Điểm tin thể thao 19/07: “Tàu tốc hành” giáo huấn hậu bối; Flores tất tay với Cung Lê

10:03 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnFederer tràn đầy sinh lực; Thầy cũ Djokovic định ngôi vương; Mayweather liều lĩnh với Mcgregor;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 19/07.

Federer tràn đầy sinh lực: "Tôi sẽ không rút khỏi làng banh nỉ trong 6 tháng tới rồi sau đó trở lại tại Australian Open. Tôi sẽ cố gắng tham dự nhiều giải đấu nhiều hơn so với năm ngoái," tay vợt 35 tuổi chia sẻ.

diem-tin-the-thao-1

 

“Tàu tốc hành” giáo huấn hậu bối: "Mỗi thế hệ đều khác nhau. Từ thế hệ của tôi và thế hệ của Rafa, thế hệ kế cận không đủ sức mạnh để đánh bật chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi vẫn hiện diện ở đây", FedEx nhận định.

diem-tin-the-thao-2

 

Thầy cũ Djokovic định ngôi vương: "Trong cuộc chiến để vươn lên số 1, Nadal đang nhỉnh hơn một chút nhưng ai sẽ là người vượt lên? Với những gì tôi được chứng kiến thời gian qua cũng như cách mà Roger và Rafa đã thể hiện, tôi tin Roger sẽ làm được điều đó".

diem-tin-the-thao-3

 

Lakers hạ gục Blazers: Thiếu vắng Lonzo Ball trong đội hình song với sự tỏa sáng của rookie Kyle Kuzma, Los Angels Lakers đã vượt qua Portland Trail Blazers trong trận chung kết Summer League.

diem-tin-the-thao-4

 

Spurs trói chân công thần: Theo cây viết danh tiếng Adrian Wojnarowski của tờ ESPN ngày hôm nay tiết lộ, Manu Ginobili và Spurs gần như đã hoàn tất các thủ tục gia hạn hợp đồng.

diem-tin-the-thao-5

 

Rousey gia nhập WWE: Việc Ronda Rousey xuất hiện ở WWE Performance Centre làm dấy lên tin đồn đả nữ UFC thêm một lần lấn sân sang sàn đô vật.

diem-tin-the-thao-6

 

Flores quyết đấu Cung Lê: Trong cuộc phỏng vấn trên BBC, võ sư Flores cho hay: "Vì tôi được đào tạo theo văn hóa truyền thống Việt nên cung kính không bằng tuân lệnh. Vì vậy, nếu Cung Lê muốn giao đấu, tôi sẽ nhận lời. Địa điểm tại Việt Nam hay Canada tùy thuộc vào anh ấy.”

diem-tin-the-thao-7

 

Mayweather tất tay với Mcgregor: "Mayweather đang mạo hiểm mọi thứ. Tất cả số tiền đó - hàng trăm triệu USD mà cậu ấy kiếm được sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không nhận được sự tôn trọng từ phía công chúng,” Cựu vô địch hạng nặng thế giới - David Haye nhận định.

diem-tin-the-thao-8

 

Momota gác vợt trước đàn em: Đối thủ của Momota ở chung kết là đàn em đồng hương Kanta Tsuneyama. Bất ngờ đã xảy ra khi Momota gác vợt chung cuộc với tỷ số 20-22, 21-14, 14-21, lỡ chức vô địch trong ngày trở lại.

diem-tin-the-thao-9

 

Chris Froome trần tình sau tai nạn: "Đó là tình huống thoát hiểm đầy ngoạn mục. Tôi bị kẹt 5 đến 10 phút ở đó, khi mà đội AG2R của Bardet đang trên đường leo núi thì tôi vẫn còn đứng bên vệ đường với đồng đội để thay bánh xe. Lúc đó tôi đã nghĩ cuộc chơi đã kết thúc.”

diem-tin-the-thao-10

 

Ngọc Hoa và niềm kỳ vọng SEA Games 29: Cô là phụ công - chuyên thực hiện các kỹ thuật đánh nhanh, lao hay nhất Việt Nam. Ðặc biệt, Ngọc Hoa còn có khả năng phán đoán chắn bóng trên lưới vô cùng xuất sắc.

diem-tin-the-thao-11

 

Indo đe dọa vị trí của Việt Nam: Mục tiêu của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia vẫn không thay đổi. Vẫn chỉ là bảo vệ tấm huy chương bạc tại SEA Games khi chưa thể san lấp về đẳng cấp với đội tuyển nữ Thái Lan trong khi đội tuyển nữ Indonesia đang có sự tiến bộ vượt bậc.

diem-tin-the-thao-12

 

Quang Liêm về thứ hai: Lê Quang Liêm đã không dám mạo hiểm và chấp nhận chia điểm với thần đồng Wei Yi tại ván đấu cuối Giải cờ Siêu đại kiện tướng 2017, qua đó, giành vị trí thứ hai chung cuộc.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Lan thâu tóm ở Giải cây vợt vàng: Sau chức vô địch đồng đội nữ, Thái Lan giành tiếp HCV đơn nữ Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2017. khi Paranang Orawan thắng tay vợt Trung Quốc Liu Ying, hiện đang khoác áo Petrosetco TP HCM.

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:30 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục