh tính bạn trai của tay vợt nữ xinh đẹp Caroline Wozniacki đã bị em trai của cô Patrick Wozniacki chia sẻ trước báo giới. “Điều này khá mới mẻ với tôi. Nhưng tôi nghĩ đó là người đàn ông tốt. Anh ấy là một chàng trai thông minh và ân cần. Trong thể thao, anh ấy cũng là một cầu thủ rất chuyên nghiệp”, Patrick Wozniacki nói về cầu thủ bóng rổ David Lee, 33 tuổi, bạn trai mới của Caroline Wozniacki.

diem-tin-the-thao-2

 

Genie Bouchard thổn thức vì nam sinh viên: “Đó là một đôi hoa tai của thương hiệu Tiffany,” Genie Bouchard chia sẻ trong đoạn video mở hộp món quà do nam sinh viên John Goehrke dành tặng ở buổi hẹn hò đầu tiên (kết quả của một vụ cá cược). Rõ ràng cậu sinh viên đã cực kỳ chủ động khi may mắn hẹn hò với người nổi tiếng. Hành động ga-lăng của John đã tạo ấn tượng với Genie, cô nàng dùng cụm từ “lịch sự như một quý ông” khi miêu tả với phóng viên về việc John dùng xe riêng đến đón bà chị đi xem bóng rổ. Kết thúc buổi hẹn, Bouchard cho phép John “thơm lên má”. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc được tay vợt sinh năm 1994 chia sẻ trên tài khoản Twitterchính thức. Trước đó Bouchard đăng bức ảnh chụp hai người ngồi trên xe hơi trông rất đẹp đôi.

diem-tin-the-thao-3

 

diem-tin-the-thao-4

 

Nishikori trước cơ hội đăng quang Argentina Open: Không có sự góp mặt của nhà vô địch năm 2005 Rafael Nadal, Nishikori được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu trên mặt sân đất nện tại Buenos Aires năm nay, nhất là sau khi 2 hạt giống hàng đầu Pablo Cuevas (số 2) và David Ferrer (số 3) cùng bị loại ngay ở vòng 2. Dễ dàng bẻ được tới 3 break ngay ở set đầu tiên, hạt giống số 1 của giải không mấy khó khăn để hạ gục đối thủ Joao Sousa chỉ sau 73 phút thi đấu với tỷ số chung cuộc 6-1, 6-4. Nishikori sẽ gặp Carlos Berlocq người Argentina ở trận bán kết sắp tới, trong khi cặp đấu còn lại là cuộc đo tài giữa Pablo Carreno và Alexandr Dolgopolov.

diem-tin-the-thao-5

 

Nhật Bản thổi bay Trung Quốc ở giải cầu lông châu Á: Ở trận đôi nam nữ đầu tiên, Trung Quốc giành thắng lợi 2-0 khi Zhang Nan đứng chung với Chen QingChen. Bước vào trận đơn nam thứ hai, nhà vô địch Super Series Shi Yuqi của Trung Quốc được đánh giá cao hơn nhiều so với Kenta Nishimoto của Nhật Bản. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Nishimoto mới là người thắng chung cuộc 2-1 để cân bằng 1-1 cho Nhật Bản. Thắng lợi ở trận đơn mang ý nghĩa bước ngoặt với tuyển Nhật Bản bởi sau đó đôi nam của họ là Kamura và Sonoda thi đấu thăng hoa để thắng 2-1 trước cặp Li Junhui và Zheng Siwei. Trận đơn nữ, Akane Yamaguchi thắng dễ Chen Yufei 2-0 để ấn định chiến thắng 3-1 cho Nhật Bản.

diem-tin-the-thao-6

 

Hàn Quốc tiếp bước Nhật Bản vượt ải Thái Lan: Ở thế dưới cơ nhưng Thái Lan sớm vươn lên dẫn trước nhờ chiến thắng 2-1 của Dechapol và Sapsiree trước đôi Kim Ha Na và Choi Solgyu. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà các tay vợt Thái Lan có thể làm được ở trận đấu này. Bản lĩnh của Hàn Quốc ngay lập tức được thể hiện sau đó khi Wan Ho Son, Kim Gi Jung, Yoo Yeon Seong và Sung Ji Hyun đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Ba trận thắng ở các nội dung đơn nam, đôi nam và đơn nữ đã giúp Hàn Quốc thắng chung cuộc 3-1 để vào chung kết.

diem-tin-the-thao-7

 

Hoàng Nam tạm biệt China F1 Futures: Diễn biến trận đấu cho thấy sự vượt trội của cặp Marco Bortolotti (Italia) - Nino Serdarusic (Croatia) khi giành chiến thắng 6-1 ở séc 1. Đến ván 2, kể cả khi bị bẻ một ván giao bóng song Marco Bortolotti (Italia) - Nino Serdarusic (Croatia) vẫn bình tĩnh giải quyết trận đấu để thắng 6-4, nhờ đó thắng chung cuộc 2-0. Dù sao, giành quyền vào bán kết nội dung đôi nam giải năm nay cũng là thành công lớn của Lý Hoàng Nam. Trước đó, ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam đã dừng bước ở vòng 2 khi thua 0-2 trước tay vợt người Serbia D.Petrovic.

diem-tin-the-thao-8

 

HCM City Wings tìm kiếm nhân tài: Nhằm tạo cơ hội cho các tài năng bóng rổ trẻ tuổi có cơ hội được đào tạo bài bản và thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp, đội bóng rổ của “ông bầu” Trần Anh Tú sẽ có buổi tuyển chọn cầu thủ ở hai nhóm tuổi chính là 15 – 18 tuổi và trên 18 tuổi. Sau buổi tuyển chọn sẽ là chương trình dạy bóng rổ miễn phí cho các em nhỏ từ 9 – 15 tuổi dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ đội bóng HCMC Wings - Hồng Gia Lân. 

diem-tin-the-thao-9

 

Tiến Minh buồn bã tâm sự về cầu lông Việt Nam: “Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho giải đấu này từ lâu nhưng thực sự mà nói thì rất khó cho đội tuyển, cho dù Minh và các bạn có chuẩn bị tốt đến mức nào đi chăng nữa. Đơn giản vì những VĐV của Nhật Bản hay Thái Lan qua dự giải này đều là mạnh nhất của quốc gia họ. Họ là TOP 1 mà Việt Nam mình đánh với VĐV TOP 2 của họ thì mình cũng khó thắng được. Mong mọi người cũng phải thông cảm một chút”. ...Cái quan trọng là có những trận VĐV Việt Nam đã tới những điểm cuối, mình sắp thắng rồi thì mình mắc lỗi như giao cầu bị hư. Theo Minh không phải mình run hay mình dở đâu mà vì do mình ít được cọ xát thi đấu quốc tế quá thôi. Nếu mà các bạn có được kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều hơn nữa thì sẽ vượt qua được chuyện đó”.

diem-tin-the-thao-10

 

Ngân Thương theo chồng bỏ cuộc chơi: Ở tuổi 28, Ngân Thương quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Ngân Thương được biết đến là một trong những VĐV TDDC thành công nhất của Việt Nam. Cô từng giành nhiều huy chương tầm quốc tế cho thể dục nước nhà. Sự nghiệp của cô gái được ví là “búp bê” TDDC Việt Nam cũng trải qua không ít thăng trầm khi vướng phải nghi án doping tại Olympic năm 2008, bị cấm thi đấu 1 năm. Cô cũng từng một lần giải nghệ vào năm 2010 nhưng rồi phải trở lại thi đấu nốt cho đội tuyển TDDC ở SEA Games 2011 vì đội thiếu người. Rất đáng ngưỡng mộ là năm đó, Ngân Thương giành được 2 HCV để ngày nói lời chia tay trở nên đầy trọn vẹn. Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Ngân Thương chuyển sang huấn luyện, giảng dạy thể dục, uốn nắn những thế hệ mầm non. Công việc tiếp tục đòi hỏi “búp bê” phải thường xuyên xa nhà.

diem-tin-the-thao-11

 

Á vận hội 2017 phấp phới cờ Việt Nam: Lần đầu tiên tham dự Á vận hội mùa đông, Việt Nam sẽ thi đấu 3 nội dung trượt tuyết ván đơn (ngày 20-2), trượt tuyết băng đồng (ngày 23-2), trượt tuyết ván đôi (ngày 24-2). Á vận hội mùa đông 2017 được tổ chức tại thành phố Sapporo, Nhật Bản, 30 quốc gia, vùng lãnh thổ ở khu vực châu Á tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu với 11 phân môn thể thao, 64 nội dung thi đấu, bao gồm các thể loại: Trượt băng nghệ thuật, trượt băng tốc độ, trượt băng vòng ngắn, trượt tuyết núi cao, trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết tự do, trượt ván trên tuyết, bi đá trên băng, khúc côn cầu trên băng,…

diem-tin-the-thao-12

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục