Điểm tin thể thao 14/01: Federer rơi vào nhánh đấu khó tại Australian Open; Cử tạ Trung Quốc điêu đứng vì doping

11:07 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnFederer chung nhánh với Murray ở Australian Open 2017, Cử tạ Trung Quốc điêu đứng vì doping;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 14/01.

Federer rơi vào nhánh đấu khó tại Australian Open 2017. Theo kết quả bốc thăm giải Australian Open 2017 diễn ra sáng 13/1, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ chạm trán đối thủ vượt qua vòng loại chưa xác định ở trận ra quân. Nếu qua được loạt "gửi xe", thử thách sẽ tìm đến với ông bố 4 con tại tứ kết, nơi anh có thể chạm trán tay vợt số 1 thế giới Andy Murray. Nhưng trước khi vào đến tứ kết, "Tàu tốc hành" sẽ phải vượt qua hai tên tuổi Tomas Berdych và Kei Nishikori.

federer

 Federer rơi vào nhánh đấu khó tại Australian Open 2017. Ảnh: Getty Images.

Rủ nhau giả chấn thương để bỏ giải. Elise Mertens và Sachia Vickery xếp hạng lần lượt 127 và 135 thế giới sẽ tham dự vòng loại giảiAustralian Open 2017 trong tuần tới. Tuy nhiên, trước đó hai tay vợt này sẽ phải tham dự giải Hobart International (Úc) để đủ điều kiện thi đấu ở giải Grand Slam đầu tiên trong mùa giải năm nay. Với toan tính sớm bỏ giải để đảm bảo thể lực cho trận đấu quan trọng ở Australian Open, Vickery và Mertens đã cùng nhau diễn một vở kịch rất khó coi. Cụ thể, trong trận đấu giữa hai tay vợt này ở giải Hobart International mới đây họ đã cùng có một hành động là giả chấn thương để rút lui.

Võ sĩ  kiện UFC ra tòa, đòi 2,5 triệu đô la. Võ sĩ Mark Hunt vừa qua đã chính thức đệ đơn lên tòa án để kiện UFC. Được biết, Mark Hunt đã bị Brock Lesnar đánh bại tại sự kiện UFC 202. Tuy nhiên sau đó, Brock Lesnar bị phát hiện dương tính với chất cấm và nhận án cấm thi đấu 1 năm. Lý do được Mark Hunt đưa ra là UFC đã đồng lõa và cố tình ‘ém tin’ Lesnar sử dụng chất cấm. Võ sĩ này quyết tâm  làm đến cùng, thậm chí yêu cầu phía UFC phải bồi thường cho mình số tiền lên tới 2,5 triệu đô la.

Huyền thoại Schumacher bị cắt 2 hợp đồng tài trợ. Mới đây, thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet và nhà sản xuất cửa ra vào Hormann đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ với Michael Schumacher. Thậm chí theo báo giới, dòng sản phẩm được Audemars Piguet “thửa” riêng cho huyền thoại đường đua F1 cũng bị rút khỏi bộ sưu tập năm 2017. Schumacher hiện vẫn đang hôn mê kể từ sau tai nạn trượt tuyết hồi năm 2013.

Cử tạ Trung Quốc điêu đứng vì doping. Danh sách 3 nữ vận động viên dương tính với doping trong đợt tái kiểm tra gồm có: Cao Lei vô địch hạng 75 kg, Chen Xia đoạt huy chương vàng 58 kg và Liu Chunhong vô địch hạng 69 kg. Ba nữ VĐV bị kết luận dương tính với chất GHRP-2, một loại hormone tăng trưởng bị cấm tuyệt đối. Chưa dừng lại ở đây, cử tạ Trung Quốc còn đối mặt án cấm thi đấu 1 năm trên tất cả đấu trường.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:15 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục