Điểm tin thể thao 18/10: NHM thờ ơ với trận tái xuất của Pacquiao, Nam - Thiên rộng cửa vào tứ kết F7 Futures

13:35 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnSerena Williams lần thứ hai liên tiếp không dự WTA Finals; Hoàng Nam - Hoàng Thiên dễ thở ở vòng một Vietnam F7 Futures; Trận tái xuất của Pacquiao không sốt vé như mong đợi;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/10.

Serena chính thức rút lui khỏi WTA Finals. Theo thông báo WTA Finals - sân chơi diễn ra từ ngày 23 đến 30/10 tại Singapore đã xác định đủ 8 cái tên. Tuy nhiên ở một diễn biến mới đây nhất tay vợt số hai thế giới Serena Williams đã tuyên bố rút lui vì chấn thương vai. “Chào mọi người ở Singapore. Tôi thực sự hoảng loạn khi phải thông báo rằng mình không thể tranh tài tại đây vào năm nay. Điều đó thực sự khó khăn với tôi khi đang phải vật lộn với những cơn đau ở vai. Bác sĩ đã khuyên tôi nên ở nhà và điều trị để phục hồi nó từng ngày. Đây là một năm thực sự khó khăn với tôi," Serena nói. Trước đó vào năm 2015, Serena cũng từng tuyên bố rút khỏi giải đấu này cũng vì chấn thương.

serena

 Serena lần thứ hai bỏ lỡ WTA Finals. Ảnh: Internet.

Kei Nishikori giành vé tới ATP World Tour Finals. Kei Nishikori hiện có 4.360 điểm trên BXH Race to London, bỏ cách người xếp ngay sau là Gael Monfils 735 điểm, tay vợt người Nhật Bản đã chính thức theo bước 4 tay vợt khác là Novak Djokovic, Andy Murray, Stan Wawrinka và Milos Raonic đến thủ đô nước Anh dự giải đấu từ 13-20/11 năm nay. Đây là lần thứ 3 Nishikori vinh dự góp mặt ở giải “bát hùng” của quần vợt nam thế giới này. 

Trận tái xuất của Pacquiao chưa bán hết vé. Hôm 8/9, hệ thống bán vé trận so găng giữa Manny Pacquiao và nhà đương kim vô địch WBO hạng bán trung - Jessie Vargas đã chính thức mở cửa, với các mệnh giá khá “mềm”: 1000, 700, 500, 300, 100 và 50 đô la. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, trận đấu chưa tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ boxing, số vé bán ra cũng không làm thỏa mãn những người tổ chức. Dự kiến, màn tái xuất sàn đấu của “Pac-man” sẽ diễn ra vào ngày 5/11.

Hoàng Nam - Hoàng Thiên dễ thở ở vòng một Vietnam F7 Futures. Tại vòng một hai tay vợt Việt Nam sẽ đối đầu đôi liên quân Anthony Susanto (Indonesia) và Kelsey Stevenson (Canada). Nếu dựa vào những con số thống kê thì đây là đối thủ dễ thở cho Nam/ Thiên. Susanto hiện chưa có tên trên bảng xếp hạng đôi, còn Kelsey đứng thứ 1,275 thế giới. Trong khi đó Hoàng Nam đứng thứ 707 đôi, còn Hoàng Thiên đứng thứ 775. Thời gian qua Nam/ Thiên càng chơi càng ăn ý và tại F7 này, họ được xếp làm hạt giống số 4 nội dung đôi.

nam-thien

  Hoàng Nam và Hoàng Thiên rộng cửa lọt vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Ánh Viên không tham dự Giải Bơi quốc gia 2016. Trái với một số nguồn tin cho rằng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên từ Mỹ trở về Việt Nam dự giải này, TTK Hiệp hội Thể thao Dưới nước Đinh Việt Hùng khẳng định: Ánh Viên không thi đấu ở Giải Bơi vô địch quốc gia, mà chỉ về nước để hoàn thiện thủ tục, chuẩn bị sang Nhật Bản tập huấn và thi đấu các giải quốc tế quan trọng.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục