Điểm tin thể thao 15/9: Djokovic đứng hình với pha hot shot tuyệt đẹp; Lee Chong Wei tái xuất hậu Olympic Rio

10:49 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam chia tay giải F4 Futures; HCMC Wings thất thủ trước Hanoi Buffaloes; ĐT bóng chuyền nữ VN đối đầu Thái Lan;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/9.

Djokovic đứng hình với pha hot shot tuyệt đẹp: Ở bán kết US Open, Monfils dù chơi với phong độ khá cao nhưng không thể làm nên bất ngờ khi thất bại chung cuộc 1-3 (3-6, 2-6, 6-3, 2-6) trước Djokovic. Trận thua khiến Monfils chấm dứt tham vọng lần đầu trong sự nghiệp giành vé vào chơi chung kết Grand Slam. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Monfils sở hữu pha bóng tuyệt hay. Tình huống diễn ra ở game thứ sáu ván ba, Monfils dù ở thế bị động nhưng đã phản đòn hoàn hảo bằng pha lên lưới nhanh như chớp.

Lee Chong Wei tái xuất hậu Olympic Rio: Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng nằm trong hệ thống Super Series với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300,000 USD. Giải năm nay quy tụ nhiều tên tuổi sáng giá nhất của làng cầu lông hiện tại, hứa hẹn những cuộc đua tranh vô cùng quyết liệt. Đây cũng là giải đấu đánh dấu sự trở lại của Lee Chong Wei sau thất bại ở Olympic Rio. Huyền thoại cầu lông người Malaysia được xếp hạt giống số một và cũng là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Theo kết quả bốc thăm Lee Chong Wei rơi vào nhánh đấu không quá khó. Anh sẽ gặp Tommy Sugiarto ở tứ kết và sau đó có thể là Tian Houwei hoặc Kidambi Srikanth ở bán kết. Do cả Chen Long và Lin Dan đều rút khỏi giải này nên đối thủ lớn nhất của Lee Chong Wei là hạt giống số hai, tay vợt 22 tuổi người Đan Mạch Viktor Axelsen. Chính Axelsen là người đã đánh bại Lin Dan để đoạt tấm HCĐ ở Olympic Rio vừa qua.

diem-tin-the-thao-2

 

Lý Hoàng Nam chia tay giải F4 Futures: Bước vào vòng hai với đối thủ mạnh là tay vợt người Nhật Bản Yusuke Takahashi, Lý Hoàng Nam đã thua nhanh chóng chỉ sau hai ván. Được biết Yusuke Takahashi là tay vợt mạnh của Nhật Bản, từng vô địch giải Việt Nam F2 Futures cách đây chưa lâu. Vì thế, Lý Hoàng Nam được dự báo sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn ở vòng 2 giải Việt Nam F4 Futures. Quả đúng như vậy, Hoàng Nam đã khởi đầu trận đấu không tốt khi liên tục phải chống đỡ những cú đánh nặng từ đối thủ. Anh nhanh chóng bị dẫn đến 4-0 và dù sau đó đã giành lại được 1 break nhưng Hoàng Nam cũng không thể tránh được thất bại 2-6. Kịch bản được lặp lại khi Nam tiếp tục được tái hiện khi Yusuke Takahashi dễ dàng làm chủ thế trận để vươn lên dẫn 5-0 và sau đó là chiến thắng 6-1. Thất bại nội dung đơn, Lý Hoàng Nam sẽ hướng sự tập trung sang nội dung đôi, nơi anh cùng tay vợt Trung Quốc Ouyang Bowen đã vào đến tứ kết.

diem-tin-the-thao-3

 

HCMC Wings thất thủ trước Hanoi Buffaloes: Dù kịp thời bổ sung tay ném số một của Saigon Heat – Triệu Hán Minh vào đội hình nhưng HCM City Wings vẫn thất thủ ngay trên sân nhà Hồ Xuân Hương trước Hanoi Buffaloes. Tỉ số chung cuộc khá cách biệt 77 – 59 nghiêng về đại diện đến từ thủ đô Hà Nội.

diem-tin-the-thao-4

 

ĐT bóng chuyền nữ VN đối đầu Thái Lan: Hôm qua Ngọc Hoa và các đồng đội có màn ra quân đầy nhọc nhằn ở cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á khi mất đến năm ván để hạ đại diện của Tây Á là đội tuyển Iran. Hôm nay Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai vòng bảng với Thái Lan, đối thủ nhiều năm qua của chúng ta ở đấu trường SEA Games và cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Vài năm qua bóng chuyền Thái Lan cũng đang có cuộc trẻ hóa mạnh mẽ, song những cái tên kỳ cựu còn lại trong đội hình như Wilavan, Pleumjit, Malika vẫn còn chơi rất chắc tay. Những nhân tố trẻ khác như Pornpun hay Ajcharaporn cũng đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc qua từng ngày. Có thể nói một chiến thắng trước Thái Lan là điều cực khó và lúc này, song khi trận đấu chưa diễn ra thì chúng ta có quyền hy vọng. Khán giả nhà sẽ là chìa khóa để đội tuyển Việt Nam gây bất ngờ.

diem-tin-the-thao-5

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:45 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục