Điểm tin thể thao 17/07: Serena tiếp tục thống trị làng banh nỉ

09:41 Thứ sáu 17/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Serena tiếp tục thống trị làng banh nỉ, Gia đình Phương Trâm khởi kiện Trung tâm Yết Kiêu, “Mayweather làm tồi tệ boxing”,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/07.

Serena tiếp tục thống trị làng banh nỉ. Không quá ngạc nhiên khi Serena Williams trở thành tay vợt xuất sắc nhất trong hệ thống giải thưởng ESPY do kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN tổ chức.

Thắng cả ba Grand Slam kể từ đầu năm (Australian Open, Roland Garros và Wimbledon), Serena tiếp tục áp đặt sự thống trị lên làng banh nỉ. Ở tuổi 34 cô em nhà Williams đã có 21 danh hiệu Grand Slam và chỉ cần một chiếc cúp nữa để bắt kịp thành tích của huyền thoại Steffi Graf.

Davis Cup 2015 nóng dần, Murray đại chiến Tsonga. Murray sẽ phải gặp Tsonga ngay trong ngày đầu tiên của anh ở Davis Cup khi ĐT Anh và ĐT Pháp đối đầu nhau ở tứ kết. Pháp đã sử dụng một đội hình nhiều tay vợt quen mặt sân cỏ trong lần gặp này với sự có mặt của Tsonga lẫn Gilles Simon, người vừa vào tứ kết Wimbledon, trong khi Richard Gasquet lại không được sử dụng cho đánh đơn.

Vào thứ Sáu này, loạt tứ kết sẽ khởi tranh với trận đấu giữa Simon và James Ward, kế đến là Murray gặp Tsonga. Sau đó sẽ có trận đấu đôi giữa Dominic Inglot và Jamie Murray (Anh) với Gasquet và Nicolas Mahut của Pháp. Loạt tứ kết sẽ kết thúc với cặp đấu Ward – Tsonga.

Martina Hingis: Tay vợt chơi thành công nhất năm. Wimbledon 2015 khép lại với những lời tán dương không ngớt cho Serena Williams với danh hiệu Grand Slam thứ 21. Tuy nhiên chính Hingis, huyền thoại một thời của làng banh nỉ mới là người chơi thành công nhất vào lúc này, cho dù cựu số một thế giới người Thụy Sĩ chỉ "chuyên trị" các nội dung đôi.

Hingis đứng cặp với đàn em người Ấn Độ Sania Mirza đánh bại cặp người Nga Ekaterina Makarova - Elena Vesnina với tỷ số 5-7, 7-6(7-4), 7-5 để đăng quang nội dung đôi nữ.

Gia đình Phương Trâm khởi kiện Trung tâm Yết Kiêu. Ngày 16-7, luật sư đại diện gia đình VĐV bơi 14 tuổi Nguyễn Diệp Phương Trâm cho biết đã chính thức khởi kiện Trung tâm Thể thao dưới nước (TT) Yết Kiêu lên Tòa án nhân dân quận 1 về việc xin chấm dứt hợp đồng cho Phương Trâm.

Trao đổi với chúng tôi, luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch - đại diện pháp lý cho Phương Trâm - cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với TT Yết Kiêu nhưng người đại diện của trung tâm này không tạo điều kiện, từ chối cung cấp các chứng từ chứng minh cho chi phí đào tạo, làm cơ sở cho việc bồi thường. Trước đó, chúng tôi đã liên lạc với Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM về việc cung cấp giấy tờ và được chỉ dẫn liên hệ với TT Yết Kiêu. Gia đình Phương Trâm muốn chấm dứt hợp đồng với điều kiện Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM và TT Yết Kiêu phải cung cấp chứng từ, hóa đơn hợp lệ. Do không được tạo điều kiện nên gia đình Phương Trâm buộc phải khởi kiện ra tòa án giải quyết theo quy định.”

“Mayweather làm tồi tệ boxing”. Đó là bình luận của tay đấm Amir Khan, người vừa mới nhận bằng đại học danh dự từ trường đại học Bolton. Floyd Mayweather đã khẳng định Andre Berto là đối thủ tiếp theo của mình vào ngày 12/9 tới, qua đó tiếp tục lánh mặt Amir Khan để gặp một đối thủ dễ hơn nhằm bảo vệ trạng thái bất bại.

Khan không bằng lòng với điều đó. Anh nói, “tại sao lại phải kết thúc sự nghiệp theo cách ấy? Mọi người muốn anh ta kết thúc sự nghiệp với những trận đấu trước các đối thủ mà họ muốn anh ta đối đầu, và các fan ai cũng muốn được xem Floyd đấu với Amir Khan. Vậy thì anh ta đối đầu một kẻ mà ai cũng biết anh ta sẽ đánh bại dễ dàng để làm gì?”

Tiger Woods gặp thảm họa ở vòng 1 British Open. Sự sa sút của Woods càng được khẳng định khi anh tham dự vòng 76 lỗ để giành vé vào chung kết Open. Chỉ sau 18 lỗ đầu tiên, điểm số của Woods đã kém hơn tất cả các tay vợt cùng nhóm, trong đó có một tay vợt 65 tuổi tên Tom Watson. Giờ đây Woods đang kém tay vợt dẫn đầu ở vòng 1 tới 11 cú birdie để có thể lọt vào vòng chung kết ngày thứ Sáu tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục