Điểm tin thể thao 17/09: Cạnh tranh nghẹt thở tại ATP Finals; ‘Lão bà’ 36 tuổi khiến làng quần vợt vị nể

12:22 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnKyrgios nặng lời với bạn thuở hàn vi; Rousey mập mờ về tương lai ở WWE; Lin Dan sẵn sàng chiến Lee Chong Wei;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/09.

Kyrgios nặng lời với bạn thuở hàn vi: “Sẽ là sai lầm nếu đổ đồng tôi vốn là hạng cá mè một lứa như Bernard Tomic. Chúng tôi từng là bạn tốt khi còn nhỏ. Rõ ràng, tôi chẳng biết liệu quần vợt có hay ho hay là không khi chúng tôi cùng một độ tuổi, đại diện cho cùng một quốc gia và đi trên con đường của cùng nhiều giải đấu.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer không đối thủ về tỷ lệ thắng: ATP thống kê rằng Federer đã thi đấu tổng cộng 43 trận trong năm nay, “tàu tốc hành” đã thắng 39 trận và chỉ thua có 4 trận, đạt tỷ lệ thắng 91%, cao nhất trong top 10 tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay. 

diem-tin-the-thao-2

 

ATP World Tour Finals cạnh tranh khốc liệt: Rafael Nadal (9.365 điểm) và Roger Federer (7.505 điểm) đứng đầu bảng và đã chắc suất góp mặt tại ATP World Tour Finals vào tháng 11 tới. Sự vắng mặt đến hết năm 2017 do chấn thương của Novak Djokovic, Andy Murray và Stan Wawrinka là cơ hội lớn cho 3 tay vợt Milos Raonic, Kei Nishikori và Gael Monfils trong cuộc đua này.

diem-tin-the-thao-3

 

Hingis khiến làng quần vợt nể phục: Tại US Open vừa qua, Hingis đã ẵm trọn 2 Grand Slam, gồm đôi nữ với Chan Yung-Jan và đôi nam nữ với Jamie Murray tại Flushing Meadows. Thành tích đó đưa tay vợt người Thụy Sỹ giành được tổng cộng 25 danh hiệu Grand Slam, trong đó có 20 ở nội dung đánh đôi (13 đôi nữ + 7 đôi nam nữ) và 5 chiếc cúp ở nội dung đơn nữ.

diem-tin-the-thao-4

 

Blazers chiêu mộ “máy bắn 3 điểm”: Mới đây, Wallace Prather - người đại diện của Anthony Morrow xác nhận với The Vertical rằng thân chủ của mình sẽ đầu quân cho Portland Blazers theo dạng chuyện nhượng tự do. Được biết, bản hợp đồng giữa Morrow với Blazers sẽ có thời hạn trong 1 năm.

diem-tin-the-thao-5

 

Trận đấu hay hơn Mayweather vs Mcgregor: Tay đấm huyền thoại Oscar De La Hoya nhận xét ngắn gọn về màn so găng giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin: “Đây là trận đấu hay nhất lịch sử quyền anh hạng trung".

diem-tin-the-thao-7

 

Rousey mập mờ về tương lai ở WWE: Trong lần phỏng vấn mới đây tại thảm đỏ thuộc sự kiện Mae Young Classic của WWE, Ronda Rousey đã "đánh trống lảng" trước câu hỏi về việc đầu quân công ty đô vật giải trí đình đám này. "Tôi chỉ ở đây để cổ vũ cho Shayna Bazsler. Tôi không muốn đến đây với tư cách ủng hộ bạn bè rồi nói về bản thân trong suốt buổi tối”.

diem-tin-the-thao-8

 

Mayweather tậu cơ ngơi đắt giá: Huyền thoại bất bại vừa mua thêm một siêu biệt thự ở ngọn đồi lừng danh thế giới Beverly Hills. Đáng chú ý, Mayweather "mặc cả" thành công từ 39 triệu USD xuống còn 26 triệu USD.

diem-tin-the-thao-9

 

Hạt giống số 1 bị loại khỏi Hàn Quốc mở rộng: Dưới sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà, Son Wan-ho đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 21-16 trong ván một. Tuy nhiên ở phần còn lại của trận đấu, Anthony Sinisuka Ginting - tay vợt người Indonesia là người xuất sắc hơn khi thay đổi chiến thuật, chủ động tấn công nhiều hơn và giành thắng lợi ngược dòng 21-18, 21-13.

diem-tin-the-thao-10

 

Lin Dan sẵn sàng chiến Lee Chong Wei: Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng thuộc hệ thống Super Series với tổng giá trị giải thưởng 325,000 đô la sẽ khởi tranh vào ngày 19/9 tới đây tại Tokyo. Giải đấu năm nay quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn, mà nổi bật nhất là hai huyền thoại Lin Dan và Lee Chong Wei.

diem-tin-the-thao-11

 

Chung kết VĐTG tái hiện ở Hàn Quốc: Trận chung kết đơn nữ giữa Nozomi Okuhara (Nhật Bản) và Pusarla Venkata Sindhu (Ấn Độ) chính là cặp đấu tái hiện lại trận chung kết ở giải cầu lông VĐTG cuối tháng 8 vừa qua, khi Okuhara đánh bại Sindhu sau ba ván nghẹt thở với tỷ số 21-19, 20-22, 22-20 để giành chức vô địch.

diem-tin-the-thao-12

 

Rossi trách móc bản thân: “Tôi là vận động viên đua xe và cách tốt nhất để luyện tập cũng là đua xe. Thật không may, điều này cũng rất nguy hiểm. Không phải lúc nào tôi cũng chạy xe, nhưng đó là một phương pháp tập luyện quan trọng. Tôi đã bị chấn thương hai lần trong năm nay khi tập luyện với những chiếc xe Enduro, vì vậy tôi sẽ phải xem lại cách tập luyện của mình”.

diem-tin-the-thao-13

 

Nam thần Stefen Nguyễn ‘ra mắt’ bạn gái mới: Hotboy Stefan Nguyễn bất ngờ sánh đôi cùng bạn gái mới của mình đến dự khán trận cầu sôi nổi giữa Saigon Heat và Cantho Catfish tại NTĐ CIS.

diem-tin-the-thao-6

 

HLV Phạm Văn Long dừng cuộc chơi: HLV Phạm Văn Long mới đây chính thức xác nhận với Thể thao Việt Nam về việc nghỉ hưu. Ông cho biết đã nộp đơn xin nghỉ hưu với lãnh đạo đơn vị từ trước tháng 9 và đang chờ quyết định chính thức. Dự kiến tháng 1o này ông sẽ chính thức giải nghệ.

diem-tin-the-thao-14

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 12:00 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục