Điểm tin thể thao 17/01: Federer khởi đầu thuận lợi ở Australian Open; Amir Khan lộ “clip nóng” trên mạng

09:54 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnTàu tốc hành thắng trận đầu tay ở Melbourne; "Độc cô cầu bại" ngỏ lời giúp đỡ Rousey; Amir Khan lộ “clip nóng”;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/01.

tin-the-thao

 

Federer thắng trận đầu tay ở Melbourne. Federer trở thành tâm điểm ở Melbourne khi có cuộc ra quân chạm trán với tay vợt người Áo Jurgen Melzer. Dù gặp đôi chút khó khăn khi mất break trước trong ván một nhưng Federer vẫn vùng lên đúng lúc để thắng với tỷ số 7-5. Melzer ngay sau đó cho thấy anh là đối thủ không hề dễ chơi khi có liền hai break để thắng 6-3, qua đó kéo cuộc so tài về vạch xuất phát. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Melzer có thể làm được trong trận này. Xuống sức thấy rõ, tay vợt kỳ cựu người Áo ngậm ngùi gác vợt ở hai ván sau với cùng tỷ số 6-2. Tại vòng hai, Federer sẽ đối đầu tay vợt người Mỹ Noah Rubin.

Andy Murray chiến thắng vất vả trận đầu ra quân. Tay vợt số 1 thế giới phải khá vất vả trong trận đấu với Illya Marchenko ở vòng khai màn Australian Open 2017. Chiến thắng 7-5, 7-6, 6-2 đưa Andy Murray vào vòng 2 giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Gilles Muller đoạt danh hiệu lớn nhất sự nghiệp. 16 năm phấn đấu không ngừng nghỉ nhưng vinh quang từng là khái niệm khá... xa xỉ của Gilles Muller. May mắn đã không ít lần ngoảnh mặt làm ngơ với tay vợt 33 tuổi người Luxembourg Gilles Muller, để rồi cuối tuần qua anh đã có những ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp. Muller đã đánh bại Dan Evans (Anh quốc) với điểm số 7-6 (7-5), 6-2 để đăng quang ngôi vô địch đơn nam của Sydney International 2017.

"Độc cô cầu bại" ngỏ lời giúp đỡ Rousey. Sau trận thua chóng vánh trước Nunes chỉ sau 48 giây, nhiều người đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Rousey quá hạn chế về kĩ năng boxing. Chính vì vậy nhiều người đã khuyên cựu nữ hoàng UFC nên tìm kiếm một HLV boxing để khắc phục điểm yếu này. Trong khi Rousey chưa có động tĩnh gì thì mới đây tay đấm "Độc cô cầu bại" đã ngỏ ý sẵn giúp đỡ mặc dù trước đó mối quan hệ giữa hai người cũng không tốt đẹp cho lắm.

Amir Khan lộ “clip nóng” trên mạng. Một trang web đen lớn của Mỹ vừa đăng tải đoạn video về Amir Khan khi tay đấm người Anh gốc Pakistan này đã có cử chỉ khiêu dâm trong khi thực hiện cuộc gọi điện thoại bằng ứng dụng Skype với một người mẫu người Mỹ. Đoạn clip đen này được cho là thực hiện ngay sau vài tuần trước khi đám cưới của nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới với cô bạn gái Faryal Makhdoom năm 2013 khiến cho mối quan hệ giữa 2 người hiện tại đang trở nên rất căng thẳng.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:15 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục