Điểm tin thể thao 17/03: Nadal phục sát đất "Tàu tốc hành"; Hoàng Nam lọt top 8 Nhật Bản F2 Futures

11:29 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnNadal kinh ngạc trước bản lĩnh của Federer; CĐV Chicago Bulls "mất ăn mất ngủ" vì Wade; Hoàng Nam thẳng tiến tứ kết Nhật Bản F2 Futures;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/03.

Nadal kinh ngạc trước bản lĩnh của Federer. Khi Nadal nắm giao bóng hai ở điểm số cuối cùng, Federer tung một cú đánh trái giành điểm winner. Trong phút chốc, người ta thấy Nadal lắc đầu, bĩu môi và sau đó sự thất vọng bộc lộ rõ trên khuôn mặt khi tiến tới bắt tay Federer. Có lẽ tay vợt Tây Ban Nha rõ hơn ai hết, là điểm rơi của bóng vẫn nằm trên dây, phán quyết của các trọng tài vì thế hoàn toàn chính xác. "Đó là cú đánh không thể tin được. Ý tôi là trong thời điểm then chốt mà anh ấy vẫn có thể lạnh lùng tung ra một cú đánh khó như vậy," Nadal nói.

getty

 Nadal "tâm phục khẩu phục" sau khi thua sấp mặt trước Federer. Ảnh: Getty Images.

Mladenovic loại cựu số 1 thế giới ở tứ kết Indian Wells. Bị dẫn trước đến 5-1 ngay trong set đầu tiên nhưng Kristina Mladenovic vẫn xuất sắc hạ gục cựu vô địch Caroline Wozniacki với tỷ số các set 3-6 7-6 (7-4) và 6-2, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết Indian Wells đồng thời chiếm luôn 1 vị trí trong top 20 trên BXH ATP.

CĐV Chicago Bulls "mất ăn mất ngủ" vì chấn thương của Dwyane Wade. Dwyane Wade sẽ phải tiến hành chụp MRI (cộng hưởng từ) để kiểm tra mức độ chấn thương tay gặp phải trong trận thua 98-91 trước Grizzlies hôm qua (15/03). Chia sẻ trước truyền thông, Wade buồn bã cho hay: "Tôi đã cố gắng cầm cự nhưng cơn đau bắt đầu trở nên dữ dội hơn. Vì chưa bao giờ bị chấn thương, thế nên tôi không thể biết chính xác khi nào trở lại, hai ngày, hai tuần,... tôi thật sự không biết.

Cựu vương WBA tiết lột thời điểm tái xuất sàn đấu. Trong đoạn video đăng tải trên Instagram mới đây, David Haye hy vọng sẽ sớm trở lại sàn đấu vào cuối năm nay. Tay đấm 36 tuổi cũng không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ dành cho cựu vương WBA. "Xin chào quí vị, cảm ơn rất nhiều vì sự động viên và những lời chúc tốt đẹp của các bạn dành cho tôi. Hiện tôi đang được chăm sóc bởi đội ngũ tốt nhất thế giới, chính vì thế, tôi sẽ sớm trở lại. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi trở lại sàn đấu vào khoảng cuối năm nay," Haye chia sẻ.

Hoàng Nam lọt top 8 tay vợt mạnh nhất Nhật Bản F2 Futures. Đối thủ Lee Jea Moon dù kém Hoàng Nam gần 200 bậc nhưng lại thi đấu đầy mạnh mẽ để thắng set 1 với tỷ số 6-3. Tuy nhiên Hoàng Nam đã xuất sắc cân bằng tỷ số 6-6 để kéo trận đấu vào loạt tie-break. Tại đây Hoàng Nam xuất sắc thắng 7-5 để cân bằng tỷ số 1-1. Tận dụng đối thủ sa sút đáng kể về tinh thần, Hoàng Nam thắng đậm 6-1 để ấn định chiến thắng 2-0. Như vậy Hoàng Nam sẽ lọt vào tứ kết gặp tay vợt Sho Katayama (Nhật Bản, hạng 623 ATP).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục