Điểm tin thể thao 17/01:Kvitova đăng quang tại Sydney International

10:12 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kvitova đăng quang tại Sydney International, Tay đua đường trường tố bạn gái cũ là sát thủ, Sai phạm tại Trung tâm TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/01.

Kvitova đăng quang tại Sydney International. Tại trận chung kết, đối thủ của Kvitova là tay vợt đồng hương Pliskova. Dù không được đánh giá cao song K.Pliskova đã gây bất ngờ khi có nhiều thời điểm vươn lên dẫn trước, tạo cách biệt 2 game. Dù vậy, bản lĩnh trận mạc đã giúp Kvitova lội ngược dòng để đưa cả 2 set vào loạt tie – break. Ở cả 2 loạt tie- break, P.Kvitova đều giành chiến thắng kịch tính để thắng chung cuộc 2-0 (7/6, 7/6).

Petra Kvitova

Li Na: 'Serena sẽ chiến thắng miễn cô ấy muốn'. "Serena Williams luôn là đối thủ khó chơi bởi tinh thần chiến đấu của cô ấy lúc nào cũng cao độ. Serena sẽ thắng miễn là cô ấy muốn. Serena luôn ra sân với tâm thế của nhà vô địch", Li Na nhận định về tay vợt từng là đối thủ kỵ dơ với cô thời còn thi đấu. Sau khi giải nghệ, chủ nhân của hai danh hiệu Grand Slam hiện trở thành đại sứ của một số giải đấu và luôn dõi theo những chuyển động của quần vợt thế giới. Trong suốt thời gian Australia Mở rộng tranh tài tới đây, Li Na sẽ luôn xuất hiện trong các hoạt động trọng tâm cũng như bên lề từ ngày 16/1 đến 1/2/2015.

Tay đua đường trường tố bạn gái cũ là sát thủ. Nhà vô địch giải Nascar 2004, Kurt Busch một mực tin rằng Patricia Driscoll được đào tạo bài bản để giết người. "Mọi người đều bảo tôi điên rồ nhưng tôi là người trong cuộc, mắt thấy tai nghe rõ ràng. Tôi biết rằng cô ấy có thể hạ gục tôi bất kỳ khi nào vì cô ta là một sát thủ tồi tệ", Kurt Busch khẳng định trong buổi lấy lời khai trước tòa. Trong khi đó Patricia Driscoll bác bỏ mọi cáo buộc của bạn trai cũ, đồng thời nhấn mạnh rằng Kurt Busch nghiện rượu, vũ phu và mắc bệnh hoang tưởng.

Huyền thoại Muhammad Ali phải nhập viện lần 2. Huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali vừa phải nhập viện trở lại vào hôm thứ năm để điều trị căn bệnh liên quan đến nhiễm trùng đường tiết niệu. Đây là lần thứ 2 cựu ngôi sao quyền Anh này phải vào viện trong 4 tuần qua. Hiện tại tình trạng cựu ngôi sao này giờ đã ổn định, đại diện gia đình Ali, Bob Gunnell cho biết.

Kết thúc giải xe đạp cúp truyền hình Bến Tre 2015: An Giang bảo vệ thành công thứ hạng chung cuộc. Sáng 16/1, các tay đua thi đấu chặng 6 từ TP.Cần Thơ đi TP.Bến Tre dài 122 km, với nỗ lực tranh chấp thứ hạng đồng đội của các tay đua, và ê kíp Bảo vệ thực vật An Giang kéo được tốp đông về đích cùng nhau qua đó đã bảo vệ thành công áo vàng chung cuộc cho tay đua Hà Thanh Tâm. Trong khi đó Đội Domesco ĐT 1 đã giành chức vô địch sau 50h 44’39” (tổng hạng 154), có cùng thời gian và bằng luôn tổng hạng nhưng đội ADC-THVL xếp hạng nhì do có chỉ số phụ thấp hơn và hạng ba Quân Khu 7 (tổng hạng 178). Qua giải đấu này, các đội sẽ được dịp đánh giá lực lượng để nhằm chuẩn bị bước vào thi đấu giải đấu quan trọng nhất trong năm: cuộc đua xe đạp xuyên việt “Non sông liền một dải” tranh Cúp Truyền hình TP.HCM sẽ được thi đấu từ 8/4 đến 30/4.

BTC trao giải thưởng đồng đội chung cuộc. Ảnh: Hải Vân.

Sai phạm tại Trung tâm TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Có thể khởi tố vụ án. Đại diện Sở Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã nhận định như vậy tại buổi họp xử lý vụ sai phạm tài chính của trung tâm TDTT tỉnh từ năm 2009 đến cuối năm 2012 theo kết luận của thanh tra tỉnh vào chiều ngày 15-1 vừa qua. Tất nhiên, nếu vụ việc chuyển nhượng 3 VĐV bóng chuyền tại trung tâm mà thanh tra tỉnh đã kết luận cách đây chưa lâu được chuyển qua cơ quan điều tra thì cơ quan an ninh này mới khởi tố vụ án.

Quý Phước sang Nhật tập huấn. Thay vì chọn địa điểm tập huấn Trung Quốc (hay Mỹ) như trước đây, kình ngư người Đà Nẵng sẽ lần đầu đến tập huấn tại Nhật để chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tại Singapore. Theo tiết lộ của ban huấn luyện, bơi lội Nhật là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới. Đặc biệt các cự ly tự do ngắn và 100 m bướm được xem là những nội dung sở trường của Hoàng Quý Phước.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục