Điểm tin thể thao 15/10: "Gã điên" làng UFC khiêu chiến Mayweather, ĐT Việt Nam đại chiến CLB mạnh nhất lịch sử VTV Cup

11:13 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnMcGregor tuyên chiến Mayweather; Kyrgios trả giá đắt vì đấu khẩu với khán giả; Tuyển Việt Nam đối đầu với Choburi ở chung kết VTV Cup 2016;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/10.

Kyrgios bị phạt nặng vì đấu khẩu với khán giả. Trong trận đấu thuộc vòng hai giải Shanghai Masters với Mischa Zverev, Nick Kyrgios đã tỏ ra là một tay vợt thiếu chuyên nghiệp khi đã tỏ ra chán nản và mệt mỏi trong lúc thi đấu. Thậm chí trọng tài chính Ali Nili phải lên tiếng cảnh báo: “Nick, anh không thể thi đấu như vậy. Nó không chuyên nghiệp, mà chúng ta lại đang ở trong một giải đấu chuyên nghiệp”. Kyrgios đáp lại: “Ồ, tôi có thể kết thúc trận đấu và đi về nhà”. Nói là làm, ngay sau khi mất break ở game thứ 4 trong ván 2, Kyrgios đã tỏ ra vội vã khi chỉ nghỉ giải lao 10 giây sau mỗi game. Không dừng lại ở đó, anh còn nói với vị khán giả ban đầu: “Anh muốn ra đây và thi đấu sao? Nếu không thì hãy ngồi xuống, ngậm miệng lại và xem đi”. Chính hành vi này đã khiến Kyrgios bị Ban tổ chức giải phạt số tiền 16.500 đô la.

nick

 

Nole ngược dòng thành công ở tứ kết Shanghai Master. Bản lĩnh và đẳng cấp đã giúp tay vợt số một thế giới ngược dòng trước tay người Đức Mischa Zverev với tỷ số các  set: 6-3, 4-7 và 6-3,qua đó chính thức góp mặt vào vòng bán kết Shanghai Masters. Đối thủ tiếp theo của Djokovic chính là Bautista-Agut, người vừa giành chiến thắng 2-0 trước Tsonga ở tứ kết.

Murray nhẹ nhàng vượt ải Goffin. Đối đầu với David Goffin tay vợt đứng hạng 12 thế giới tay vợt chơi khá tốt trong mùa giải năm nay.  Murray không mất nhiều thời gian để khẳng định đẳng cấp vượt trội. Bẻ gẫy 2 game giao bóng của đối thủ , Murray thắng dễ 6-2 ở set 1. Bước vào set 2, kịch bản tương tự set 1. Những nỗ lực của Goffin cũng chỉ giúp tay vợt người Bỉ kéo dài tỉ số được đến 2-2 sau đó để Andy Murray giành được 2 break để thắng 6-2. Qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 chỉ sau 1h35 phút thi đấu. Với kết quả này Murray sẽ gặp người thắng trong trận Jack Sock và Gilles Simon.

McGregor tuyên chiến Mayweather. McGregor vừa gửi chiến thư đến Mayweather rằng sẽ chơi theo luật của đối thủ này để giữ mạng lại cho anh ta. Nhà vô địch hạng lông của UFC, Conor McGregor đang nóng lòng muốn thử sức với tay đấm đã trở thành huyền thoại ở hạng trung Floyd Mayweather, người đã tuyên bố giải nghệ từ tháng Chín năm 2015. Tay đấm 28 tuổi rõ ràng đang ở đỉnh cao của phong độ nếu so với ngôi sao đã 39 tuổi vừa giải nghệ.

Tuyển Việt Nam đối đầu với Choburi ở chung kết VTV Cup 2016. Trong trận bán kết trước đối thủ U17 Trung Quốc, HLV Thái Thanh Tùng đã tung ra đội hình mạnh nhất. Với kinh nghiệm vượt trội cùng sự đồng đều ở các vị trí, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng chóng vánh 3-0 (25-13, 25-18, 25-9). Đối thủ của các cô gái Việt Nam ở trận chung kết sẽ là Chonburi đội bóng sở hữu thành tích toàn thắng cả 6 trận ở VTV Cup 2016 với tỷ số chênh lệch 3-0.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục