Điểm tin thể thao 17/09: Olympic 2016 rúng động với nghi án doping; Hoàng Nam ghi danh vào lịch sử quần vợt VN

13:11 Thứ bảy 17/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBolt trở thành giám đốc sau khi giải nghệ; Chị em nhà Williams có tên trong danh sách dùng doping tại Olympic Rio; Hoàng Nam thăng hoa ở bán kết đôi nam Men's Futures;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/09.

25 VĐV sử dụng chất kích thích tại Olympic 2016. Tổ chức chống doping thế giới (WADA) đã chính thức thừa nhận tính xác thực của tài liệu mà nhóm hacker Fancy Bears công bố. Theo đó đã có 25 VĐV sử dụng chất kích thích bất hợp pháp trong thời gian diễn ra Olympic 2016. Trong số này, có cả chị em Serena Williams và Venus Williams.

Tiết lộ nguyên nhân Nadal vắng mặt ở Davis Cup. Rafael Nadal vắng mặt đáng tiếc tại Davis Cup khiến người hâm mộ không thể không thắc mắc về lí do của anh. Mới đây đội trưởng ĐT TBN, Conchita vừa đính chính lại tuyên bố “Nadal có vấn đề ở cổ tay” của người đồng đội Lopez trong tuyển, và cho biết, anh đang bị đau dạ dày khá nặng và cần thời gian để điều trị.

Del Potro chiến thắng Murray ở Davis Cup. Del Potro hạ tay vợt số 2 thế giới trong 5 sét đấu để giúp ĐT Argentina có được chiến thắng đầu tiên ở nội dung đánh đơn tại bán kết Davis Cup trước ĐT Vương quốc Anh Tay vợt 27 tuổi người Argentina chỉ vừa mới chơi trận đánh đơn đầu tiên tại Davis Cup sau 4 năm, đã giành chiến thắng với tỷ số các séc là 6-4, 5-7, 6-7(5-7) 6-3, 6-4 sau 5h đồng hồ trên sân Emirates Arena ở Glasgow để có được chiến thắng trước Andy Murray.

Bolt trở thành giám đốc sau khi giải nghệ. Ít lâu sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp, Usain Bolt ký hợp đồng để trở thành giám đốc của nhà mạng Digicel có trụ sở đặt tại Jamaica. Digicel là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông có thị trường trên khắp các vùng Caribbe, Trung Mỹ và Thái Bình Dương. Đây cũng là nhãn hiệu đã tài trợ cho "Tia chớp" từ năm 2004, khi anh còn là một vận động viên vô danh. Theo nguồn tin từ Daily Mail, nhà vô địch Olympic 2016 đã ký hợp đồng trọn đời với Digicel từ năm ngoái và sẽ đảm nhiệm chức vụ CSO (Giám đốc chiến lược).

Hoàng Nam lần đầu vào chung kết một giải Men's Futures. Lý Hoàng Nam lần đầu tiên trong sự nghiệp giành quyền vào chung kết một giải quần vợt nhà nghề sau khi cùng Ouyang Bowen (Trung Quốc) chơi thăng hoa ở bán kết đôi nam, giành chiến thắng 2-0 trước Imai Shintaro/Ito Yuichi (Nhật Bản) tại giải Vietnam F4 Futures.

hoangnam

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:25 17/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục