Điểm tin thể thao 14/09: Federer kích thích Nadal; Sharapova tìm niềm vui trong men rượu

11:14 Thứ năm 14/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMuguruza lên ngôi số 1; Ngọc Hoa từ chối trở lại Thái Lan; Tuyển bóng chuyền nữ VN rèn quân cho giải VĐTG;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 14/09.

Muguruza chiếm ngôi đầu thế giới: Dù bị loại ngay từ vòng bốn của US Open năm nay nhưng tay vợt người Tây Ban Nha - Garbine Muguruza vẫn qua mặt Karolina Pliskova để có được vị trí số một thế giới sau khi WTA cập nhật bảng xếp hạng hồi đầu tuần qua.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer truyền động lực cho Nadal: “Họ là hai trong số những tay vợt vĩ đại nhất thế giới. Tất cả các fan quần vợt đều muốn thấy họ so tài với nhau. Họ tạo cảm hứng và động lực cho nhau chơi tốt hơn. Với Nadal, rõ ràng là rất tích cực khi Rafa nhìn vào thực tế rằng Federer vẫn đang chơi hay, làm nên những điều khó tin ở tuổi 36. Một khi bạn muốn hoàn thiện hơn, bạn cần học hỏi từ những tay vợt hàng đầu,” HLV hiện tại của Rafael Nadal - Carlos Moya chia sẻ.

diem-tin-the-thao-2

 

Sharapova tìm niềm vui trong men rượu: Hồi cuối tuần rồi, Sharapova bị cánh phóng viên bắt gặp đi ăn tối cùng với hai người bạn, một nam và một nữ, ở Estiatorio Milos tại New York. Sharapova và những người bạn trò chuyện khá rôm rả ở hầm rượu vang. Điều đáng chú ý chính Sharapova là người đã đứng dậy trả tiền cho bữa ăn thịnh soạn ở nhà hàng được tiếng đắt đỏ nói trên.

diem-tin-the-thao-3

 

Võ sĩ UFC chiến đấu đến cùng: Tại sự kiện UFC 215 diễn ra vào ngày 10/9, võ sĩ Gilbert Melendez có trận đấu đầu tiên ở hạng lông khi chạm trán đối thủ đồng hương Jeremy Stephens. Với những đòn đá uy lực bằng chân phải, Stephens nhanh chóng khiến chân của nhà cựu vô địch Strikeforce trở nên tím tái và sưng tấy. Dù vậy, Melendez vẫn trụ vững và chỉ chịu thua bằng tính điểm.

diem-tin-the-thao-4

 

Yamaha tìm được người trám chỗ Valentino Rossi: Lãnh đạo đội đua Yamaha đã xác nhận rằng Michael van der Mark sẽ trở thành người đua thay cho Valentino Rossi tại GP Aragon 2017. Như đã thông tin, hồi cuối tháng Tám Rossi đã bị gãy chân trong lúc tập luyện và chỉ có thể sớm nhất vào tháng 10. Vì vậy, Yamaha đã buộc phải tìm một tay đua khác để thi đấu cùng với Maverick Vinales trong chặng đua tiếp theo của MotoGP.

diem-tin-the-thao-5

 

Sao Thăng Long Warriors phát sốt vì đồng đội: "Trung cám ơn khán giả đã ủng hộ Thang Long Warriors, mình nghĩ Jaywuan Hill hôm nay đoạt MVP là xứng đáng khi anh ấy công và thủ rất tốt, và đã đóng một mắc xích rất quan trọng trong đội bóng,” Tô Quang Trung chia sẻ.

diem-tin-the-thao-6

 

Ngọc Hoa từ chối trở lại Thái Lan: “Tôi tôn trọng quyết định của Ngọc Hoa và điều đó cũng có lợi cho đội bóng VTV Bình Điền Long An trong nỗ lực tìm kiếm thành tích ở giải VĐQG năm nay. Hết mùa bóng năm nay, Ngọc Hoa cũng đã đề đạt nguyện vọng được dành thời gian chăm lo cho gia đình, tính đến chuyện sinh em bé vào năm sau, trước khi có thể trở lại với đội bóng trên cương vị mới”, Ông Thái Bửu Lâm - Giám đốc Công ty thể thao Bình Điền Long An nói.

diem-tin-the-thao-7

 

Tuyển bóng chuyền nữ VN rèn quân cho giải VĐTG: Được biết trong đợt tập trung này, HLV Hidehiro Irisawa cho rằng tâm lý thi đấu là điều cần được cải thiện. Khả năng bám chắn cũng được HLV người Nhật đặc biệt chú ý nhằm giúp các VĐV hàng sau bớt vất vả hơn. Ngoài ra bước 1 - điểm yếu muôn thủa của bóng chuyền Việt Nam cũng rất được chú trọng khắc phục.

diem-tin-the-thao-8

 

Áo vàng không đối thủ tại chặng 11 giải xe đạp quốc tế VTV: Tay đua Nguyễn Minh Việt (Anh văn Hội Việt Mỹ-TP.HCM) quyết tâm giành danh hiệu áo vàng, nhưng đã không thành công khi tay đua áo vàng Loic Desriac (Bike Life VDC) đã xuất sắc tung sức ra một mình kéo tốp hai về đích và thu ngắn được cách biệt gần 1’, qua đó giữ lại được danh hiệu cao quý sau chặng đua này.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 11:00 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục